Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/10/2018: Nghi vấn chủ tịch xã lộ clip "nóng" với nữ cán bộ


Thứ 4, 10/10/2018 | 22:51


Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/10/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/10/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Xác minh nghi vấn chủ tịch xã lộ clip "nóng" với nữ cán bộ

Thời gian gần đây, người dân xã Long Hưng, huyện Văn Giang truyền tay nhau hình ảnh cảnh nóng giường chiếu được cho là của ông Phạm Văn M., Chủ tịch UBND xã Long Hưng và cô H., cũng là cán bộ thuộc UBND xã Long Hưng. Sự việc đang khiến dư luận xôn xao.

Tin tức - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/10/2018: Nghi vấn chủ tịch xã lộ clip 'nóng' với nữ cán bộ

Hai người trong ảnh được cho là Chủ tịch UBND và Chủ tịch Hội nông dân xã Long Hưng. Ảnh: VOV

Ông Nguyễn Hữu Tạc, Bí thư xã Long Hưng cho biết: "Ngày 21/9, mọi người cho tôi xem đoạn video nhưng tôi không xem. Mọi người nói rằng người trong đoạn video là ông M. và người phụ nữ đang công tác tại đây. Được biết, người phụ nữ đó là chị H., Chủ tịch Hội phụ nữ xã. Từ khi có thông tin, hai người này vẫn làm việc bình thường".

Theo ông Tạc, từ ngày 21/9 đến 30/9, ông M. có xin nghỉ phép và bắt đầu làm việc trở lại từ ngày 1/10.

Hiện tại Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Văn Lâm đã giao bà Nguyễn Thị Thu Nhuần, Phó Chủ nhiệm làm Tổ trưởng về xã Long Hưng xác minh làm rõ, đồng thời cũng yêu cầu ông M. và bà H. giải trình về thông tin trên.

Ông Tạc cho rằng, quan điểm của Đảng ủy xã Long Hưng nếu sau khi kiểm tra mà đúng quan hệ bất chính giữa lãnh đạo và nhân viên thì sẽ phối hợp với ủy ban kiểm tra huyện ủy xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

3 công an bị phơi nhiễm HIV khi vây bắt trộm chó

Ngày 10/10, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, 3 cán bộ Công an huyện Triệu Sơn và công an xã Dân Quyền vừa được đưa đến cơ sở y tế để xử lý chống phơi nhiễm HIV.

Trước đó, vào ngày 1/10, tại địa bàn thôn 9, xã Dân Quyền xảy ra vụ trộm chó. Hai đối tượng trong vụ trộm đã bị quần chúng nhân dân vây bắt. Bức xúc trước hành vi trộm chó, hơn 100 người dân đã vây đánh và đốt xe máy của 2 đối tượng.

Đối tượng trộm chó ở Thanh Hóa bị người dân bắt được. Ảnh minh họa

Nhận được tin báo, công an huyện Triệu Sơn và công an xã Dân Quyền đã có mặt khống chế và đưa 2 đối tượng trộm chó đi cấp cứu. Tuy nhiên, trong quá trình khống chế và đưa các đối tượng đi cấp cứu, 2 công an huyện, 1 công an xã Dân Quyền đã bị xây xước và dính phải máu của đối tượng.

Được biết, 2 đối tượng là Nguyễn Viết Thư (40 tuổi, trú tại xã Thiệu Vận) và Lê Hữu Hiến (33 tuổi, trú tại xã Thiệu Lý) huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa. Cả 2 đối tượng đều nghiện ma túy và bị nhiễm HIV.

Doạ bạn trai, cô gái trẻ "dựng hiện trường giả" nhảy cầu tự tử

Tin tức - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/10/2018: Nghi vấn chủ tịch xã lộ clip 'nóng' với nữ cán bộ (Hình 3). 

Doạ bạn trai, cô gái trẻ "dựng hiện trường giả" nhảy cầu tự tử - Hình minh họa

Chiều 9/10, người dân đang lưu thông trên cầu Sài Gòn hướng từ quận 2 về Bình Thạnh (TP.HCM), khi đến khu vực giữa cầu (thuộc phường Thảo Điền, quận 2) thì phát hiện áo khoác, đôi dép nữ cùng chiếc điện thoại và một lá thư tuyệt mệnh. Nghi ngờ có người nhảy sông nên người dân báo cảnh sát.

Lực lượng chức năng sở tại sau đó có mặt triển khai công tác xác minh, tìm kiếm cô gái. Các đơn vị liên quan cũng được huy động để tìm kiếm tung tích cô gái.

Theo Báo Tin tức, khi lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm thì có một nhóm người đến hiện trường xác nhận đồ đạc trên là của cô gái làm cùng công ty và một người trong nhóm yêu cầu công an dừng tìm kiếm vì cô gái không nhảy cầu.

“Cô ấy làm vậy chỉ để doạ bạn trai vì hai người đang giận nhau”, một nhân chứng kể lại.

Công an phường Thảo Điền sau khi làm việc với người thân của cô gái thì được người nhà cho biết cô gái đã không nhảy cầu, cô chỉ bỏ đồ đạc lại trên cầu, sau đó đi bộ xuống chân cầu và đón xe ôm về nhà.

Thả câu trên biển, ngư dân Huế bắt được cá lạ

Ngày 10/10, anh Huỳnh Quý (27 tuổi), trú thôn Cảnh Dương, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, trong lúc đi thả câu tại vùng biển trên địa bàn, anh đã bắt được một con cá lạ có màu vàng óng ánh nghi là cá sủ vàng quý hiếm.

Thả câu trên biển, ngư dân Huế bắt được cá lạ - Ảnh 1

Ngư dân bắt được con cá nghi là sủ vàng quý hiếm - Ảnh: Người Đưa Tin

Theo anh Quý, vào khoảng 3h cùng ngày, lúc anh đang thả câu trên biển Lộc Vĩnh thì bất ngờ phát hiện một con cá lạ có màu vàng óng ánh mắc câu, lập tức, anh liền gỡ câu cho con cá rồi đem về nhà để vào bể kính để nuôi. Con cá có trọng lượng khoảng 3kg, dài khoảng 60cm.

Cũng theo anh Quý nếu có thương lái nào đến hỏi mua con cá sủ vàng, anh sẽ thương lượng và bán con cá với giá phù hợp nhất.

Được biết, cá sủ vàng là loài cá đặc biệt quý hiếm, có giá trị kinh tế rất cao trên thị trường thế giới.

Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-11102018-nghi-van-chu-tich-xa-lo-clip-nong-voi-nu-can-bo-a247166.html