Tin World Cup 2018 ngày 13/6/2018: Hé lộ trọng tài bắt chính trận khai mạc


Thứ 4, 13/06/2018 | 02:37


Cùng sự kiện

Tin tức World Cup 2018 mới nhất ngày 13/6/2018. Cập nhật tin tức World Cup2018 trên trang Đời sống & Pháp luật Online nhanh và chính xác nhất.

Tin tức World Cup 2018 mới nhất ngày 13/6/2018. Cập nhật tin tức World Cup2018 trên trang Đời sống & Pháp luật Online nhanh và chính xác nhất.

Trọng tài Nestor Pitana bắt chính trận khai mạc World Cup 2018

Trọng tài người Argentina - Nestor Pitana sẽ bắt chính trận khai mạc World Cup 2018.

LĐBĐ thế giới (FIFA) đã công bố trọng tài người Argentina - Nestor Pitana sẽ bắt chính trận khai mạc World Cup 2018 giữa chủ nhà Nga gặp Ả Rập Xê Út trên sân Luzhniki lúc 22h (giờ VN) ngày 14/6.

Đây là kỳ World Cup thứ 2 trọng tài Pitana làm nhiệm vụ sau World Cup 2014, và trở thành trọng tài người Argentina thứ 2 làm việc ở 2 kỳ World Cup sau ông Norberto Coerezza (1970 và 1978).

Ông Pitana cũng được đánh giá là trọng tài giàu kinh nghiệm nhất Nam Mỹ hiện nay, cũng từng làm việc ở Olympic 2016 và tại giải Confederations Cup 2017.

Dàn trợ lý trọng tài bao gồm hai người Argentina khác là Juan Pablo Bellati và Hernan Maidana, trong khi trọng tài thứ 4 là ông Sandro Ricci (Brazil).

"Thuyền trưởng" Tây Ban Nha làm HLV Real sau World Cup 2018

HLV Julen Lopetegui sẽ về Real Madrid sau World Cup 2018.

Đêm qua, Real Madrid bất ngờ ra thông báo cho biết đã bổ nhiệm Julen Lopetegui, thuyền trưởng của ĐT Tây Ban Nha hiện tại làm HLV mới thay Zidane.

Hợp đồng của Julen Lopetegui với CLB Hoàng gia có thời hạn 3 năm, mức lương không được tiết lộ. “Julen Lopetegui sẽ trở thành HLV của Real Madrid sau World Cup 2018 tại Nga”, thông báo của Real Madrid xác nhận.

Julen Lopetegui từng dẫn dắt Real Madrid B, Porto trước khi dẫn dắt đội tuyển Tây Ban Nha. Lopetegui đã dẫn dắt đội tuyển xứ bò tót trong hai năm qua và để lại những dấu ấn đáng kể.

Lopetegui sẽ phải đơn phương hủy hợp đồng và đền bù cho Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Tháng trước, ông thầy 51 tuổi và tổ chức này đã kí một giao kèo có thời hạn 2 năm.

Cổ động viên của Tây Ban Nha tỏ ra không mấy ủng hộ quyết định thông báo ở thời điểm này của Real. Nhiều ý kiến cho rằng chỉ còn ít ngày nữa là khai mạc World Cup và thông tin này sẽ gây ảnh hưởng tới tâm lý của toàn đội.

Tiền đạo Pháp Kylian Mbappe chấn thương sát ngày khai mạc World Cup 2018

Trong buổi tập gần nhất của ĐT Pháp, tiền đạo trẻ Kylian Mbappe bất ngờ gặp chấn thương, ngã ra sân với vẻ mặt đau đớn sau pha va chạm không quá mạnh với đồng đội Adil Rami.

Tiền đạo của Paris Saint Germain phải nhờ tới sự trợ giúp của đội ngũ y tế và không thể tiếp tục buổi tập. Mbappe phải thực hiện một số kiểm tra để xác định mức độ chấn thương. Tuy nhiên trước đó, số 10 của đội tuyển Pháp đã lên tiếng trấn an người hâm mộ thông qua tài khoản Twitter cá nhân.

"Tôi ổn. Đó chỉ là một va chạm nhẹ nên không sao cả nhưng cảm ơn các bạn rất nhiều", Mbappe chia sẻ, đồng thời nhấn mạnh rằng pha va chạm của Rami là không hề ác ý.

Chia sẻ này khiến người hâm mộ Pháp thở phào nhẹ nhõm. Và nếu trong trường hợp xấu nhất, Mbappe không thể kịp bình phục để dự World Cup 2018, HLV Didier Deschaps có thể triệu tập Alexandre Lacazette để thay thế.

Ba Lan đại thắng trước ngày sang Nga

Ba Lan vừa giành chiến tháng 4-0 trong trận giao hữu với Litva, có cú chạy đà hoàn hảo trước khi đặt chân tới Nga tham dự World Cup 2018.

Chân sút số 1 của Ba Lan Robert Lewandowski đã tỏa sáng với cú đúp, trước khi Dawid Kownacki và Jakub Blaszczykowski thay nhau lập công để mang về chiến thắng.

Tại World Cup 2018, Ba Lan nằm ở bảng H với Nhật Bản, Senegal và Colombia.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-world-cup-2018-ngay-1362018-he-lo-trong-tai-bat-chinh-tran-khai-mac-a232806.html