Top 7 idol Kpop chạm vào thứ gì là thứ đó "cháy hàng"


Thứ 3, 08/05/2018 | 07:28


Cho dù các thần tượng có là đại sứ của nhãn hàng hay chỉ đơn giản là từng sử dụng qua mẫu sản phẩm đó thì cũng đủ để tạo ra sức hút cực lớn.

Cho dù các thần tượng có là đại sứ của nhãn hàng hay chỉ đơn giản là từng sử dụng qua mẫu sản phẩm thì cũng đủ để tạo ra sức hút cực lớn, khiến bất cứ ai cũng muốn sở hữu món đồ ấy cho kỳ được.

1. Kai (EXO's)

Chỉ cần một lần xuất hiện trên tạp chí "The Big Issue", Kai của EXO đã phá vỡ kỷ lục bán hàng năm 2017. 15.000 bản ban đầu đã được bán sạch trong “một nốt nhạc”, sau đó “The Big Issue” phải in thêm 13.000 bản và cũng cháy hàng một cách nhanh chóng. "The Big Issue" là một tạp chí dành cho người dân vô gia cư Hàn Quốc, với mục đích chính là giúp họ có cuộc sống tốt hơn bằng cách cung cấp thông tin về các công việc.

2. G-Dragon

Sau khi trưởng nhóm G-Dragon up lên trang cá nhân hình ảnh đôi giày thể thao VANS đã cũ của mình, các fashionistas trên thế giới gần như đã “phát cuồng” vì nó. Còn người hâm mộ nhanh chóng “quét sạch” đôi VANS “Kiểu 36” ở cả các cửa hàng trực tuyến lẫn các trang online. Kể từ đó, trưởng nhóm Big Bang như một huyền thoại có thể làm “cháy hàng” nhiều dòng sneaker vốn không Hot của VANS như “Old Skool” và “Sk8-HI”

3. Naeun (Apink’s)

Na Eun đã trở thành gương mặt quảng cáo cho dòng sản phẩm mới của Adidas. Đây là kết quả sau khi thành viên Apink mặc rất đẹp và trung thành với loạt sản phẩm của thương hiệu này. Netizen Hàn nhận xét cuối cùng nữ ca sĩ cũng sở hữu hợp đồng quảng cáo xứng đáng. Trước khi ký hợp đồng, Na Eun từng gây sốt khi mặc quần legging của Adidas trong một clip luyện tập.

Nhờ Na Eun, sản phẩm này ngay lập tức cháy hàng, được nhiều cô gái săn lùng. Thậm chí, người mua còn đặt tên quần legging này là "quần Na Eun".

4. Kang Daniel (Wanna One)

Kang Daniel xứng đáng là đại xứ “sold out” mới của Kpop bởi chỉ một lần xuất hiện với chiếc áo khoác màu nâu nhạt mà 6 lô của One muốn được phát hiện tại sân bay vào một ngày mùa đông, mặc một chiếc áo khoác màu nâu nhạt. Chỉ sự xuất hiện của anh ta đã bán hết 6 chu kỳ sản xuất. Đến chu kỳ sản xuất thứ 7, Kang Daniel chính thức trở thành người mẫu cho thương hiệu áo khoác, LAP. Trên thực tế, thương hiệu tin tưởng vào sự hiện diện có ảnh hưởng của Kang Daniel trong thời trang đến mức LAP đã tung ra một dòng thời trang dạo phố riêng biệt để phù hợp hơn với phong cách của anh ấy.

5. YoonA

Trong chương trình thực tế Hyori’s Bed And Breakfast, Yoona đã sử dụng một chiếc máy làm bánh waffle để chuẩn bị bữa ăn ngon lành cho hai vợ chồng Hyori. Chiếc bánh vừa ngon miệng, ngon mắt đã kích thích tinh thần mua sắm của khán giả, khiến họ đua nhau tìm “máy làm bánh waffle được Yoona sử dụng" ngay sau khi tập phim kết thúc.

Sau đó, người xem đã tìm ra mẫu máy làm bánh Waffle này do Cuisinart sản xuất. Mẫu máy làm bánh waffle này đã bán rát chạy, thậm chí còn cháy hàng trên thị trường Hàn Quốc.

6. Suzy

Tìm được người mẫu có sức ảnh hưởng sẽ giúp các thương hiệu thời trang gây được sự chú ý với công chúng, điều này đúng với trường hợp của Bean Pole. Khi ra mắt dòng túi mới hợp tác với Kakao Friends, họ không nhận được nhiều sự ủng hộ của dân tình. Thấy vậy, Bean Pole đành mời Suzy làm người mẫu quảng cáo. Nhờ sự xuất hiện của “tình đầu quốc dân”, tình hình đã khả quan hơn hẳn. Thêm vào đó, Suzy cũng hợp tác với Bean Pole để thiết kế ra dòng túi “Bonnie” của riêng mình.

7. Sungkyu (INFINITE’s)

Dòng son Creamy Tint Lipstick của Innisfree thì không có gì là quá mới mẻ với các tín đồ làm đẹp. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi khi người ta nhìn thấy anh chàng Sungkyu (Infinite) đánh thử thỏi son mã 14 khi tham gia một show truyền hình. Tông màu hồng san hô tươi tắn cùng chất son mịn màng ngay sau đó đã đốn tim các fan nữ. Học tập thần tượng, họ cũng nhanh chóng đi mua ngay cho mình một thỏi.

Nguyễn Phượng/Theo Koreabooo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-7-idol-kpop-cham-vao-thu-gi-la-thu-do-chay-hang-a228898.html