+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 15/2/2019: Thi thể nam giới dạt vào bờ biển Thanh Hóa

    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 15/2/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 15/2/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 15/2/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 15/2/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nổ thùng phuy ở Văn Miếu - Quốc Tử Giám

    Khoảng 10h30 ngày 14/2, tại khuôn viên Văn Miếu - Quốc Tử Giám, nhiều người dân hốt hoảng khi bất ngờ nghe thấy một tiếng nổ lớn.

    Ngay sau đó, người dân phát hiện tại khu vực phát ra tiếng nổ có một số thanh niên đang hàn thùng phuy để lắp ghép thành bè nổi trong hồ nước.

    Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: An ninh Thủ đô

    Ngay khi tiếp nhận tin báo, CAQ Đống Đa và lực lượng CAP sở tại đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Theo một số người dân cho biết, một số công nhân trong quá trình hàn thùng phuy làm đài phun nước phục vụ hội thơ ở Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã phát nổ và rất may không có ai bị thương.

    Hiện lực lượng Điều tra tổng hợp CAQ Đống Đa đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

    Kỷ luật cô giáo tát học sinh chảy máu tai

    Ngày 14/2, ông Nguyễn Văn Vững, Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Lệ Thủy cho biết, Ban Giám hiệu Trường tiểu học số 1 Hồng Thủy đã ban hành quyết định kỉ luật với hình thức cảnh cáo trong thời gian 12 tháng đối với cô giáo Lê Thị Hải, sau khi liên quan tới vụ việc cô này tát học sinh lớp 1 chảy máu tai vào tháng 12/2018.

    Theo đó, căn cứ vào các quy định hiện hành về quản lý sử dụng cán bộ công chức, viên chức và Thông báo của công an huyện Lệ Thủy; Hiệu trưởng trường Tiểu học số 1 Hồng Thủy đã ra quyết định kỷ luật cô Lê Thị Hải, giáo viên chủ nhiệm lớp 1.1 bằng hình thức cảnh cáo. Thời gian thi hành kỷ luật là 12 tháng.

    Nhà trường xác định cô Lê Thị Hải đã không tuân thủ quy trình, quy định, nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp nhà giáo gây hậu quả nghiêm trọng. Trong thời gian chịu hình thức kỷ luật, cô Hải vẫn đứng lớp giảng dạy học sinh bình thường.

    Trước đó, vào ngày 8/1, UBND huyện Lệ Thủy đã tổ chức cuộc họp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Nội Vụ và Ban giám hiệu nhà trường để nghe báo cáo và có hướng giải quyết sự việc. Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy đã yêu cầu Hiệu trưởng Trường tiểu học số 1 Hồng Thủy theo thẩm quyền tạm đình chỉ công tác đối với cô giáo tát học sinh.

    Chiến sĩ cảnh sát cơ động nhặt được của rơi trả lại người bị mất

    Ngày 13/2, Công an xã Phương Thạnh (huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh) vừa tổ chức trao trả tài sản cho người đánh rơi.

    Chị Hiền nhận lại tài sản.

    Theo thông tin ban đầu, người có hành động đẹp này là Thượng sĩ Nguyễn Văn Khoa, chiến sĩ nghĩa vụ thuộc phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Trà Vinh. Ngày 12/2, Thượng sĩ Khoa được đơn vị giải quyết nghỉ phép. Trên đường về nhà, tại địa bàn xã Phương Thạnh (huyện Càng Long), Thượng sĩ Khoa nhặt được một túi nilon màu đỏ nằm trên đường, bên trong có một cái bóp màu xanh.

    Nghĩ đây là tài sản của người đi đường đánh rơi, Thượng sĩ Khoa mở ra xem thì thấy bên trong có 9.400.000 đồng, một chiếc nhẫn kim loại màu vàng và một số giấy tờ cá nhân mang tên Hồng Thị Hiền (46 tuổi, ngụ ấp Tân Trung Kinh, xã Hiếu Trung, huyện Tiểu Cần).

    Thượng sĩ Khoa nhanh chóng mang đến giao nộp cho Công an xã Phương Thạnh. Sau khi kiểm tra, xác minh chị Hồng Thị Hiền chính là người đánh rơi, cơ quan công an đã liên hệ trao trả tài sản trên cho chị Hiền.

    Nhận được tài sản bị mất, chị Hiền bày tỏ niềm vui mừng và cảm kích trước hành động của lực lượng công an nói chung, Thượng sĩ Khoa nói riêng.

    Phát hiện thi thể nam giới dạt vào bờ biển

    Ngày 14/2, UBND phường Quảng Tiến (Sầm Sơn, Thanh Hóa) cho biết, người dân vừa phát hiện một thi thể nam giới trôi dạt vào bờ biển cảng Hới.

    Nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Công Lý

    Ngay khi phát hiện ra người xấu số, người dân đã báo cho cơ quan chức năng. Ghi nhận tại hiện trường, nạn nhân mặc áo kẻ sọc ngang đỏ đen, bên trong là áo sơ mi xanh cổ đỏ, quần đen, tóc cắt ngắn, người hơi đậm, cao khoảng 1m70, tuổi trung niên.

    Khi cơ quan chức năng khám nghiệm, bên ngoài thi thể đang trong tình trạng trương phềnh và có dấu hiệu phân hủy. Do nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa thể xác định được danh tính cũng như quê quán.

    Nhận định ban đầu, có thể nạn nhân chết được khoảng vài ngày. Hiện chính quyền địa phương đã thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để tìm tung tích nạn nhân.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-1522019-thi-the-nam-gioi-dat-vao-bo-bien-thanh-hoa-a262929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan