+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Trump mời cậu bé cùng tên bị bắt nạt đến Nhà Trắng

    ĐS&PL Joshua Trump nằm trong số 13 khách mời tại buổi đọc Thông điệp Liên bang của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

    Joshua Trump nằm trong số 13 khách mời tại buổi đọc Thông điệp Liên bang của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

    Khi Tổng thống Mỹ Donald Trump phát biểu thông điệp liên bang lần thứ 2 của mình trước quốc hội hôm nay (5/2), các vị khách của ông sẽ bao gồm Joshua Trump – một học sinh phải chịu cảnh bị các bạn khác bắt nạt trong nhiều năm chỉ vì em có cùng họ với Tổng thống Mỹ.

    Joshua Trump - một cậu bé bị bắt nạt vì có họ giống Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: AP

    Nhà Trắng đã công bố danh sách 13 khách mời sẽ ngồi cùng hàng với Đệ nhất Phu nhân Melania Trump khi Tổng thống Trump đọc phát biểu liên bang ngày 5/2, trong đó có Joshua Trump.

    Trong thông báo của Nhà Trắng có nội dung: “Joshua thích khoa học, nghệ thuật và lịch sử. Không may là cậu bé bị bắt nạt trong trường học chỉ vì họ của em. Joshua đã cảm ơn sự ủng hộ của Đệ nhất phu vân và gia đình Tổng thống Trump”.

    Một sáng kiến nâng cao nhận thức của trẻ em mang tên "Be Best" (Trở nên tốt nhất) của Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump bao gồm vấn đề chính là ngăn chặn tình trạng bắt nạt trẻ em. Đó có thể là lý do Joshua được mời đến Nhà Trắng.

    Ngoài Joshua có một phụ nữ tên Alice Marie Johnson, 63 tuổi, cũng đến tham dự buổi đọc Thông điệp Liên bang của Tổng thống Donald Trump hôm 5/2.

    Bà Alice bị kết án tù chung thân vì dính líu ma túy. Hồi năm ngoái, tù nhân này được ân xá sau khi Tổng thống Donald Trump ra lệnh rút ngắn bản án dành cho bà.

    Tổng thống, phu nhân và 535 thành viên của Quốc hội Mỹ được phép mời các vị khách tới nghe thông điệp liên bang – một dấu mốc quan trọng trong lịch trình chính trị Mỹ, theo đó các tổng thống nêu những thành công của mình và vạch ra các mục tiêu.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-trump-moi-cau-be-cung-ten-bi-bat-nat-den-nha-trang-a262068.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan