+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/1/2019: Người đàn ông chết bất thường khi đi tập thể dục

    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/1/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/1/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/1/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/1/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Người đàn ông chết bất thường khi đi tập thể dục

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 6h ngày 10/1, người dân thôn 2, xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông nằm dưới mương nước ven quốc lộ 55.

    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc.

    Danh tính nạn nhân được xác định là ông Trần Hữu C. (57 tuổi, ngụ địa phương).

    Theo gia đình nạn nhân, khoảng 5h cùng ngày, ông C. rời khỏi nhà đi tập thể dục ở ven quốc lộ 55.

    Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một mảnh kim loại của ô tô. Người dân nhận định có khả năng ông C. đi tập thể dục thì bị ô tô tông trúng. Sau khi gây tai nạn, tài xế đã rời khỏi hiện trường.

    Hiện cơ quan công an đã khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn, đồng thời trích xuất camera an ninh trong khu vực để điều tra vụ việc.

    Phó Chủ tịch xã bất ngờ nghỉ việc đi xuất khẩu lao động

    Theo báo VnExpress, ngày 10/1, UBND huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết vừa đồng ý cho nghỉ việc theo nguyện vọng đối với ông Dương Văn Quyền (Phó chủ tịch UBND xã Kỳ Hợp) vì lý do cá nhân.

    Trước đó, ông Quyền trình bày với huyện là mức thu nhập mỗi tháng hơn 6 triệu đồng không đảm bảo cuộc sống gia đình. Trong khi đó, nhiều người trong xã đi làm ở nước ngoài thu nhập cao nên quyết định nghỉ để sang Đức lao động với người nhà.

    Trụ sở UBND xã Kỳ Hợp- nơi Phó Chủ tịch xã xin thôi việc để đi xuất khẩu lao động. Ảnh: Công Lý

    Ông Quyền xác nhận nghỉ việc từ ngày 1/1, và đang chờ lịch bay sang Đức.

    Chia sẻ với Pv báo Vietnamnet, ông Quyền cho biết vào làm việc tại UBND xã Kỳ Hợp từ năm 2004, ông xin nghỉ việc vì lý do cá nhân chứ không liên quan gì đến thu nhập.

    “Cán bộ công chức làm thế nào thì nhận lương như vậy chứ không liên quan gì lương, bởi trên cả nước hàng nghìn người làm được thì mình cũng làm được thôi. Do hoàn cảnh điều kiện bắt buộc nên tôi phải xin nghỉ việc chứ không liên quan gì đến thu nhập” – ông Quyền nói.

    Được biết, bà Lê Thị Phượng (Phó bí thư thường trực xã Kỳ Tiến, huyện Kỳ Hợp) cũng vừa nộp đơn xin nghỉ việc để vào miền Nam sống với con. Hiện đơn xin nghỉ việc của bà Phượng đang được giải quyết theo quy định.

    CSGT Thừa Thiên- Huế chặn xe đầu kéo chở "quái thú" từ Đắk Lắk ra chùa ở Ninh Bình

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 19h30 ngày 9/1, Đội tuần tra kiểm soát số 1 CSGT tỉnh Thừa Thiên- Huế làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1 đoạn qua xã Lộc Điền (huyện Phú Lộc) thì phát hiện xe đầu kéo 43C- 190.38 kéo theo sơ mi rơ-moóc 43R-021.27 chở cây cổ thụ có kích thước “khủng”.

    Danh tính tài xế được xác định là anh Đinh Công Vinh (SN 1973, trú phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng). Tài xế Vinh đã xuất trình giấy phép vận chuyển hàng siêu trường do Tổng cục Đường bộ (Bộ GTVT) cấp ngày 27/12/2018 nhưng giấy phép không phù hợp với loại hàng hóa được chở.

    Theo giấy phép, xe chỉ được chở thiết bị nhà máy nhiệt điện, trong khi tại thời điểm bị bắt xe chở một cây đa sộp cổ thụ. Cây đa này có chiều cao 23, vượt quá 3 m theo quy định; đường kính gốc cây hơn 4 m.

    Chiếc xe chở cây "quái thú". Ảnh: VTC News

    Tài xế Công khai được thuê chở cây đa sộp từ Đắk Lắk về cho một chùa ở Ninh Bình.

    Sau khi tiến hành các thủ tục theo đúng quy định, Đội tuần tra kiểm soát số 1 Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với tài xế với các lỗi: không thực hiện đúng quy định trong giấy phép lưu hành và không có giấy phép lái xe; đồng thời tạm giữ phương tiện vi phạm.

    Bắt được lươn đồng "khủng" nặng 1,6 kg ở Nghệ An

    Theo chia sẻ của anh Phan Sâm (27 tuổi, trú xóm 3, xã Quỳnh Thanh, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An), vào đêm ngày 7/1, anh mang kích điện lội ven sông Cồn Ràn gần nhà để bắt cá. Khi đưa kích xuống dưới lớp bèo tây sâu, anh Sâm thấy vật gì lớn ngọ nguậy bên dưới.

    Bắt được lươn đồng "khủng" nặng 1,6 kg ở Nghệ An

    Lại gần kiểm tra, anh Sâm giật mình khi thấy một con lươn "khủng". Do bị trúng điện, nên con lươn đã bị anh Sâm tóm gọn.

    Con lươn này nặng 1,6kg, dài gần 70cm, phần lưng có màu nâu, đáy bụng thì màu vàng. Biết tin anh Sâm bắt được lươn "khủng", nhiều thương lái đến trả giá để mua.

    Sau hơn một ngày nhốt, con lươn được anh Sâm bán với giá 200.000 đồng.

    Chia sẻ với báo chí, ông Trần Đăng Tuấn - Phó Chi cục Thủy sản Nghệ An cho hay, lươn đồng nặng nửa kg đã là được xem là to, con lươn của anh Sâm nặng 1,6 kg thuộc hàng hiếm gặp.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-1112019-nguoi-dan-ong-chet-bat-thuong-khi-di-tap-the-duc-a258719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan