+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 1/9/2018: Kinh hãi phát hiện hộp sọ người bên lạch nước

    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 1/9/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 1/9/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 1/9/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 1/9/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Kinh hãi phát hiện hộp sọ người bên lạch nước

    Chiều 31/8, ông Trần Xuân Trình - Trưởng Công an xã Đức Thanh (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) xác nhận thông tin trên. Theo ông Trình, ngay sau khi phát hiện hộp sọ, người dân này đã vào trụ sở ủy ban xã báo cho chính quyền địa phương.

    Đi bắt cá, hoảng hồn phát hiện bộ hài cốt cùng quần áo đàn ông - Ảnh 1

    Khu vực phát hiện bộ hài cốt. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

    Ngay sau đó, chính quyền địa phương đã phối hợp với cơ quan chức năng tiếp tục khám nghiệm hiện trường và phát hiện thêm phần hài cốt còn lại cùng chiếc áo bộ đội màu xanh ngắn tay, áo lót màu xanh, một chiếc quần dài đã phân hủy một phần.

    Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định đây là thi thể một người đàn ông có chiều cao khoảng 1,6m đến 1,7m.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Triệu tập 2 đối tượng tung tin vỡ đập thủy điện Trung Sơn

    Ngày 31/8, Công an huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hoa đã triệu tập Lữ Chính Quyền (SN 1989, ở khu 6, thị trấn Quan Hóa) và Hà Văn Mười (SN 1996, ở bản Khằm, xã Hồi Xuân, huyện Quan Hóa).

    Qua điều tra, xác minh, tối 30/8, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một số thông tin về việc vỡ đập thủy điện Trung Sơn, trên địa bàn huyện Quan Hóa, đồng thời kêu gọi người dân kịp thời chạy lũ.

    Những thông tin bịa đặt đã gây hoang mang dư luận, nhất là đối với những người dân vùng hạ du của nhà máy thủy điện.

    Tại cơ quan công an, các đối tượng nêu trên khai nhận, do thấy mực nước lên cao, cùng với đó, người thân ở gần nhà máy thủy điện Trung Sơn nghe tiếng còi báo động kéo dài và di tản lên núi nên nghĩ đã xảy ra vỡ đập và đăng tải lên trang facebook cá nhân để câu like.

    Hiện Công an huyện Quan Hóa đang tiếp tục phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra, mở rộng và xác định rõ động cơ, mục đích của các đối tượng trong việc tung tin thất thiệt để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Giải cứu thiếu nữ nghi bị nhóm buôn người dụ dỗ, gạ bán trinh 200 triệu đồng

    Ngày 30/8, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đã bàn giao em N.T.K.N (16 tuổi, ngụ thị xã Ngã Năm, Sóc Trăng) về cho gia đình. N. nghi bị bọn buôn người dụ dỗ lừa bán và được cơ quan công an giải cứu thành công.

    Theo tin tức ban đầu, khoảng 9h ngày 30/8, Công an huyện Châu Thành nhận được tin báo một thiếu nữ đi xe khách bỏ trốn vì sợ bị bọn buôn người dụ dỗ nên đã phối hợp với Công an xã Long Định xác minh.

    Qua kiểm tra xe khách giường nằm BKS 51B-18xxx do tài xế Trịnh Hoàng Huấn (49 tuổi, ngụ TP Cần Thơ) điều khiển, khi chiếc xe đang dừng trước một cây xăng ở xã Long Hưng, huyện Châu Thành để sửa chữa, cơ quan chức năng phát hiện túi xách của N. bỏ lại trên xe. Sau khi tìm kiếm, cơ quan công an phát hiện N. đang lẩn trốn ở một quán cơm cạnh QL1A, cách nơi chiếc xe bị hư khoảng 200m.

    Tại cơ quan công an, N. khai có quen một phụ nữ khoảng 50 tuổi trên Facebook. Dù chưa gặp mặt nhưng người này thường xuyên nhắn tin rủ N. ra miền Bắc làm việc rất khỏe mà có được nhiều tiền.

