+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 7/12/2018: Đuổi việc hiệu trưởng "mất tích" sau khi vay hàng trăm triệu đồng

    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 7/12/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 7/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 7/12/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 7/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Đuổi việc hiệu trưởng "mất tích" sau khi vay hàng trăm triệu đồng

    Trả lời báo chí ngày 6/12, ông Lê Ngọc Sơn- Chủ tịch thị xã Hương Thủy (Tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, lãnh đạo thị xã đã có buổi làm việc với ông Nguyễn Xuân Hợp, Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS Dương Hòa (xã Dương Hòa, thị xã Hương Thủy) nhằm xem xét hình thức kỷ luật đối với ông này.

    Đuổi việc hiệu trưởng

    Trường Tiểu học và THCS Dương Hòa nơi ông Hợp công tác. Ảnh: Báo Giao thông

    Hội đồng kỷ luật xác định, ông Hợp bỏ nhiệm sở không xin phép nhiều ngày, tùy tiện đi nước ngoài không báo cáo, lợi dụng tín nhiệm để vay mượn tiền nhiều người dẫn đến không có khả năng chi trả. Những sai phạm của ông Hợp gây dư luận không tốt, ảnh hưởng hình ảnh cũng như tư cách người thầy.

    Căn cứ những sai phạm trên, sau khi bỏ phiếu, Hội đồng kỷ luật quyết định buộc thôi việc đối với ông Hòa. Tại buổi làm việc, ông Hòa nhất trí chấp hành kỷ luật và cam kết hoàn trả số tiền đã vay mượn của mọi người.

    Trước đó, dư luận xôn xao việc ông Hợp không đến cơ quan nhiều ngày, mọi người cũng không thể liên lạc được. Sau đó, nhiều giáo viên, nhân viên trong trường cho biết trước khi "mất tích" ông Hợp đã vay mượn một số tiền rất lớn lên đến hàng trăm triệu đồng.

    Vụ học sinh lớp 2 bị bạn tát 50 cái: Thông tin "cô giáo là con lãnh đạo", hiệu trưởng nói gì?

    Sáng 6/12, trường Tiểu học Quang Trung (quận Đống Đa, Hà Nội) tổ chức gặp mặt báo chí thông tin sự việc cô giáo chủ nhiệm lớp 2A5 bị tố cho học sinh tát bạn 50 cái.

    Buổi họp có sự tham gia của Trưởng phòng Giáo dục quận Đống Đa, ông Tạ Ngọc Thắng, lãnh đạo nhà trường và chị Ngô Thanh Tâm, mẹ nam sinh.

    Vụ học sinh lớp 2 bị bạn tát 50 cái: Thông tin

    Chị Thanh Tâm (bên trái) mẹ học sinh nghi bị tát 50 cái và bà Lê Anh Vân (hiệu trưởng nhà trường) - Ảnh: Dân Việt

    Bà Lê Anh Vân - Hiệu trưởng trường Tiểu học Quang Trung cho hay, cô giáo vi phạm là giáo viên trẻ, mới về trường từ đầu năm học.

    Bà Vân thông tin thêm, theo bản tường trình của cô giáo, đây là trường hợp bộc phát và cô giáo không chỉ đạo tát học sinh 50 cái.

    Hiện nhà trường đã tạm đình chỉ dạy 15 ngày với giáo viên này, đồng thời sẽ xử lý theo đúng mức độ vi phạm.

    “Ngay ngày hôm qua, 5/12, trường đã tổ chức rút kinh nghiệm với toàn bộ giáo viên trong trường về nghiệp vụ, đạo đức nhà giáo. Tới đây, trường sẽ tổ chức tập huấn cho toàn bộ giáo viên trong trường, nhất là giáo viên trẻ.

    Trước câu hỏi, cô giáo này có phải là con của một lãnh đạo quận Đống Đa hay không, điều này có ảnh hưởng đến kết quả xử lý không? Bà Lê Anh Vân trả lời vòng vo không xác nhận, cũng không nói rõ họ tên của cô giáo.

    Tuy nhiên, bà Vân cho biết: “Đối với các lãnh đạo chúng ta đặt niềm tin tưởng, cô giáo dù là con của lãnh đạo nào thì cũng phải gương mẫu và gương mẫu hơn. Con ai cũng phải tạo cho mình một phong cách làm việc và ứng xử văn minh”.

    Hé lộ nguyên nhân ban đầu vụ người đàn ông chết lõa thể trong nhà 3 tầng

    Hé lộ nguyên nhân ban đầu vụ người đàn ông chết lõa thể trong nhà 3 tầng - Ảnh 1

    Công an khám nghiệm hiện trường vụ người đàn ông chết lõa thể trong căn nhà 3 tầng - Ảnh: Trí thức trẻ

    Ngày 6/12, liên quan đến vụ “người đàn ông chết lõa thể trong căn nhà 3 tầng” Công an tỉnh Bình Dương đã làm rõ nhiều tình tiết liên quan đến vụ việc và có kết quả điều tra ban đầu.

    Danh tính nạn nhân được xác định là Đ.H.M. (30 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương).

    Qua khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện gần thi thể có ma tuý đá và cỏ Mỹ. Nguyên nhân ban đầu được công an xác định là do nạn nhân sử dụng ma tuý bị sốc nên dẫn tới tử vong. Hiện thi thể đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

    Trước đó, như tin đã đưa, sáng 30/11, sau nhiều ngày không liên lạc được với ông M. nên người anh ruột đến căn nhà 3 tầng ở đường 743A (phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) để kiểm tra.

    Đến nơi, người anh ruột thấy nhà khóa cửa nên nghi có chuyện chẳng lành. Người này đã cùng một số người dân trèo vào nhà thì phát hiện ông M. chết trên nệm trong tình trạng lõa thể, thi thể đang phân hủy.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-7122018-duoi-viec-hieu-truong-mat-tich-sau-khi-vay-hang-tram-trieu-dong-a254047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan