Tin tức World Cup 2018 ngày 20/6/2018: Nhật Bản "hạ gục" Colombia, Neymar có nguy cơ về nước sớm


Thứ 4, 20/06/2018 | 02:23


Cùng sự kiện

Tin tức World Cup 2018 mới nhất ngày 20/6/2018. Cập nhật tin tức World Cup 2018 trên trang Đời sống & Pháp luật Online nhanh và chính xác nhất.

Tin tức World Cup 2018 mới nhất ngày 20/6/2018. Cập nhật tin tức World Cup 2018 trên trang Đời sống & Pháp luật Online nhanh và chính xác nhất.

Nhật Bản "hạ" Colombia - xứng danh niềm tự hào châu Á

Nhật Bản đã tạo nên một trong những bất ngờ lớn nhất trong lượt trận đầu tiên World Cup 2018.

Dù bị đánh giá yếu hơn, Nhật Bản đã có một trận đấu tuyệt vời trước đội bóng được coi là mạnh nhất bảng H - Colombia.

Với thể lực sung mãn và đội hình chất lượng hơn, Colombia đã giành được thế trận áp đảo ở những phút đầu trận đấu. Nhưng việc Carlos Sanchez nhận một chiếc thẻ đỏ trực tiếp và Colombia nhận bàn thua sớm đã khiến trận đấu trở nên cân bằng hơn.

Dù chơi thiếu người, Colombia tỏ ra khá nguy hiểm và mạnh mẽ. Nhiều đường phản công sắc bén của họ đã mang lại một bàn thắng từ pha đá phạt cố định mà thủ môn Nhật Bản dù bay người hết cỡ và chạm được tay vào bóng vẫn không thể ngăn cản.

Sang tới hiệp 2, Nhật Bản dường như trở nên tự tin và khôn ngoan hơn, còn Colombia có dấu hiệu xuống sức. Điều này thể hiện rõ trong bàn thắng thứ 2 của Nhật, cũng là bàn thắng ấn định tỷ số trận đấu, mang về cho đại diện châu Á 3 điểm cùng chiến thắng ngọt ngào trong trận ra quân.

Các cầu thủ Nhật Bản đã tổ chức ăn mừng chiến thắng của họ trên sân Mordovia Arena sau trận đấu, nhưng huấn luyện viên Akira Nishino thừa nhận rằng vẫn còn những thử thách khó khăn trong trận đấu với Ba Lan và Senegal.

Nga đại thắng Ai Cập, 99% vào vòng 1/8 World Cup 2018

Nga có khởi đầu cực kỳ ấn tượng tại World Cup 2018.

Trước khi bước vào trận đấu với Nga, thông tin về sự trở lại của Mohamed Salah khiến CĐV Ai Cập an tâm phần nào, nhưng rõ ràng là đội hình vốn yếu hơn của họ vẫn không thể làm nên chuyện trước một ĐT Nga có lối đá thông minh và đang hừng hực khí thế.

Bàn phản lưới nhà của Fathi như đánh gục ý chí chiến đấu của cầu thủ Ai Cập. Đến phút 59, họ để các tiền vệ Nga phối hợp đơn giản bên cánh phải trước khi căng vào vòng cấm cho Cheryshev ở vị trí rất trống trải. Không mắc sai lầm nào, tiền vệ thuộc biên chế Villareal dứt điểm chính xác nâng tỷ số lên 2-0 cho Nga. 3 phút sau đó, Nga lại có thêm bàn thắng. Tiền đạo Dzyuba đỡ bóng khéo léo bằng ngực, trước khi xử lý khéo léo loại bỏ hậu vệ Ai Cập và nâng tỷ số lên 3-0.

Chỉ mất một khoảng thời gian khá ngắn trong hiệp 2 để định đoạt số phận trận đấu, dù Ai Cập có được một bàn thắng trên chấm phạt đền của Salah nhưng chừng đó là không đủ khi đội hình của họ vẫn phải "oằn mình" chống lại những đường phản công của Nga.

Với 6 điểm và 8 bàn thắng ghi được, trong khi mới chỉ bị thủng lưới 1 bàn, có lẽ Nga không chỉ chắc suất vào vòng 1/8 World Cup 2018 mà còn có cơ hội lớn trở thành đội bóng đứng đầu bảng A, nếu như họ có một kết quả thuận lợi trước Uruguay trong lượt trận cuối vòng bảng.

Neymar gặp chấn thương, kết thúc sớm World Cup 2018?

Neymar không thể tiếp tục buổi tập vì chấn thương. Ảnh: Reuters

Trong buổi tập gần nhất của Brazil vào ngày 19/6, Neymar khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi rời sân tập sớm do dính chân thương mắt cá chân phải. Điều này khiến CĐV Brazil lo ngại đội bóng vàng xanh sẽ mất Neymar trong phần còn lại của World Cup 2018.

Nhân viên y tế của đội tuyển Brazil tiết lộ: "Neymar cảm thấy nhói đau phần mắt cá chân phải. Đó là lý do anh buộc phải bỏ dở buổi tập.

Do đối phương phạm lỗi với cầu ậy khá nhiều trận trước, nên mắt cá vẫn bầm tím và đau. Ngày mai, Neymar có thể tập lại bình thường".

Theo thống kê, Neymar chính là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất trong lượt trận đầu tiên của World Cup 2018. Là niềm hy vọng lớn nhất của Brazil, hẳn không có cổ động viên nào của "những vũ công Samba" mong muốn Neymar sẽ kết thúc kỳ World Cup của mình một cách đáng tiếc như vậy.

Mèo Achilles tiên tri World Cup 2018 chưa sai trận nào

Cho đến giờ phút này, chú mèo điếc Achilles đã đưa ra dự đoán cho 3 trận đấu của World Cup 2018 và đều đúng cả 3.

Ở trận khai mạc giữa Nga và Saudi Arabia, Achilles đã không ngần ngại chọn bát thức ăn có gắn cờ ĐT Nga. Và sau đó, Nga giành chiến thắng "5 sao" trong ngày ra quân.

Tiếp đó, Achilles khá đắn đo trước khi chọn Iran vượt qua Maroc. Thực tế, Iran đã thắng Maroc phút bút giờ nhờ bàn đá phản của đối thủ.

Và mới đây nhất, khi tiên tri về trận đấu giữa Nga và Ai Cập, Achilles ngay lập tức chọn ngay bát thức ăn có cờ Nga mà không ngần ngại gì. Chú ăn hết sạch sẽ đồ ăn trong đó, rồi chuyển qua bát thức ăn có cờ Ai Cập.

Sau khi trận đấu diễn ra, việc Achilles ăn cả hai bát thức ăn có thể lý giải bằng bàn thắng duy nhất của Ai Cập được ghi do công của Salah ở hiệp 2.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-world-cup-2018-ngay-2062018-nhat-ban-ha-guc-colombia-neymar-co-nguy-co-ve-nuoc-som-a233602.html