+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 29/9/2018: Xác minh vụ phó bí thư đánh trưởng công an xã tại trụ sở

    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 29/9/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 29/9/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 29/9/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 29/9/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Xác minh vụ phó bí thư đánh trưởng công an xã tại trụ sở

    Ngày 28/9, ông Bùi Đức Hồng, Phó Chủ nhiệm uy ban Kiểm tra Huyện ủy Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An xác nhận, đơn vị đã công bố Quyết định và đang tiến hành xác minh, kiểm tra đối với ông Lê Ngọc Anh, Phó Bí thư Đảng ủy xã Nghĩa Bình có dấu hiệu vi phạm về đạo đức lối sống.

    Trước đó, vào ngày 20/9, Nguyễn Văn Tuấn (32 tuổi) trú ở xóm 7, xã Nghĩa Bình xảy ra xô xát về việc gặt lúa, dẫn đến việc đánh 3 người đàn ông Hà Tĩnh phải nhập viện. Công an huyện Tân Kỳ sau đó đưa Tuấn cùng máy gặt về trụ sở xã Nghĩa Bình để làm rõ vụ cố ý gây thương tích.

    Tại đây, ông Hoàng Đình Tâm, Trưởng công an xã Nghĩa Bình tiến hành lập biên bản giao trách nhiệm cho Tuấn tạm thời bảo quản máy gặt trong quá trình chờ điều tra theo đúng thẩm quyền.

    Lúc này, ông Lê Ngọc Anh, Phó Bí thư Đảng ủy xã Nghĩa Bình là dượng của Tuấn, đến theo dõi. Tuy nhiên, khi hoàn thành xong biên bản, ông Anh không cho Tuấn ký nhận.

    Giữa Phó Bí thư Đảng ủy và Trưởng công an xã bắt đầu lớn tiếng tranh cãi. Ông Anh sau đó đến giật biên bản trước mặt nhóm Công an xã Nghĩa Bình, đồng thời gọi cháu về. Thấy vậy, ông Tâm tới ngăn cản thì giữa 2 người xảy ra xô xát. Sự việc chỉ dừng lại khi mọi người trong trụ sở tới can ngăn.

    “Sau khi nhận được báo cáo ban đầu, để có cơ sở xử lý thì chúng tôi đã tiến hành kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm. Khi nào có kết luận thì chúng tôi sẽ thông tin sau. Hiện, Phó Bí thư Đảng ủy và Trưởng Công an xã Nghĩa Bình vẫn đang công tác bình thường”, ông Hồng cung cấp thêm thông tin.

    Tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông trong rẫy cà phê

    Tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông trong rẫy cà phê - Ảnh 1

    Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân​ - Ảnh: Công an TP HCM

    Trưa 28/9, ông Y Téo Niê - Chủ tịch UBND xã Đliê Ya, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk cho biết, người dân trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người đàn ông trong một rẫy cà phê.

    Nạn nhân được xác định là ông Lê Quang Dũng (SN 1973, trú tại xã Cư Klông, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk).

    Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân xã Đliê Ya đi thăm rẫy cà phê thì tá hỏa phát hiện một người đàn ông nằm bất động dưới một gốc cà phê. Khi tới gần, người dân phát hiện người này đã tử vong nên vội trình báo lên chính quyền địa phương.

    Nhận được báo tin, Công an huyện Krông Năng có mặt phong tỏa hiện trường, dùng các biện pháp nghiệp vụ điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

    Bước đầu, công an nhận định, có thể nạn nhân tử vong do sốc ma túy. Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện thấy một số miếng giấy bạc (một loại vật dụng để sử dụng ma túy) và một chiếc xe máy gần khu vực nạn nhân tử vong.

    Giám định thuốc diệt côn trùng tại khách sạn có ba người chết

    Chiều 28/9, đại tá Nguyễn Văn Chính, Phó giám đốc Công an TP Đà Nẵng, cho biết có bảy người là nạn nhân vụ nghi nhiễm độc cùng ở một khách sạn trên đường Hồ Nghinh (quận Sơn Trà). Các nạn nhân ở phòng 202, 203 và 304, có biểu hiện ngộ độc giống nhau, thời gian từ tối 15 đến rạng sáng 16/9.

    Sự việc khiến một phụ nữ và hai trẻ em tử vong. Bốn người lớn, trong đó có cặp tình nhân người Đà Nẵng đến thuê phòng ở khách sạn, đi cấp cứu kịp thời nên được cứu sống.

    Đại tá Chính. Ảnh: VnExpress

    Đại tá Chính cho biết công an đã hoàn tất khám nghiệm tử thi, hiện trường và thu giữ nhiều mẫu vật (cả mẫu vật ở các phòng khách sạn) gửi ra Viện Khoa học hình sự ở Hà Nội để giám định.

    "Quá trình lấy lời khai nạn nhân còn sống, công an xác minh những tình tiết liên quan là trong tháng 8 khách sạn thuê một công ty phun thuốc diệt côn trùng đến phun tại các phòng. Công an đã thu mẫu thuốc để giám định", ông Chính nói và cho rằng việc công bố nguyên nhân sớm hay muộn phụ thuộc rất nhiều vào kết quả giám định của Viện Khoa học hình sự.

    Bố mẹ đi làm, hai cháu bé ở nhà đuối nước thương tâm

    Sáng 28/9, ông Phan Đức Cư - Trưởng Công an xã Cư Mốt (huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 trẻ trong độ tuổi mầm non tử vong.

    Cũng theo ông Cư, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 27/9, tại xã Cư Mốt. Vào thời điểm trên, hai gia đình hàng xóm với nhau đi làm về không thấy cháu Hoàng Đức Khang (4 tuổi) và Hoàng Mang Anh Kiệt (5 tuổi) ở trong nhà liền đi tìm.

    Sau đó, người nhà đã đến khu vực hồ tưới nước cà phê cách nhà chừng 500m thì phát hiện có dép các cháu ở trên bờ nên hô hoán mọi người tới ứng cứu và tìm vớt thi thể của cả hai cháu bé lên bờ, bàn giao gia đình lo mai táng.

    Được biết, cháu Khang và cháu Kiệt đang là học sinh Trường mầm non Cư Mốt. Buổi chiều, do bố mẹ các cháu đi làm, hai cháu nhỏ ở nhà không ai trông coi dẫn đến sự việc đau lòng trên.

    Sau sự việc, phía lãnh đạo UBND xã Cư Mốt cũng đến động viên, chia buồn và hỗ trợ hai gia đình lo hậu sự cho các cháu.

    Hà Nội: Không có chuyện bé trai 3 tuổi lạc mẹ ở siêu thị bị bắt cóc

    Sáng 28/9, ông Kiều Quang Phương cho biết, sau khi nhận được thông tin phản ánh từ quần chúng nhân dân, Công an huyện Ba Vì đã vào cuộc xác minh, làm rõ. Việc mạng xã hội loan tin về vụ bắt cóc trẻ em bị lạc mẹ tại siêu thị Lan Chi (Thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì) là hoàn toàn không chính xác.

    Thông tin bé trai bắt cóc được lan truyền trên mạng xã hội

    Ông Phương nhấn mạnh, Công an huyện Ba Vì sẽ tiến hành điều tra, xử lý những thông tin không đúng sự thật đã được đăng tải.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-2992018-xac-minh-vu-pho-bi-thu-danh-truong-cong-an-xa-tai-tru-so-a245791.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan