Top 10 phim xứ Hàn khiến chị em "mê mệt"


Thứ 3, 20/03/2018 | 11:50


Cùng sự kiện

Nếu đã cảm thấy nhàm chán trước những drama Hàn tình cảm sướt mướt thì những bộ phim Hàn với nội dung xuyên không (vượt thời gian) này sẽ “cứu rỗi” bạn!

Nếu đã cảm thấy nhàm chán trước những drama Hàn tình cảm sướt mướt thì những bộ phim Hàn với nội dung xuyên không (vượt thời gian) này sẽ “cứu rỗi” bạn!

Các mọt phim Hàn hẳn không còn cảm thấy xa lạ với những bộ phim truyền hình đề tài xuyên không. Với nội dung mới mẻ, tình tiết li kì và hấp dẫn không ngạc nhiên khi những drama này cứ ra là lại trở thành những cơn sốt lôi cuốn biết bao khán giả mê phim Hàn. Điểm danh top 19 bộ phim Hàn đề tài xuyên không nhất định bạn không nên bỏ lỡ.

1. Signal - Dấu Hiệu

"Signal” là bộ phim mới đầu được nhận định là khá kén người xem vì thuộc dòng phim hình sự trinh thám xen kẽ yếu tố viễn tưởng. Thế với dàn diễn viên hội tụ toàn những gạo cội của điện ảnh Hàn như Kim Hye Soo, Jo Jin Woong...cùng kịch bản phim gay cấn, khó đoán đã chinh phục khán giả ngay từ những tập phim đầu tiên.

Nội dung phim xoay quanh những vụ án nghiêm trọng trong quá khứ mà đến nay vẫn chưa tìm thấy hung thủ. Tình tiết bí ẩn của “Signal” nằm ở chiếc máy bộ đàm kì lạ mà chàng cảnh sát trẻ Park Hae Young tìm được. Một chiếc máy không còn pin nhưng lại có thể kết nối được với người cảnh sát Lee Jae Han từ 15 năm trước. Từ đó đã mở ra nhiều manh mối và những tình tiết bị che giấu của các vụ án. Các cảnh quay quá khứ đan xen hiện tại với những phân đoạn quyết liệt và nghẹt thở đã biến “Signal” thành siêu phẩm bạn không thể bỏ lỡ.

2. Nine - 9 Lần Ngược Thời Gian

Phim kể về Park Sun Woo chàng trai phát thanh viên truyền hình tình cờ tìm được 9 cây hương ma thuật cho phép anh ngược dòng thời gian trở lại 20 năm trước. Với cơ hội được quay lại quá khứ 9 lần Sun Woo muốn thay đổi những bi kịch của gia đình mình nhưng chính điều đó lại làm thay đổi những sự việc ở tại và khiến anh gặp phải rắc rối. Liệu chỉ là 9 lần vượt thời gian để giúp anh thay đổi những điều đã xảy ra hay chính là “cỗ máy kì diệu” để vén ra những bí mật đau đớn bị vùi lấp trong quá khứ?

3. Tunnel - Đường Hầm

Cảnh sát Park Hwang Ho trong lúc truy đuổi một kẻ sát nhân hàng loạt đã vô tình chạy xuyên qua một đường hầm kì bí đưa anh đến tương lai. Ở đây anh phát hiện tên giết người hàng loạt vẫn chưa bị bát và hắn vấn tiếp tục tội ác của mình. Anh cùng với các đồng nghiệp cảnh sát tại đây đã cùng hợp tác để phá vụ án giết người liên hoàn 30 năm trước.

4. Moon Lovers - Người tình ánh trăng

Đây được coi là bộ phim về chủ đề xuyên không gây sốt nhất trong thời gian gần đây. Nội dung kể về một cô gái của thời hiện đại xuyên không trở về năm 941 thời Goryeo và có duyên gặp gỡ với các chàng hoàng tử ở thời đại này. Bộ phim không chỉ xoay quay tình cảm lãng mạn nam nữ mà còn là tình huynh đệ giữa giữa các hoàng tử trong vương triều thời đó. Dàn diễn viên trẻ đầy thực lực, “đẹp hơn hoa” với các cảnh quay đẹp chất lượng cùng nhạc phim vô cùng bắt tai bộ phim hoàn toàn chinh phục trái tim các fan hâm mộ.

