Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/7/2018: CSGT bị xe máy vượt đèn đỏ tông trúng, hất văng


Thứ 6, 13/07/2018 | 00:05


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/7/2018. Cập nhật tin tứcthời sự 24h mới nhất ngày 13/7/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/7/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/7/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

"Quái xế" phóng xe như tên bắn, tông ngã CSGT

Ngày 12/7, một clip trên mạng xã hội ghi lại cảnh nam thanh niên điều khiển xe máy lạng lách giữa hai chiếc ôtô đang dừng đèn đỏ, sau đó tông trúng một CSGT. Pha va chạm với tốc độ cao đã khiến nam cảnh sát ngã văng xuống đường.

Một cán bộ Phòng CSGT Công an Hà Nội cho biết sự việc xảy ra tối 11/7.

Nam CSGT bị xe máy tông trúng là chiến sĩ Đội CSGT số 7, lúc này đang tham gia tổ công tác 141 làm nhiệm vụ tại khu vực Cầu Trắng, quận Hà Đông.

Theo công an sở tại, lúc sự việc xảy ra, thanh niên điều khiển xe máy vượt đèn đỏ. Bất ngờ gặp chiến sĩ CSGT đang băng qua đường, tài xế đã không kịp né tránh.

Tai nạn khiến nam CSGT bị thương phần mềm. Còn người điều khiển xe máy cũng bị ngã, sau đó được đưa vào cơ sở y tế điều trị.

Công an quận Hà Đông đã tiếp nhận vụ việc để xác minh làm rõ.

Phó Chủ tịch xã mất tích 2 tuần, nghi do nợ nần

Ngày 12/7, trao đổi với báo chí, ông Hà Quốc Hợp- Chủ tịch UBND huyện Lục Nam cho biết, ông Bùi Văn Vinh mất tích đã 2 tuần và vẫn chưa có tin tức gì. Sau khi ông Vinh mất tích đã có thông tin nghi vấn liên quan đến việc nợ nần.

Ông Hợp đã yêu cầu UBND xã Huyền Sơn phối hợp với gia đình liên hệ với ông Vinh và báo cáo chính thức bằng văn bản đến Thường trực UBND huyện.

Phó Chủ tịch xã mất tích 2 tuần, nghi do nợ nần - Ảnh 1

Trụ sở UBND xã Huyền Sơn, nơi ông Vinh công tác. Ảnh: Người Đưa Tin.

Trước đó, vào ngày 28/6, ông Vinh có đến cơ quan, tham gia buổi họp đánh giá kiểm điểm 6 tháng đầu năm 2018 của UBND xã Huyền Sơn và không có biểu hiện gì bất thường.

Tuy nhiên, ngày 29/6, UBND xã Huyền Sơn có buổi học Nghị quyết Trung ương 7 nhưng ông Vinh không đến. Khi lãnh đạo xã gọi điện cho gia đình ông Vinh thì được biết ông này đã lên cơ quan từ sáng sớm. Từ đó đến nay gia đình, người thân, chính quyền xã không liên lạc được với ông Vinh, không biết ông đi đâu, làm gì?

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Trần Quang Thu, Trưởng Công an xã Huyền Sơn cho biết, sau khi ông Vinh mất tích, một số người dân đã viết đơn trình báo gửi lên chính quyền địa phương về việc ông Vinh có viết giấy biên nhận số tiền hơn 3 tỷ đồng để mua đất hộ một số người.

Cũng theo ông Thu, trong quá trình làm việc, ông Vinh không có mâu thuẫn với ai. Hiện chính quyền địa phương đang phối hợp với gia đình chủ động liên lạc tìm kiếm ông Vinh.

Được biết, ông Bùi Văn Vinh từng làm Trưởng Công an xã rồi được bầu giữ cương vị Phó Chủ tịch UBND xã Huyền Sơn từ năm 2015.

Vụ 8 du khách bị sóng cuốn khi tắm biển: Trung sĩ cảnh sát nhường áo phao cứu sống 4 người

Trao đổi với báo chí sáng 12/7, thượng tá Phạm Văn Bằng, Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 2 (thuộc Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Thanh Hóa) cho biết, lúc 5h cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể anh Lê Như Hoàng (25 tuổi, xã Hải Nhân, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa)- nạn nhân mất tích khi đi tắm biển vào chiều 11/7.

Vụ 8 du khách bị sóng cuốn khi tắm biển: Trung sĩ cảnh sát nhường áo phao cứu sống 4 người - Ảnh 1

Lực lượng cứu hộ ứng cứu nạn nhân tại bờ biển Hải Hòa. Ảnh: Vietnamnet

Vị trí tìm thấy anh Hoàng cách nơi gặp nạn khoảng 300m. Hiện nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình an táng.

Trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 11/7, 2 nhóm du khách gồm 8 người đang ôm phao tắm biển ở Hải Hòa (Tĩnh Gia, Thanh Hóa) thì bị cơn sóng lớn ập đến cuốn ra xa bờ hàng trăm mét.

Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 2 đã nhanh chóng điều lực lượng và phương tiện đến ứng cứu. Khoảng 30 phút sau, lực lượng cứu hộ đã tiếp cận được nhóm gồm 4 người đang bám chung và một chiếc phao. Tuy nhiên chỉ đưa được 3 trong 4 du khách vào bờ an toàn, riêng anh Lê Như Hoàng kiệt sức, bị sóng cuốn mất tích.

Cũng thời điểm, phát hiện một nhóm du khách khác đang bám chung 1 chiếc phao trong tình trạng nguy hiểm, trung sĩ Trần Thế Hùng (thuộc Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 2) đã bơi ra ứng cứu, nhường áo phao của mình cứu sống thành công cả 4 du khách.

Quảng Ngãi: Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông trong sân trường

Trả lời báo chí trưa 12/7, Đại tá Võ Văn Dương- Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, cơ quan điều tra đã làm rõ nguyên nhân cái chết của ông V.T.T (50 tuổi, ngụ phường Trần Hưng Đạo, TP.Quảng Ngãi).

Ông T. được phát hiện tử vong trong sân Trường THPT Trần Quốc Tuấn.

Quảng Ngãi: Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông trong sân trường - Ảnh 1

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Trí

Theo cơ quan công an, nạn nhân tự đi lên cầu thang tầng 4 dãy phòng học Trường THPT Trần Quốc Tuấn và nhảy xuống tự tử. Thời gian tự tử được nhận định vào khoảng hơn 4h ngày 12/7.

Trước đó, vào khoảng 5h ngày 12/7, bảo vệ trường THPT Trần Quốc Tuấn đi tắt cầu dao hệ thống điện chiếu sáng của trường thì phát hiện ông T. tử vong trong sân trường sát dãy phòng học phía Bắc.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Khám nghiệm hiện trường, tại khu vực hành lang tầng 4 của trường học có một đôi dép, một bao thuốc lá và lon nước yến đã sử dụng nghi của nạn nhân.

Được biết, ông T. hành nghề buôn bán trái cây tại chợ Quảng Ngãi. Người thân của ông T. cho biết, thời gian gần đây nạn nhân hay buồn rầu vì nợ nần và có ý định tự tử.

Kho vải tại TP.HCM chìm trong biển lửa sau trận bán kết World Cup

Theo đó, vào khoảng 4h sáng, ngay khi trận bán kết World Cup vừa kết thúc, nhiều người rời khỏi quán cà phê về nhà thì hoảng hốt phát hiện lửa khói bùng phát dữ dội từ kho vải thun Ngọc Châu (đường Hồng Lạc).

Kho vải tại TP.HCM chìm trong biển lửa sau trận bán kết World Cup - Ảnh 1

Kho vải chìm trong biển lửa. Ảnh: VietNamnet

Trao đổi với PV báo VietNamnet, một người dân cho biết: “Lúc đó trời đang mưa, chỉ vừa xong trận bóng World Cup thì đã thấy cháy. Nhiều người phát hiện hô hoán kêu cứu, đập cửa để báo động cho những người ở bên trong thoát ra ngoài nhưng không thấy ai trả lời”.

Ngay lập tức, mọi người đã sử dụng bình chữa cháy mini để tiếp cận dập lửa. Tuy nhiên, do kho hàng đều là vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa ngày càng bùng phát mạnh và lan rộng hơn. Thậm chí, nhiều hộ gia đình ở khu vực lân cận hốt hoảng tháo chạy khỏi nhà vì sợ cháy lan.
Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 11 phối hợp với Cảnh sát PCCC quận Tân Phú huy động gần 20 xe chữa cháy cùng hơn 100 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Đến 5h20 sáng cùng ngày, cảnh sát mới khống chế được đám cháy.

Hậu quả, vụ hỏa hoạn tại kho vải rộng 180m2 đã làm thiêu rụi nhiều vải thun, 1 ô tô tải cùng 1 xe ba gác; mái tôn cùng tường nhà đổ sập. May mắn không có thiệt hại về người.

Hiện lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-1372018-csgt-bi-xe-may-vuot-den-do-tong-trung-hat-vang-a236259.html