"Tình đầu quốc dân" Suzy và Lee Dong Wook chia tay sau 4 tháng hẹn hò


Thứ 2, 02/07/2018 | 09:12


Cùng sự kiện

Chỉ 4 tháng sau khi công bố tin tức hẹn hò, cặp đôi Suzy và Lee Dong Wook đã "đường ai nấy đi" trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Chỉ 4 tháng sau khi công bố tin tức hẹn hò, cặp đôi Suzy và Lee Dong Wook đã "đường ai nấy đi" trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Suzy và Lee Dong Wook chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Tờ Osen tiết lộ nguồn tin độc quyền cho biết, cặp đôi lệch tuổi Lee Dong Wook - Suzy đã kết thúc mối quan hệ yêu đương. Trước đó, hai nghệ sĩ công khai hẹn hò vào tháng 3/2018.

Giống như nhiều cặp đôi khác của làng giải trí xứ Hàn, lý do chia tay của Suzy và Lee Dong Wook lại là do lịch trình quá bận rộn, không có thời gian dành cho nhau. Tuy nhiên, cả hai thống nhất vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, ủng hộ nhau trong công việc và cuộc sống.

Không lâu sau khi truyền thông xứ Hàn đưa tin, công ty quản lý của cả Suzy và Lee Dong Wook là JYP Entertainment và King Kong by Starship cũng đã xác nhận sự việc trên.

"Vì lịch trình bận rộn của họ, cặp đôi đã chia tay" - JYP Entertainment thông báo. Cùng với đó, phía King Kong nói: “Đúng là Suzy và Lee Dong Wook gần đây đã chia tay. Họ sẽ vẫn là những đồng nghiệp tốt".

Lee Dong Wook hiện đang trong quá trình ghi hình drama của đài JTBC mang tên "Life" với Jo Seung Woo. Trong khi đó, Suzy đang chuẩn bị cho bộ phim bom tấn của đài SBS "Vagabond" cùng với Lee Seung Gi.

Lee Dong Wook sinh năm 1981 và bắt đầu đóng phim từ năm 1999. Ở Việt Nam, nam diễn viên là gương mặt quen thuộc qua các tác phẩm My Girl, Scent of woman, Hotel King... Gần đây, anh tạo nên cơn sốt toàn châu Á khi đảm nhận vai thần chết trong bộ phim Goblin của đài tvN.

Suzy sinh năm 1994 và ra mắt công chúng lần đầu qua vai trò thần tượng vào năm 2010. Cô được người dân Hàn Quốc yêu mến gọi bằng biệt danh "tình đầu quốc dân" nhờ vẻ đẹp trong sáng và nữ tính.

Trước Lee Dong Wook, Suzy từng hẹn hò với nam diễn viên Lee Min Ho. Cả hai kết thúc mối quan hệ yêu đương mặn nồng sau 2 năm hẹn hò.

Vi An/Theo Koreaboo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-dau-quoc-dan-suzy-va-lee-dong-wook-chia-tay-sau-4-thang-hen-ho-a235012.html