+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/9/2018: Trung úy công an bị giáng 2 cấp vì quan hệ bất chính

    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/9/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/9/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/9/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/9/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Trung úy công an bị giáng 2 cấp vì quan hệ bất chính

    Ngày 12/9, Công an huyện Vĩnh Thuận (Kiên Giang) cho biết, Công an tỉnh Kiên Giang đã ký quyết định giáng 2 cấp từ trung úy xuống thượng sĩ đối với ông Trần Văn Non (29 tuổi, công tác tại Công an huyện Vĩnh Thuận) do có mối quan hệ bất chính.

    Ngoài ra, ông Non còn đang bị Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Vĩnh Thuận xem xét kỷ luật về mặt Đảng.

    Theo báo VnExpress, ông Non làm việc tại công an huyện Vĩnh Thuận, nhưng sau đó chuyển công tác đến đảo Phú Quốc. Tháng 2/2017, ông Non thuê nhà trọ sống như vợ chồng với một cô gái 26 tuổi tên L. và sau đó 2 người có một con chung.

    Trung úy công an bị giáng 2 cấp vì quan hệ bất chính - Ảnh 1

    Trung úy Non và chị L. từng chụp ảnh cưới. Ảnh: Dân Việt

    Vào cuối năm 2017, ông Non quay lại Vĩnh Thuận công tác. Khi biết được ông Non đã có vợ, cô gái này đã làm đơn tố giác.

    Báo Dân Việt dẫn đơn tố giác của chị L., theo đó vào đầu năm 2017, chị L. có quen biết với ông Non tại huyện Phú Quốc. Sau khi quen biết 1 tuần, ông Non đưa chị L. về nhà chơi và ra mắt cha mẹ ở huyện Vĩnh Thuận. Đến tháng 4/2017, chị L. có thai, nhưng ông Non dặn không được nói cho ai biết vì chưa tổ chức đám cưới, sợ ảnh hưởng đến công việc.

    Tuy nhiên, sau đó chị L. phát hiện ông Non đã đăng ký kết hôn với một người phụ nữ khác từ năm 2014, nhưng chưa tổ chức đám cưới.

    Công an tỉnh Kiên Giang sau đó đã xác định cán bộ này sai phạm. Kết quả giám định ADN cho thấy bé trai là con ruột của trung úy Non.

    Nam thanh niên bị lũ cuốn mất tích ở Đà Lạt

    Tối 11/9, anh Nguyễn Văn Bình (30 tuổi, quê Nghệ An) chạy xe máy chở bạn đi làm về nhà. Khi băng qua đường dân sinh thuộc khu vực Sở Lăng, phường 10, TP Đà Lạt thì xe chết máy do đoạn đường ngập sâu.

    Lúc này, nước lũ từ thượng nguồn về chảy xiết, cuốn trôi hai người và xe máy xuống suối. Do đêm tối và nước sâu anh Bình chìm dần rồi mất tích, người bạn đi cùng may mắn thoát nạn khi tự bơi vào bờ.

    Cơ quan chức năng huy động gần 100 người tìm kiếm nạn nhân trong đêm. Tuy nhiên, lực lượng này chỉ mới tìm thấy xe máy của nạn nhân cách nơi xảy ra vụ việc khoảng 200 m.

    Theo người dân, trước khi tai nạn xảy ra, TP Đà Lạt có mưa lớn, lượng nước đổ về khu vực các cầu tràn, khe suối tăng cao, nhiều tuyến đường ngập sâu khiến việc đi lại gặp khó khăn.

    Ngư dân Quảng Bình bắt được cá nghi là sủ vàng nặng 3kg

    Ngày 12/9, ngư dân Nguyễn Tiến Lộc (68 tuổi, trú xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) cho biết, ông vừa bắt được một con cá lạ nghi sủ vàng quý hiếm.

    Theo ông Lộc, vào khoảng 6h ngày 12/9, trong lúc thả câu ở vùng cửa sông Lý Hòa, xã Hải Trạch, ông đã câu được một con cá lạ. Con cá này nặng khoảng 3kg, dài khoảng 50cm. Thân cá có vảy vàng óng, đầu và đuôi có màu vàng đỏ rất giống với cá sủ vàng.