5. Tomorrow, With You - Ngày Mai Bên Em

Bộ phim xoay quanh nhân vật Yoo So Joon - CEO trẻ tuổi và tài năng của một công ty bất động sản. Sau khi thoát khỏi bàn tay tử thần từ một vụ tai nạn anh bất ngờ có khả năng du hành thời gian bằng tàu điện ngầm. Với năng lực nhìn trước được tương lai của mình, So Joon thấy tương lai không mấy tốt đẹp của mình. Vì vậy, anh quyết định kết hôn với nhiếp ảnh gia xinh đẹp Song Ma Rin để thay đổi vận mệnh của mình.

6. Queen In Hyun’s Man - Người Đàn Ông Của Hoàng Hậu In Hyun

Nội dung là chuyện tình đẹp vượt thời gian của một nho sĩ thời Joseon và một nữ diễn viên xinh đẹp thời hiện đại. Nhờ có một lá bùa mà nho sĩ điển trai Kim Boong Do có thể xuyên không nhiều lần đến tương lai. Ở đây, anh tình cờ gặp được cô nàng diễn viên chưa có tên tuổi Choi Hee Jin cũng chính là người thủ vai hoàng hậu mình đã bảo vệ đóng trong một bộ phim truyền hình.

7. Rooftop Prince - Hoàng Tử Gác Mái

Bộ phim từng làm mưa làm gió một thời với các khán giả “mê đắm” dòng phim xuyên không, tạo lên cơn sốt không hề nhỏ trong khoảng thời gian dài. Đây là câu chuyện kể về chàng thái tử thời Joseon xuyên không đến thế giới hiện đại. Tại thế giới hiện đại, anh đã gặp cô gái có vẻ ngoài giống với thái tử phi đã mất của mình và được cô dẫn về nhà ở trên căn gác mái của mình. Những tình huống hài hước, dở khóc dở cười trong cuộc sống hằng ngày giữa vị thái tử và cô gái hiện đại cùng bí mật dần được hé mở về cái chết của vị thái tử phi đều là những tình tiết cuốn hút người xem.

8. Splash Splash Love - Tình Yêu Bóng Nước

Nữ sinh trung học thời hiện đại có khả năng dịch chuyển đến thời cổ đại khi tình cờ đi vào một vũng nước trong một ngày trời mưa xối xả. Tại đó, cô đã có cuộc gặp gỡ định mệnh với vị vua trẻ thời Joseon. Tình cảm đáng yêu và thú vị dần nảy sinh giữa hai con người của hai thời đại khác nhau. Đây là bộ phim tình cảm hài hước, nhẹ nhàng bạn nên xem thử một lần.

9. God’s Gift - 14 days - Món Quà Của Thượng Đế 

Bộ phim xuyên không trinh thám vô cùng gay cấn và nghẹt thở nhưng lại lấy đi không ít nước mắt của khán giả. “God’s Gift” là quá trình quay ngược lại thời gian 14 ngày của một người mẹ trước vụ án mạng của cô con gái bé bỏng. Từ đây, cô cùng với một cảnh sát chính trực đã chạy đua với thời gian để cố gắng cứu con gái của mình cũng như tìm ra những âm mưu đằng sau cái chết của con gái cô.

10. Somehow 18 - Tuổi 18 Dang Dở

Chàng bác sĩ điển trai Kyung Hwi có khả năng quay trở lại quá khứ để cứu mối tình đầu Na Bi đã chết vào năm 18. Do thuộc thể loại phim tình cảm hài hước nên diễn biến nội dung phim không bi lụy mà nhẹ nhàng dễ dàng đi vào lòng khán giả.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-10-phim-xu-han-khien-chi-em-me-met-a223158.html