Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 23/6/2018: Bé gái 10 ngày tuổi bị bỏ rơi giữa cầu


Thứ 6, 22/06/2018 | 22:43


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 23/6/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 23/6/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 23/6/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 23/6/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Bé gái 10 ngày tuổi bị bỏ rơi

Khoảng 19h ngày 21/6, khi qua cầu Long Châu (xã Phù Hóa, Quảng Trạch, Quảng Bình), người đi đường phát hiện bé gái bị bỏ rơi đang nằm ngủ, trên người mặc áo, quấn tã. Xung quanh bé không có quần áo, sữa hay lời nhắn gửi.

Người dân đã đưa bé gái vào trạm y tế xã Phù Hóa để kiểm tra sức khỏe. Cháu bé nặng gần bốn kg, ước 10 ngày tuổi, ăn ngủ bình thường.

Hà Tĩnh: "Câu" điện ra đồng bơm nước, một phụ nữ bị điện giật tử vong

Trao đổi với báo chí sáng 22/6, ông Nguyễn Đình Huy, Trưởng công an xã Sơn Lộc (huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ điện giật thương tâm.

Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân. Ảnh: Infonet

Nạn nhân là chị Phạm Thị Diệu T. (39 tuổi, trú tại thôn Trung Sơn, xã Sơn Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh).

Theo đó, vào ngày 21/6, chị T. đưa máy bơm ra đồng bơm nước tưới cho lúa. Để có diện cho máy bơm, chị T. tự ý kéo một đường điện từ hệ thống điện lưới chung của thôn. Do bất cẩn, chị T. đã bị điện giật tử vong giữa đồng.

Khoảng 11h cùng ngày, gia đình và người dân mới phát hiện, tìm thấy thi thể chị T.

Được biết gia đình chị T. rất khó khăn, chồng không có nghề nghiệp ổn định lại đang nuôi 2 con nhỏ.

Hủy bỏ "vật thể lạ" phát sáng từ trên trời rơi xuống Hà Giang

Trả lời báo chí sáng 22/6, Đại tá Nguyễn Công Dần - Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Giang cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã đưa "vật thể lạ” rơi xuống khu vực Dốc 35, xã Minh Ngọc, huyện Bắc Mê về trụ sở, đồng thời lập biên bản sự việc theo quy định của pháp luật.

Hủy bỏ

"Vật thể lạ" phát sáng từ trên trời rơi xuống Hà Giang. Ảnh: Dân Việt

Theo Đại tá Dần, bên trong "vật thể lạ” màu trắng có một bộ thiết bị bao gồm pin mặt trời, camera. Qua xác minh ban đầu, vật thể “lạ” rơi xuống rừng là bóng thám không theo dõi khí tượng. Thiết bị này của một đơn vị nào đó thả và khi thiết bị gặp trục trặc đã rơi xuống rừng. 

Sau khi đưa "vật thể lạ" về trụ sở, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà iang đã mang đi tiêu hủy.

Trước đó, như đã đưa tin, vào tối 17/6, người dân địa phương đã phát hiện một vật thể lạ rơi xuống khu vực Dốc 35, thuộc địa phận xã Minh Ngọc (huyện Bắc Mê - Hà Giang) và có báo ngay cho chính quyền xã. Vật thể lạ này có chiều dài khoảng 10-12m, đường kính khoảng 8m, nhưng về phía đuôi đường kính chỉ còn 80cm-100cm.

Thời điểm vật thể trên rơi xuống không gây thiệt hại về tài sản và con người.

Bình Dương: Bé trai 3 tuổi nghi bị mẹ ruột và “cha dượng” bạo hành

Ngày 22/6, Công an phường An Bình (thị xã Dĩ An, Bình Dương) đã chuyển hồ sơ vụ bé trai 3 tuổi nghi bị mẹ ruột và “cha dượng”  bạo hành cho Công an thị xã Dĩ An điều tra theo thẩm quyền. Nạn nhân là bé Nguyễn M.T. (3 tuổi), con của chị Nguyễn Thị Thanh Nhàn (19 tuổi).

Bình Dương: Bé trai 3 tuổi nghi bị mẹ ruột và “cha dượng” bạo hành - Ảnh 1

Bé T. bị thương ở tai, nghi do mẹ ruột và cha dượng bạo hành. Ảnh: Zing

Trước đó, bà Hoàng Thị Hiếu (bà ngoại của bé T.) có gửi đơn trình báo về vụ việc cháu ngoại 3 tuổi bị Nhàn và người tình của Nhàn bạo hành.

Cụ thể, chia sẻ với PV báo Tiền Phong, bà Hiếu cho biết, bé T. hiện đang sống chung với mẹ và người tình của mẹ là Trần Thanh Sơn (35 tuổi, ngụ TP.HCM). Trước đây, hàng xóm đã nhiều lần chứng kiến cảnh Nhàn, Sơn nhiều lần đánh đập bé T. nên đã khuyên bà đưa cháu về nhà nuôi. Vì thương cháu, bà Hiếu cũng đề nghị được đưa cháu về nuôi nhưng Nhàn nhất quyết không cho.

“Hai năm trước, Nhàn cặp bồ với với Sơn rồi ra thuê nhà trọ sống chung như vợ chồng ở KP.Bình Đường 1, phường An Bình, TX.Dĩ An (Bình Dương). Sơn không có nghề nghiệp ổn định, tính tình nóng nảy hay đánh đập mẹ con Nhàn. Trên cơ thể của cháu T. luôn xuất hiện những vết bầm tím khắp người từ tay chân đến đầu, mặt. Tuy nhiên, khi tôi lên tiếng hỏi về những vết thương trên cơ thể cháu T, Nhàn chỉ nói cháu bị té”, bà Hiếu nhớ lại.

Bình Dương: Bé trai 3 tuổi nghi bị mẹ ruột và “cha dượng” bạo hành - Ảnh 2

Vết thương lớn trên đầu bé T., phải khâu hàng chục mũi. Ảnh: Tiền Phong

Cách đây khoảng 1 năm, trên đùi cháu T. xuất hiện một vết thương lớn gây nhiễm trùng, bà Hiếu đã đưa cháu xuống Bệnh viện Nhi Đồng 2, TP.HCM cấp cứu, chi phí chạy chữa lên đến hàng chục triệu đồng.

Và mới đây nhất, khoảng một tuần trước, khi đến thăm cháu, bà Hiếu phát hiện trên đầu của bé T. có vết thương lớn, phải khâu 10 mũi. Ngoài ra, trên cơ thể bé xuất hiện thêm nhiều thương tích khác nên bà quyết định trình báo lên cơ quan công an.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-2362018-be-gai-10-ngay-tuoi-bi-bo-roi-giua-cau-a233926.html