Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/12/2018: Bí thư xã quan hệ bất chính, lộ ảnh nóng với nữ thuộc cấp


Thứ 3, 04/12/2018 | 22:45


Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/12/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/12/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Bí thư xã quan hệ bất chính, lộ ảnh nóng với nữ thuộc cấp

Trao đổi với Pv báo Người Lao Động sáng 4/12, ông Nguyễn Văn Y, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hậu Giang cho biết, nơi đây vừa tiến hành bỏ phiếu kỷ luật ông Lê Hoài Hận, Bí thư Đảng ủy xã Xà Phiên, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang. Theo đó, có 8/9 phiếu đồng ý hình thức kỷ luật là cắt hết các chức vụ trong Đảng đối với ông Hận.

"Hiện chúng tôi đã báo cáo về Ban Thường vụ Tỉnh ủy để ban hành quyết định", ông Nguyễn Văn Y cho hay.

Bí thư xã quan hệ bất chính, lộ ảnh nóng với nữ thuộc cấp - Ảnh 1

Trụ sở UBND xã Xà Phiên nơi ông Hận công tác. Ảnh: Dân Việt

Liên quan đến vụ việc, ông Phạm Hoàng Khâm, Chủ tịch UBND xã Xà Phiên cho hay, UBND xã đã tiến hành họp xem xét kỷ luật đối với bà N.T.T.N (29 tuổi; phụ trách lĩnh vực lao động - thương binh và xã hội của xã). Theo đó, kết quả cuộc họp có 22/29 phiếu đồng ý kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng đối với bà N. Hiện UBND xã Xà Phiên đang chờ cấp trên có ý kiến để có hướng xử lý kỷ luật đối với bà N.

Trước đó, chồng bà N. có đơn tố cáo ông Hận và bà N. có quan hệ bất chính. Cụ thể, chồng bà N. phát hiện hình ảnh bà N. và ông Hận trong nhà nghỉ trên điện thoại của vợ. Kết quả xác minh cho thấy, ông Hận và bà N. có quan hệ bất chính với nhau trong thời gian dài từ năm 2015 đến nay.

Hà Nội: Cháy lớn tại tòa chung cư cũ trên đường Tôn Thất Tùng

Vào khoảng 11h30 ngày 4/12, một vụ cháy lớn xảy ra tại hiệu ảnh bên trong khu chung cư cũ nằm trên phố Tôn Thất Tùng (phường Khương Thượng, quận Đống Đa).

Hà Nội: Cháy lớn tại tòa chung cư cũ trên đường Tôn Thất Tùng - Ảnh 2

Ngọn lửa bao trùm tòa nhà cùng khói đen bốc nghi ngút khiến người dân hoảng loạn bỏ chảy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã điều động nhiều xe chữa cháy đến hiện trường dập tắt đám cháy ngay sau đó.

Các nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, một số người đang làm việc tại hiệu ảnh Hà Nội (tầng trệt tòa nhà) nghe thấy tiếng hô “cháy, cháy”, liền ra kiểm tra. Lúc này khói đã bao trùm toàn bộ tòa nhà. Nhiều người người tháo chạy ra ngoài. Được biết, ngọn lửa phát ra từ số nhà 309 của tòa nhà.

Hiện, chưa có thống kê cụ thể thiệt hại trong vụ cháy nhưng rất may mắn là không có mất mát về người. Lực lượng chức năng vẫn đang phun nước vào bên trong khu nhà để làm mát, đề phòng đám cháy bùng phát trở lại.

Làm rõ vụ sản phụ cùng con trai tử vong tại bệnh viện sau khi sinh

Sáng ngày 4/12, Công an huyện Phú Lộc (tỉnh TT-Huế) đang tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân tử vong của mẹ con sản phụ Nguyễn Thị T. (23 tuổi, trú xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc).

Theo thông tin ban đầu, ngày 30/11, chị T. được gia đình đưa đến Bệnh viện huyện Phú Lộc để chờ sinh. Khi kiểm tra sức khỏe, chị được bệnh viện cho biết mình bị huyết áp cao.

Sáng ngày 1- 2/12, chị T. có dấu hiệu đau bụng nên người nhà xin chuyển chị lên Bệnh viện Trung ương Huế do lo chị bị cao huyết áp. Tuy nhiên, Bệnh viện huyện Phú Lộc không đồng ý.

Làm rõ vụ sản phụ cùng con trai tử vong tại bệnh viện sau khi sinh - Ảnh 1

Bà Cái Thị Sa (mẹ ruột chị T.) không ngừng khóc trong đám tang cô con gái xấu số. Ảnh: VietNamnet

Trao đổi với PV Pháp luật TP.HCM, chị Lê Thị Hương, người nhà nạn nhân cho biết, khoảng 4h sáng 3/12, gia đình tiếp tục gặp bác sĩ để xin chuyển viện cho chị T. lần nữa nhưng bác sĩ nói không có trở ngại gì, sản phụ đã mở được tám phân. Đến khoảng 16h cũng ngày, chị T. chuyển dạ trong tình trạng sức khỏe rất yếu, phải thở ô xy khiến gia đình rất lo lắng.

Đến khoảng 19h, chị T. sinh được một bé trai nhưng cháu bé có biểu hiện bị ngạt, nguy kịch tính mạng. Trong khi các y bác sĩ tập trung cấp cứu, xử trí cho cháu bé thì chị T. bất ngờ bị băng huyết nặng.

Đến khoảng 21h40, hai mẹ con chị T. được Bệnh viện huyện Phú Lộc chuyển lên tuyến trên để tiếp tục cấp cứu. Tuy nhiên, khoảng hơn một tiếng sau cả hai mẹ con chị đều đã tử vong.

Vụ ô tô đi lùi trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng: Đã xác định được danh tính chủ xe

Liên quan tới việc Ủy ban ATGT Quốc gia chỉ đạo xử lý nghiêm tài xế ô tô đi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng, ban Quản lý cao tốc đã gửi toàn bộ thông tin tới cục CSGT (C08) của Bộ Công an để đề nghị xử lý.

Qua điều tra và dữ liệu trích xuất từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, chủ xe ô tô con mang BKS 34A-180.69 được xác định là bà Trần Thị Ng., ở thôn Cộng Hòa, xã Gia Lương, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương.

Vụ ô tô đi lùi trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng: Đã xác định được danh tính chủ xe - Ảnh 1

Cận cảnh chiếc xe ô tô con đi lùi trên cao tốc Hà Nội- Hải Phòng. Ảnh: Giao Thông

Trước đó, chiều 30/11, hệ thống camera giám sát của đơn vị quản lý, khai thác cao tốc Hà Nội - Hải Phòng thu nhận hình ảnh ô tô con 34A-180.69 lùi trên làn dừng khẩn cấp, từ Km 51 + 740, đoạn xã Gia Khánh (Gia Lộc) với chiều dài hơn 1 km.

Nhận được tin báo, Ủy ban ATGT quốc gia đã đề nghị C08 Bộ Công an chỉ đạo xác minh, xử lý nghiêm vi phạm trên.

Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-5122018-bi-thu-xa-quan-he-bat-chinh-lo-anh-nong-voi-nu-thuoc-cap-a253752.html