+Aa-
    Zalo

    Tỏa sáng rực rỡ, Công Phượng tuyên bố: "Lần này không lừa cả nhà nữa nhé"

    ĐS&PL Kết thúc trận đấu, Công Phượng nhanh chóng nhắn nhủ đến người hâm mộ trên trang fanpage cá nhân: “Lần này không lừa cả nhà nữa nhé. Thắng rồi bà con ơi !!!!”.

    Được tung vào sân ở những phút cuối, Công Phượng đã ghi bàn thắng quyết định đánh gục mọi hi vọng cuối cùng của các cầu thủ Philippines. Kết thúc trận đấu, anh nhanh chóng nhắn nhủ đến người hâm mộ trên trang fanpage cá nhân: “Lần này không lừa cả nhà nữa nhé. Thắng rồi bà con ơi !!!!”.

    Công Phượng và lời nhắn nhủ sau khi ghi bàn

    Ở trận đấu lượt đi với Philippines trên sân khách, Công Phượng đã có "cú lừa" khiến 90 triệu người dân Việt Nam phải mừng hụt.

    Mặc dù vậy, ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình tối 6/12, anh đã lấy lại duyên ghi bàn với một tình huống dứt điểm vô cùng đẹp mắt, thỏa mãn người hâm mộ.

    Ngay khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, tiền đạo ĐTVN đã mau chóng đăng dòng trạng thái vui sướng trên trang fanpage cá nhân: “Lần này không lừa cả nhà nữa nhé. Thắng rồi bà con ơi !!!!”. Kèm theo đó là bức ảnh anh ăn mừng chiến thắng.

    Hiện tại, Công Phượng đã có 3 bàn thắng ở AFF Cup 2018. Tiền đạo HAGL chơi cực hay trong những thời điểm có mặt trên sân.

    Ngày 11/12, đội tuyển Việt Nam sẽ chơi trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân Bukit Jalil của tuyển Malaysia và trận lượt về ngày 15/12 diễn ra trên sân Mỹ Đình.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toa-sang-ruc-ro-cong-phuong-tuyen-bo-lan-nay-khong-lua-ca-nha-nua-nhe-a254086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan