Tổng thống Trump cùng phu nhân phát đồ ăn cho lính Mỹ


Thứ 6, 24/11/2017 | 13:25


Cùng sự kiện

Nhân dịp lễ Tạ ơn tổng thống Donald Trump và phu nhân Melania ngày đã tới thăm và tự tay phát đồ ăn cho các binh sĩ thuộc Lực lượng Tuần duyên Mỹ ở bang Florida nhân dịp

Nhân dịp lễ Tạ ơn tổng thống Donald Trump và phu nhân Melania ngày đã tới thăm và tự tay phát đồ ăn cho các binh sĩ thuộc Lực lượng Tuần duyên Mỹ ở bang Florida nhân dịp lễ Tạ ơn 23/11.

Nhân dịp lễ Tạ ơn, Tổng thống Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania Trump ngày 23/11 đã tới thăm căn cứ của Lực lượng Tuần duyên Mỹ ở Riviera Beach, bang Florida và trò chuyện với các binh sĩ tại đây. (Ảnh: Reuters)

Nhà lãnh đạo Mỹ cũng đề cập tới việc chính phủ đang đề xuất mua thêm các khí tài quân sự mới cho lực lượng quân đội, bao gồm tàu cho Hải quân và máy bay cho Không quân, trong đó có cả các máy bay được đánh giá là “gần như vô hình”. (Ảnh: Twitter Melania Trum)

Tổng thống Trump đã ca ngợi những cống hiến của Lực lượng Tuần duyên trong việc ứng phó với cơn bão lịch sử Harvey tại bang Texas vừa qua. Các thành viên của lực lượng này đã cứu hàng nghìn người dân trong tình huống thiên tai khẩn cấp. (Ảnh: Reuters)

Ông Trump cũng nhắc đến sự hỗ trợ của Lực lượng Tuần duyên sau khi cơn bão Irma và Maria đổ bộ vào Florida và Puerto Rico, gây ra thiệt hại nặng nề cho hai khu vực này. (Ảnh: AFP)

Tổng thống Trump và phu nhân đã tự tay phát đồ ăn trong bữa ăn trưa cho các nam, nữ quân nhân làm việc tại căn cứ của Lực lượng Tuần duyên - nơi nằm gần khu nghỉ dưỡng sân golf Mar-a-Lago của nhà lãnh đạo Mỹ. (Ảnh: Reuters)

Tổng thống Trump bắt tay và cảm ơn từng thành viên của Lực lượng Tuần duyên tại căn cứ ở Florida. Ông chủ Nhà Trắng cũng khen họ giữ được “thể trạng tốt” và còn nói đùa rằng ông muốn vật tay với họ. (Ảnh: Reuters)

Tổng thống Trump và phu nhân đang tận hưởng kỳ nghỉ nhân dịp lễ Tạ ơn tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago. Trước đó, ông cũng gửi thông điệp mừng lễ Tạ ơn tới toàn thể người dân Mỹ, trong đó ca ngợi những thành tựu vượt trội của đất nước như thị trường chứng khoán ở mức cao nhất, quân đội ngày càng mạnh, tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất trong 17 năm… (Ảnh: Twitter Melania Trump)

Kiều Trang (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-trump-cung-phu-nhan-phat-do-an-cho-linh-my-a210629.html