    Thiếu nữ nghi bị bọn buôn người dụ dỗ được giải cứu. Ảnh: CAND

    Khoảng 12h ngày 29/8, N. được một phụ nữ điện thoại hẹn gặp ở một cây cầu thuộc H.Long Mỹ, Hậu Giang. N. được người này chở ra chợ mua cho bộ đồ rồi đưa đến Bến xe Cần Thơ tìm xe gửi em ra Hà Nội. Trước khi đi, người này còn cho 200.000 đồng và dặn N. ra đó sẽ có người đến đón đi làm.

    Trong lúc đang đi trên xe, người phụ nữ này nhiều lần gọi điện thoại hỏi thăm N. Tiếp đó, có một người phụ nữ giới thiệu tên Linh gọi điện thoại và nhắn tin với N. có lời hứa hẹn ra Hà Nội với các chi phí sẽ có người lo hết và muốn gì sẽ có người mua cho. Lúc này người tên Linh còn nêu thẳng vấn đề với N. là khi đến đây sẽ bán trinh với giá hơn 200 triệu đồng. Nghe đến đây, N. hoảng sợ nên không dám nói chuyện nữa.

    Khoảng 1h ngày 30/8, khi xe xách đang lưu thông trên đường thì bị nổ nên tài xế ghé váo ửa chữa. Khoảng 7 giờ cùng ngày, N. xuống xe và đi đến quán cơm gần đó gọi điện thoại kể lại vụ việc và cung cấp biển số xe cho người thân trong gia đình, sau đó trốn trong quán để chờ được cứu. Tại đây N. được lực lượng công an phát hiện và giải cứu.

    Người đàn ông tử vong dưới gầm cầu vượt ở Sài Gòn

    Sáng 31/8, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM, đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, điều tra nguyên nhân một người đàn ông tử vong dưới gầm cầu vượt trên địa bàn.

    Thông tin ban đầu, sáng sớm cùng ngày, người dân đi tập thể dục thấy một người đàn ông nằm bất động dưới chân cầu Hoàng Minh Giám, đoạn trước công viên Gia Định (quận Gò Vấp). Lại gần kiểm tra, họ tá hỏa phát hiện nạn nhân đã tử vong nên báo công an.

    Khu vực phát hiện người đàn ông tử vong. Ảnh: VnExpress

    Nạn nhân khoảng 60 tuổi, mặc quần tây, áo màu xanh và không mang giấy tờ tùy thân. Thi thể nạn nhân sau đó được đưa về nhà xác phục vụ công các điều tra.

    Bé gái 2 tuổi bỏng nặng trong căn nhà cháy

    Khoa Hồi sức, chống độc tích cực của Bệnh viện chuyên khoa Sản - Nhi tỉnh Sóc Trăng đang theo dõi đặc biệt tình trạng sức khỏe của bé gái 20 tháng tuổi bị bỏng. Nạn nhân tên Ngọc Uyên, ngụ ấp Giồng Chùa B, xã An Hiệp (Châu Thành, Sóc Trăng).

    Chị Lan Hương (33 tuổi, mẹ bé Uyên) cho biết vụ việc xảy ra trưa 30/8 khi vợ chồng chị đi làm công. Trong lúc ở nhà với bà nội, ba chị em Uyên đốt rác, lửa lan vào vách nhà sau và gây cháy lớn. Do Uyên chạy chậm nên khi thoát ra khỏi đám cháy bé đã bỏng nặng.

    Bác sĩ cho biết Uyên bỏng khoảng 90% da toàn thân. Trong đó bỏng độ 2-3 chiếm tỷ lệ cao. Bé đang được thở máy, dịch truyền và thuốc trợ tim mạch.

    Do gia đình bệnh nhi thuộc diện nghèo khó nên Bệnh viện Sản - Nhi Sóc Trăng đang vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ bé gái.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-192018-kinh-hai-phat-hien-hop-so-nguoi-ben-lach-nuoc-a242423.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan