Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/1/2019: Vợ tá hỏa phát hiện chồng chết bất thường trong phòng trọ


Thứ 6, 04/01/2019 | 23:00


Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/1/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/1/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/1/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/1/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Vợ tá hỏa phát hiện chồng chết bất thường trong phòng trọ

Ngày 4/1, Công an TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết, đang điều tra làm rõ vụ anh T.Q.T. (SN 1975 ngụ tỉnh Thanh Hoá, trú tỉnh Bình Dương) được vợ phát hiện tử vong bất thường ở phòng trọ.

Công an có mặt tại hiện trường. Ảnh: SGGP

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 5h cùng ngày, vợ anh T. thức giấc ở phòng trọ của hai vợ chồng thuê ở hẻm số 35, đường 30 tháng 4, phương Bình Thắng, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương để chuẩn bị đi làm như thường lệ.

Vợ anh T. gọi mãi nhưng không thấy chồng dậy đi làm, nên lại kiểm tra thì tá hỏa phát hiện thi thể chồng tím tái, người đã cứng nên chạy đi hô hoán. 

Khi một số người chạy tới kiểm tra thì phát hiện anh T. đã chết, vụ việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an.

Nhận tin báo, Công an TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ.

Chìm sà lan trên sông Tiền, 3 người mất tích

Theo đó, vào khoảng 5h ngày 4/1, chiếc sà lan chở cát mang BKS TG – 15999 (có tải trọng trên 300 tấn) do bà Huỳnh Thị Ngoan (57 tuổi, ngụ huyện Chợ Gạo) làm chủ đang neo đậu trên tuyến sông Tiền thuộc khu vực cống Xuân Hòa, xã Xuân Đông, huyện Chợ Gạo thì bị phá nước tự chìm.

Lúc này, trên tàu có 4 người gồm: anh Huỳnh Văn Niềm (34 tuổi, quê Bến Tre), Huỳnh Văn Vui (em ông Niềm), Phát (26 tuổi, quê Tiền Giang) và Phong (27 tuổi, quê Trà Vinh). Khi xảy ra tai nạn ông Niềm được cứu vớt vào bờ, 3 người còn lại mất tích vẫn chưa tìm thấy.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân mất tích, đồng thời phối hợp với các ngành chức năng tiến hành trục vớt chiếc sà lan trên.

Ngư dân bắt được cá "lạ" nghi cá sủ vàng quý hiếm trên đầm Cầu Hai

Sáng 4/1, hàng trăm người dân đến nhà bố con ông Trần Long, 45 tuổi, ở thôn Hiền Hòa 2, xã Vinh Hiền để tận mắt xem con cá lạ mà ông Long bắt được trên đầm Cầu Hai (thuộc hệ đầm phá Tam Giang - Cầu Hai).

Ngư dân bắt được cá "lạ" nghi cá sủ vàng quý hiếm trên đầm Cầu Hai

Ông Long cho biết, khoảng 1 giờ sáng nay 4/1, khi ông đổ “nò” (một loại ngư cụ làm bằng tre và lưới để tôm cá có thể vào mà không thể ra) trong hồ nuôi trên đầm Cầu Hai (khoanh nuôi tự nhiên) thì phát hiện trong “nò” có con cá lạ. Thoạt đầu, ông tưởng là cá vượt ở vùng đầm phá, ven biển thường thấy, nhưng khi pha đèn pin thì thấy nó có màu sắc vàng óng khác thường.

Sau khi mang về nhà, ông Long kiểm tra trọng lượng thì con cá có cân nặng 6,3 kg, có hình dáng, màu sắc tự nhiên của cá sủ vàng trong truyền thuyết dân gian và một số con cá sủ vàng ở một số địa phương khác được ngư dân bắt được mà báo đài đăng phát trong thời gian gần đây.

Hiện ông Long đang sử dụng khí ô xy để bảo quản con cá. Ông cho biết nếu có người trả giá phù hợp thì ông sẽ bán.

Chồng phát hiện nhà mất trộm tiền vàng, vợ cùng người làm công "mất tích" bí ẩn

Ngày 3/1, Công an quận Bình Tân, TP.HCM tiếp nhận tin trình báo của anh Nam (tên đã thay đổi, 40 tuổi, quê Sóc Trăng, trú quận Bình Tân) về việc vợ và người làm đột nhiên mất tích bí ẩn.

Theo trình báo, chiều 28/12/2018, chị Nhung (35 tuổi, tên đã thay đổi, vợ anh Nam) nói với chồng là đi làm tóc. Khoảng vài tiếng sau, người làm công của gia đình cũng mượn chiếc xe máy hiệu Exciter nói rằng đi mua thuốc. Sau đó, anh Nam rời nhà đi công việc riêng.

Đến tối cùng ngày, khi trở về nhà, anh Nam tá hỏa phát hiện bị mất trộm tiền, vàng nên lập tức gọi điện cho vợ và người làm công nhưng không ai nghe máy.

Tiếp nhận trình báo, công an nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy xét.

Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-512019-vo-ta-hoa-phat-hien-chong-chet-bat-thuong-trong-phong-tro-a257896.html