Tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/7/2018: Công an điều tra vụ mẹ chồng dắt con dâu đi đánh ghen


Thứ 6, 06/07/2018 | 22:51


Cùng sự kiện

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/7/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/7/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/7/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/7/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Công an vào cuộc điều tra vụ mẹ chồng dắt con dâu đi đánh ghen

Ngày 6/7, trao đổi trên báo Dân trí, Công an TP. Hạ Long, Quảng Ninh cho biết, đơn vị đã vào cuộc để xác minh, làm rõ vụ mẹ chồng dắt con dâu đi đánh ghen xảy ra trên địa bàn.

Trước đó vào khoảng hơn 18h ngày 4/7, chị Trần Thị G. (SN 1993, ở Đà Sơn, Đô Lương, Nghệ An) trong khi đang ở cùng anh Phạm Quang V. (SN 1990, ở khu 7, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) trong một nhà trọ thuộc khu 1, phường Cao Thắng, TP. Hạ Long thì bất ngờ bị một nhóm người xông vào lôi ra ngoài sân nhà trọ. Sau đó nhóm người này còn túm tóc, đánh, xé quần áo chị Giang rồi kéo lê chị G. ra ngoài ngõ. Vụ việc làm náo loạn khu phố khiến nhiều người dân tụ tập đứng xem.

Cơ quan công an xác định nhóm người gây ra vụ việc trên chính là người thân của anh V. gồm vợ anh V. là chị Đinh Thị Hồng T. (SN 1994, trú tại khu 7, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long), mẹ đẻ anh V. bà Trương Thị Th. (SN 1956) cùng một số người nhà bên vợ anh V. Nguyên nhân dẫn đến sự việc ban đầu cũng được xác định là do ghen tuông.

Còn theo một số người dân thì chị G. và anh V. vốn có quan hệ tình cảm từ trước, vợ anh V. cùng gia đình đã nhiều lần gặp, răn đe chị G. chấm dứt quan hệ. Chị G. cũng khẳng định không có qua lại với anh V. Tuy nhiên, vợ anh V. cùng gia đình sau một thời gian theo dõi phát hiện cả hai đang ở cùng trong phòng trọ nên đã xảy ra vụ đánh ghen trên.

Vụ việc được người dân hiếu kỳ ghi lại và tung lên mạng xã hội, đoạn clip trên sau khi đăng tải đã nhanh chóng được chia sẻ và nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một số người không đồng tình với việc đánh đập chị T. nhưng nhiều người lại cho rằng việc qua lại với người có gia đình là không thể chấp nhận được. Đặc biệt, nhiều người đã lên án anh V. bởi trong clip thể hiện rõ hình ảnh anh V. do bênh “bồ” đã tát cả mẹ đẻ của mình dù anh này sau đó có thanh minh là tát nhầm.

Vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ.

Dàn 'quái xế' phóng xe máy gây náo loạn đêm Hà Nội

Ngày 5/7, Phòng Cảnh sát hình sự Hà Nội đã khởi tố Vũ Hải Nhật, Phan Cao Cường, Trương Bảo Long, Nguyễn Thu Huyền, Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Huy Hoàng và Phạm Văn Trung để điều tra về hành vi đua xe trái phép. Sáu bị can mới 16-17 tuổi, riêng Cường 25 tuổi.

Do biết vào buổi tối, trên các tuyến phố trung tâm thành phố Hà Nội thường có các thanh niên điều khiển xe máy tụ tập, Long chở theo Huyền để gia nhập đoàn đua.

1h ngày 2/6, nhóm của Long đứng ở khu vực ngã tư Lê Duẩn - Đại Cồ Việt thì phát hiện một tốp thanh niên đi khoảng 20 xe máy chạy từ đường Giải Phóng. Nhóm Long phóng xe đuổi theo, nhập vào đoàn.

Dàn "quái xế" chạy với tốc độ 70-80km/h, lạng lách, đánh võng, bấm còi ing ỏi đi qua các phố Trần Nhân Tông, Quang Trung (quận Hai Bà Trưng) gây mất trật tự công cộng, nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Khi chạy đến ngã tư Nguyễn Du - Quang Trung, đoàn xe bị tổ công tác Đội chống cướp giật phối hợp cùng lực lượng cảnh sát cơ động, chặn bắt.

Công an thu giữ nhiều hung khí và ma túy đá trong phòng trọ

Đối tượng Thái - Ảnh: Công an TP HCM

Ngày 6/7, Công an TP. Mỹ Tho, Tiền Giang cho biết đơn vị này đang tạm giữ hình sự Phạm Văn Thái (tên thường gọi là Long Vương, 31 tuổi, ngụ phường 2, TP.Mỹ Tho) để điều tra làm rõ hành vi tàng trữ và mua bán trái phép chất ma tuý.

Trước đó, vào lúc 20h45 ngày 4/7, Đội CSĐT tội phạm về ma tuý Công an TP.Mỹ Tho phối hợp Công an phường 9 bất ngờ tiến hành kiểm tra một nhà trọ ở khu phố 2, phường 9, TP.Mỹ Tho do Phạm Văn Thái (31 tuổi, ngụ phường 2, TP.Mỹ Tho) đang thuê ở cùng Nguyễn Thị Ngọc T. (21 tuổi, ngụ phường 10, TP.Mỹ Tho).

Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện Thái, Lê Văn Sang (47 tuổi, ngụ phường 8, TP.Mỹ Tho) và Trương Thành Tâm (35 tuổi, ngụ xã Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho) ở chung nhà trọ.

Công an cũng thu giữ 92 bịch nilon hàn kín bên trong có chứa tinh thể màu trắng, 2,6 triệu đồng, 3 điện thoại di động, 13 dao tự chế, 1 cây búa, 1 roi điện, 2 dao xếp...

Kết quả giám định, 92 bịch nilon hàn kín bên trong có chứa tinh thể màu trắng là ma tuý đá, có tổng trọng lượng là 193,4132 gam .

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Mỹ Tho tiếp tục điều tra làm rõ.

Chủ tiệm phát giác 2 thanh niên đi bán vàng giả

Cường và Lâm đến giao dịch tại tiệm vàng ở huyện Nghi Lộc - Ảnh: Cắt từ video.

Ngày 6/7, Công an TP Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) đã bàn giao Nguyễn Đức Cường (22 tuổi) và Lê Tùng Lâm (26 tuổi), trú tại TP Hải Phòng cùng tang vật cho Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) điều tra theo thẩm quyền. Cơ quan chức năng xác định hai thanh niên trên đã lừa bán vàng giả.

Theo đó, sáng 2 hôm trước, Cường và Lâm đi xe máy biển kiểm soát tỉnh Ninh Bình đến một tiệm vàng ở phường Nam Hà (TP Hà Tĩnh) để xem trang sức tại đây. Sau khi đi một vòng, Lâm tháo dây chuyền màu vàng ở cổ ra ngỏ ý bán.

Nghi ngờ đây là vàng giả, chủ cửa hàng yêu cầu thợ kĩ thuật kiểm tra chất lượng. Kết quả cho thấy sợi dây chỉ mạ lớp vàng giả bên ngoài.

Ngay sau đó, chủ tiệm vờ ra ngoài nghe điện thoại rồi hô hoán mọi người vây bắt kẻ phạm tội. Biết bị lộ, Lâm đã giật mạnh dây chuyền rồi cùng Cường định tẩu thoát nhưng không thành.

Tại cơ quan công an, hai 9X khai sau khi lừa bán 1,5 cây vàng giả cho một tiệm vàng ở huyện Nghi Lộc, chúng tiếp tục đi vào Hà Tĩnh để lừa đảo.

Theo lời chủ tiệm vàng ở huyện Nghi Lộc, 2 thanh niên trên đã chiếm đoạt hơn 50 triệu của cửa hàng.

Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/7/2018 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-772018-cong-an-dieu-tra-vu-me-chong-dat-con-dau-di-danh-ghen-a235547.html