    Ngư dân Quảng Bình bắt được cá nghi là sủ vàng nặng 3kg - Ảnh 1

    Cá lạ nghi sủ vàng vừa được người dân bắt được. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Hay tin ông Lộc bắt được cá lạ, nhiều người dân hiếu kỳ đã kéo đến xem. Mọi người đều khẳng định đây là cá sủ vàng quý hiếm. Nhiều thương lái đã tìm đến nhà ông để hỏi mua con cá với giá cao nhưng ông Lộc vẫn chưa đồng ý bán. Theo ông Lộc, ông đã đi biển hàng chục năm nhưng đây là lần đầu tiên câu được loài cá này.

    Tai nạn ở công trình, 2 công nhân tử vong

    Vụ tai nạn xảy ra tại công trình thi công khu trung tâm thương mại và căn hộ Saigon Homes trên đường Hương lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM. Nạn nhân là ông Hà Văn Khoa (58 tuổi, quê Vĩnh Phúc) và bà Nguyễn Thị Quắng (59 tuổi, quê Trà Vinh).

    Theo đó, khoảng 14h10 ngày 11/9, khi ông Khoa và bà Quắng đang vận chuyển vật liệu tại tầng 10 công trình nói trên thì bất ngờ gặp sự cố, giàn giáo đổ sập khiến 2 người rơi xuống đất.

    Một công nhân có mặt thời điểm xảy ra vụ việc cho biết, ông Khoa rơi xuống đất nằm bất động, còn bà Quắng mắc lại trên giàn lưới chắn B40 tại tầng 1 công trình.

    TP.HCM: Giàn giáo đổ sập, 2 công nhân rơi từ tầng 10 xuống đất tử vong - Ảnh 2

    2 công nhân tử vong khi rơi từ tầng 10 xuống đất tại khu trung tâm thương mại và căn hộ Saigon Homes. Ảnh: SGGP

    Phát hiện vụ việc, nhiều người đã nhanh chóng đưa 2 nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng họ đã tử vong sau đó.

    Sau khi nhận được tin báo Công an quận Bình Tân đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Người dân miền Tây bắt được hai con cá sấu trong bụi rậm

    Ông Nguyễn Văn Hải ở xã Bình Thạnh, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp bán hàng chục con cá sấu cho thương lái để xuất sang Trung Quốc, hôm 3/9. Mỗi con nặng hàng chục kg, được ông Hải bỏ vào một lồng gỗ (không rọ mõm) rồi dùng xe tải nhỏ chở từ nhà đi khoảng 200 m để đưa lên ôtô tải lớn đậu ở Quốc lộ 30.

    Trong lúc vận chuyển, hai thùng gỗ bị vỡ nắp. Hai con cá sấu 35-45 kg thoát ra vườn của người dân. Các thương lái tổ chức tìm kiếm nhưng không được.

    Lo ngại nguy hiểm cho trẻ con vì đang mùa lũ, nhiều người trong vùng tổ chức săn lùng, sau đó bắt được chúng trong bụi rậm. Ông Hải bỏ ra 3 triệu đồng để chuộc lại hai cá sấu.

    Ngày 12/9, Nguyễn Hồng Sơn, Chủ tịch UBND xã Bình Thạnh cho biết, ngành chức năng của huyện và tỉnh kết hợp với địa phương đã kiểm tra cơ sở nuôi cá sấu của ông Hải. Đoàn kiểm tra buộc chủ cơ sở cam kết đảm bảo an toàn trong quá trình nuôi nhốt và vận chuyển loài bò sát này.

    "Trước đây trên địa bàn có nhiều hộ nuôi cá sấu nhưng sau nhiều năm thua lỗ, nay chỉ còn gia đình ông Hải nuôi với khoảng 100 con", Chủ tịch UBND xã Bình Thạnh cho biết.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-1392018-trung-uy-cong-an-bi-giang-2-cap-vi-quan-he-bat-chinh-a243767.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan