Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 1/12/2018: Cặp vợ chồng trẻ tử vong bất thường ở Thanh Hóa


Thứ 6, 30/11/2018 | 22:41


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 1/12/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 1/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 1/12/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 1/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Cặp vợ chồng trẻ tử vong bất thường ở Thanh Hóa

Theo thông tin từ ông Vũ Quang Thơm - Chủ tịch UBND xã Tượng Sơn, khoảng 6h ngày 30/11, người nhà phát hiện chị Quách Thị Diệu (24 tuổi, ngụ tại thôn Đức Phú Vân, xã Tượng Sơn) chết cạnh nhà riêng.

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện trên cơ thể chị Diệu có nhiều vết chém vào cổ, cổ tay và bàn tay phải.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: VTC News

Trong khi đó, thi thể anh Bùi Hữu Trung (33 tuổi, chồng chị Diệu) được người dân phát hiện dưới cống nước, cách nhà khoảng 400 m. Cổ và đầu anh Trung có quấn đoạn dây điện màu đen.

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra vụ việc.

Đã tìm thấy ngư dân bị sóng đánh mất tích trên biển

Chiều 30/11, ông Nguyễn Văn Thống, Chủ tịch UBND xã Duy Hải (H.Duy Xuyên, Quảng Nam) cho biết vào khoảng 13 giờ chiều cùng ngày (30.11), đã tìm thấy thi thể ngư dân Trần Văn Chín (51 tuổi, ở thôn Tây Sơn Đông, xã Duy Hải) bị sóng đánh mất tích ngoài biển, sau hơn một ngày huy động lực lượng tổ chức tìm kiếm.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 28/11, tàu cá QNa 023.72 TS, công suất 30CV do ông Nguyễn Văn Lâm (ở thôn Tây Sơn Đông) làm thuyền trưởng, trên tàu gồm 6 ngư dân (kể cả ông Lâm).
Khi đang bắt đầu kéo lưới lên thuyền cách bờ biển xã Bình Minh (H.Thăng Bình, Quảng Nam) khoảng 3 hải lý thì bất ngờ ngư dân Trần Văn Chín bị sóng đánh văng ra khỏi thuyền, mất tích.

Tìm thấy lốp máy bay gặp sự cố khi hạ cánh ở Đắk Lắk cách đường băng 100m

Như đã thông tin, tối ngày 29/11, chuyến bay BMV -VJ356 của hãng hàng không Vietjet khởi hành từ TP.HCM đi Buôn Ma Thuột hạ cánh vào lúc 23h5 tại Cảng hàng không Buôn Ma Thuột đã gặp trục trặc, sự cố kỹ thuật khi đang chở theo 207 hành khách khiến toàn bộ khách hoảng loạn.
Liên quan tới vụ việc này, sáng 30/11, cục Hàng không Việt Nam chính thức thông tin, vào lúc 23h03' ngày 29/11/2018, chuyến bay VJ356 của hãng hàng không Vietjet bay từ TP.HCM đi Buôn Ma Thuột đã gặp sự cố nghiêm trọng.

Cụ thể, hai bánh trước của tàu bay đã bị sự cố trong quá trình hạ cánh. Tàu bay đã dừng lại an toàn trên đường cất hạ cánh tại sân bay Buôn Ma Thuột. Tổ bay đã triển khai quy trình khẩn nguy và thoát hiểm hành khách theo quy trình khai thác.

Cận cảnh máy bay bị mất bánh lốp.

Toàn bộ 207 hành khách đã thoát hiểm an toàn, trong đó có 6 hành khách bị chấn thương đã được đưa vào bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh để kiểm tra sức khoẻ kịp thời. Hiện có bốn hành khách đã được xuất viện với tình trạng sức khoẻ bình thường.

Chuyến bay VJ356 được thực hiện bởi tàu bay A321 số đăng ký quốc tịch VN-A653 được hãng hàng không Vietjet mới tiếp nhận từ nhà chế tạo Airbus và đưa vào khai thác thương mại từ ngày 15/11/2018.

Cục Hàng không Việt Nam đã triển khai quy trình khẩn nguy cứu nạn ngay sau khi sự cố xảy ra và chỉ đạo các đơn vị liên quan, hãng hàng không Vietjet, tổng công ty Quản lý bay, tổng công ty Cảng hàng không VN (ACV), cảng vụ HKMN và sân bay Buôn Ma Thuột thực hiện các giải pháp cần thiết đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách, nhanh chóng thu thập thông tin. Đồng thời, khắc phục hậu quả tại hiện trường và giải phóng tàu bay khỏi đường cất hạ cánh để tránh ảnh hưởng đến hoạt động khai thác của sân bay Buôn Ma Thuột.

Thiếu nữ 14 tuổi mất tích bí ẩn: Mẹ nạn nhân nghi ngờ con gái bị xâm hại tình dục

Ngày 29/11, chia sẻ với Pv báo Gia đình & Xã hội, bố của thiếu nữ Nguyễn A. T. (14 tuổi, ở Ý Yên, Nam Định) cho biết, con gái anh bất ngờ mất tích khiến gia đình hoang mang.

Theo đó, khoảng 17h ngày 25/11, khi 2 vợ chồng đi làm về thì không thấy A.T. ở nhà. Sốt ruột, anh đi tìm khắp nơi nhưng không thấy. Bố của nạn nhân cho biết thêm, từ trước đến giờ chưa bao giờ A.T tự ý bỏ nhà đi đâu mà không xin phép gia đình.

“Tìm con khắp nơi vẫn không tin tức, tôi đã nhờ đến Công an huyện Ý Yên và Công an tỉnh Nam Định nhưng vẫn không thấy cháu, cả nhà vẫn chờ hoài trong vô vọng.

Thiếu nữ 14 tuổi mất tích bí ẩn: Mẹ nạn nhân nghi ngờ con gái bị xâm hại tình dục - Ảnh 1

Thiếu nữ 14 tuổi mất tích bí ẩn nhiều ngày ở Nam Định. Ảnh: Gia đình & Xã hội

Bây giờ tôi vẫn đang đi tìm cháu ở khắp nơi như nhà hàng, quán ăn, nhà nghỉ rồi nhà trọ xem cháu có đến đây để giúp việc hay trọ không?”, ông bố trẻ tâm sự.

Bố của A.T cho biết thêm, trước khi mất tích, con gái không cãi nhau với ai trong gia đình, cháu vẫn làm việc bình thường, không có biểu hiện gì lạ. Hiện tại, cháu đã nghỉ học văn hóa, đi học nghề và làm cho người thân cách nhà khoảng 1 cây số. Hàng ngày, A.T đi học nghề buổi sáng, trưa về nhà ăn cơm rồi đi làm đến chiều tối thì về nhà.

Chia sẻ thêm với Pv báo Đất Việt, mẹ của A.T cho biết, con gái mình đã có thời gian nảy sinh quan hệ tình cảm với một thanh niên gần nhà. Tuy nhiên đã bị gia đình ngăn cản mối quan hệ.

"Gia đình tôi còn đang nghi vấn thanh niên này có quan hệ tình dục với con gái mình. Khi nhà tôi biết chuyện, và tính đến việc trình báo công an về việc xâm hại tình dục trẻ em thì con gái tôi mất tích. Tôi sợ rằng gia đình họ bắt cóc con gái tôi hoặc dụ dỗ cháu bỏ nhà ra đi. Chúng tôi rất lo lắng" - mẹ A.T chia sẻ.

Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-1122018-cap-vo-chong-tre-tu-vong-bat-thuong-o-thanh-hoa-a253279.html