Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/11/2018: Trần tình của trưởng công an phường đi xe biển giả


Thứ 6, 23/11/2018 | 22:35


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/11/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/11/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/11/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/11/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Trần tình của trưởng công an phường đi xe biển giả

Ngày 23/11, Trung tá Trương Như Hà, Trưởng Công an phường Nghi Thu (thị xã Cửa Lò, Nghệ An) thừa nhận, chiếc xe ô tô do ông sở hữu có lắp biển giả.

Nghệ An: Xe ô tô của Trưởng công an phường lắp biển giả - Ảnh 1

Xe Honda CRV lắp biển giả. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

“Việc này là có thật. Tuy nhiên, nguyên nhân không đúng như mọi người bàn tán. Chiếc biển giả ấy cũng không phải do tôi lắp vào”, ông Hà nói.

Theo ông Hà, ông mới mua một chiếc xe ô tô hiệu Honda CRV và đang chờ bấm biển. Do xe chưa có biển nên gần như phần lớn thời gian ông để xe ở nhà. Cách đây mấy ngày, ông Hà cho một cán bộ phường mượn xe ô tô đi làm việc riêng. Do người này sợ xe không có biển sẽ bị phạt nên đã lắp biển soát 37A-207.00 vào. Ngay sau biết sự việc, ông Hà đã lập tức tháo biển ra.

Trước đó, phòng CSGT Công an Nghệ An xác nhận, trên địa bàn Nghệ An không có chiếc xe Honda CRV nào mang biển số 37A – 207.00. Bởi vậy, chiếc xe nào có biển số này chắc chắn là biển số giả.

Cơ trưởng người Anh bị phạt vì đỗ máy bay sai chỗ ở sân bay Nội Bài

Cụ thể, máy bay A320/VNA563 đã thực hiện chuyến bay BL151 từ sân bay quốc tế Quảng Châu (Trung Quốc) về Hà Nội. Trong quá trình lăn vào vị trí đỗ tại sân bay quốc tế Nội Bài theo hệ thống dẫn đỗ máy bay tự động, cơ trưởng H.S.J (quốc tịch Anh)- phi công của Jetstar Pacific đã điều khiển máy bay lăn quá vạch dừng đỗ 2,8m so với quy định.

Cơ trưởng người Anh bị phạt nặng vì đỗ máy bay sai chỗ ở sân bay Nội Bài - Ảnh 1

Phi công dừng đỗ máy bay sai vị trí. Ảnh minh họa

Đơn vị phục vụ mặt đất đã phải đẩy lùi máy bay về đúng chỗ đỗ và cập cầu phục vụ bình thường.

Nhà chức trách hàng không tại sân bay Nội Bài cho biết, nhân viên hàng không đã thực hiện nhiệm vụ không đúng quy trình thực hiện công việc cũng như quy trình phối hợp hoạt động, ảnh hưởng đến hoạt động hàng không dân dụng. Rất may sự cố chưa uy hiếp đến an ninh, an toàn hàng không.

Nhà chức trách hàng không đã xử phạt vi phạm hành chính phi công H.S.J 4 triệu đồng theo quy định tại nghị định 147 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng.

Đi làm đồng, tá hỏa phát hiện thi thể nam thanh niên dưới mương nước

Sáng ngày 23/11, trao đổi với báo chí, đại diện UBND xã Thanh Chăn, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên cho biết, người dân trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể nam thanh niên dưới ruộng cùng chiếc xe máy Honda Dream.

Đi làm đồng, tá hỏa phát hiện thi thể nam thanh niên dưới mương nước - Ảnh 1

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Việt

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 7h30 ngày 23/1, tại Bản Na Khưa (xã Thanh Chăn, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên), người dân đi làm ruộng đã phát hiện nam thanh niên mặc quần bò, áo khoác đen tử vong dưới ruộng trong tư thế người trên bờ còn phần đầu bị chiếc xe máy hiệu Honda Dream đè lên.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện danh tính của nạn nhận và vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Vụ lộ clip "nhạy cảm" nghi của cán bộ huyện: Giám đốc doanh nghiệp kêu oan

Theo báo Tiền Phong, liên quan đến vụ lộ clip "nhạy cảm" nghi của ông N.H.K (Trưởng phòng Tài chính- Kế hoạch huyện Phú Xuyên) và một cô gái trên mạng xã hội, UBND huyện Phú Xuyên đã đề nghị Giám đốc Công an TP Hà Nội chỉ đạo điều tra, xác minh, làm rõ vụ việc để xử lý nghiêm đối tượng vi phạm, ổn định tình hình an ninh, chính trị địa phương.

Cũng theo nguồn tin trên, ông Đồng Đức Khuê- Giám đốc Công ty CP Đầu tư XNK Sông Hồng vừa gửi đơn kêu oan. Theo ông Khuê, sau khi xuất hiện clip “nhạy cảm” nghi của ông N.H.K., huyện Phú Xuyên cũng chỉ đạo chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn tạm dừng thanh quyết toán các công trình, dự án do Công ty Sông Hồng triển khai thực hiện trên địa bàn huyện.

Vụ lộ clip

Hình ảnh "nhạy cảm" nghi của cán bộ huyện Phú Xuyên và cô gái lạ. Ảnh: Thanh Niên

Theo ông Khuê, lãnh đạo huyện Phú Xuyên cho rằng có biểu hiện thiếu minh bạch trong quá trình triển khai các dự án của Công ty Sông Hồng với lãnh đạo, cán bộ Phòng Tài chính – Kế hoạch huyện Phú Xuyên, do ông N.H.K. làm Trưởng phòng. Sự việc khiến Công ty Sông Hồng rơi vào cảnh khốn đốn, mọi hoạt động đình trệ.

Ông Đồng Đức Khuê cũng lên tiếng kêu oan. Theo ông Khuê, có dư luận cho rằng chính doanh nghiệp của ông đã quay video clip "nhạy cảm" và tung lên mạng, điều này là không đúng và ông cũng đề nghị cơ quan pháp luật sớm làm rõ.

Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-24112018-tran-tinh-cua-truong-cong-an-phuong-di-xe-bien-gia-a252443.html