+Aa-
    Zalo

    Tình tiết mới vụ thi thể người phụ nữ trẻ bán khỏa thân ở vườn hoa Hà Đông

    ĐS&PL Liên quan đến vụ thi thể người phụ nữ trẻ bán khỏa thân ở vườn hoa Hà Đông (Hà Nội), cơ quan công an đã "tung" các lực lượng tinh nhuệ nhất để truy bắt nghi phạm.

    Liên quan đến vụ thi thể người phụ nữ trẻ bán khỏa thân ở vườn hoa Hà Đông (Hà Nội), cơ quan công an đã "tung" các lực lượng tinh nhuệ nhất để truy bắt nghi phạm.

    Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Dân Việt

    Ngày 9/1, trao đổi với Pv báo Infonet, Đại tá Vương Tiến Dũng- Trưởng Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đến thời điểm hiện tại chưa xác định được hung thủ vụ án mạng xảy ra ở khu vực vườn hoa Nguyễn Trãi (phường Văn Quán, quận Hà Đông).

    Theo Đại tá Dũng, ngay sau khi xảy ra vụ việc, Cơ quan Công an quận Hà Đông đã "tung" các lực lượng tinh nhuệ nhất, tích cực tham gia phá án, truy bắt nghi phạm liên quan đến vụ án. Các đơn vị cũng đang khẩn trương điều tra, khoanh vùng các nghi phạm để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Chia sẻ với Pv báo Người Đưa Tin, một nhân viên dọn vệ sinh ở khu vực vườn hoa Hà Đông cho biết: “Vào sáng sớm hôm nay (8/1), trong lúc đi tập thể dục buổi sáng, mọi người đã phát hiện một thi thể nữ trong công viên. Thấy hô hoán nên tôi cũng tò mò lại xem và một cảnh tượng thương tâm hiện ra trước mặt tôi. Nạn nhân là nữ, khoảng 30 tuổi trong tình trạng nằm sấp, tóc tai bù xù, trên người chỉ còn manh áo mỏng còn quần đã biến mất. Bên cạnh là đống quần áo của cô này bị vứt lung tung, có khả năng đây là một vụ hiếp dâm”.

    Vụ án mạng khiến người dân khu vực xôn xao. Ảnh: Trí thức trẻ

    Bà H- một hộ kinh doanh gần đó thì cho biết: "Nghe tin có người chết trong vườn hoa Hà Đông, tôi vô cùng bất ngờ. Có một chị cho tôi xem bức ảnh thi thể trong tình trạng không mặc quần, đầu tóc bù xù. Tôi vô cùng hoang mang vì nạn nhân rất giống một người mà tôi quen. Sau khi đến cạnh thi thể thì đó đúng là người quen của tôi, đó chính là chị L. (SN 1988, quê Vân Đình, Hà Nội). Chị L. cùng em trai từ quê lên Hà Nội làm ăn. Không hiểu tại sao lại xảy ra vụ việc đáng buồn này. Rất có khả năng L. đã bị kẻ khác hiếp dâm dẫn đến tử vong vì khi phát hiện thì trên người L. chỉ còn duy nhất manh áo mỏng, còn lại đã bị lột sạch”.

    Trong khi đó, một nhân chứng chia sẻ trên báo Trí thức trẻ cho hay, thời điểm phát hiện, bên cạnh thi thể nạn nhân có một chiếc chiếu ướt sũng và cả bao cao su đã sử dụng.

    Như tin tức đã đưa, khoảng 5h30 ngày 8/1, người dân đi tập thể dục đã phát hiện một thi thể nữ giới ở khu vực vườn hoa Hà Đông (Hà Nội). Tại hiện trường, thi thể nằm bên đường dạo bộ, khuất đằng sau bụi tre cảnh. Thi thể được phát hiện với tình trạng chỉ có áo khoác bên trên, không có quần. Người dân đã nhanh chóng thông báo cho cơ quan chức năng.

    Khám nghiệm bước đầu cho thấy,  nạn nhân nặng chưa tới 40kg, cơ thể nhỏ bé, tuổi còn trẻ. Trên cơ thể mang nhiều vết thương nghi do người khác tấn công vẫn còn bầm tím, tụ máu.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-moi-vu-thi-the-nguoi-phu-nu-tre-ban-khoa-than-o-vuon-hoa-ha-dong-a258456.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan