+Aa-
    Zalo

    TP.HCM công bố danh sách 78 cổ phiếu không được giao dịch ký quỹ trong quý 4/2018

    ĐS&PL Ngoài những mã có thời gian niêm yết dưới 6 tháng thì phần lớn là các cổ phiếu thuộc diện bị cảnh báo, kiểm soát, kiểm soát đặc biệt và kiểm toán đưa ra ý kiến ngoại trừ.

    Ngoài những mã có thời gian niêm yết dưới 6 tháng thì phần lớn là các cổ phiếu thuộc diện bị cảnh báo, kiểm soát, kiểm soát đặc biệt và kiểm toán đưa ra ý kiến ngoại trừ.

    Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) vừa có thông báo về danh sách chứng khoán không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ trong quý 4/2018.

    Cụ thể, trong quý này có 78 tổ chức niên yết, quỹ niêm yết không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ.

    Có đến 17 chứng khoán có thời gian giao dịch dưới 6 tháng. Trong đó rất nhiều cái tên thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư bao gồm YEG của Tập đoàn Yeah1, VHM của Vinhomes, FRT của FPT Retail, CRE của Bất động sản Thế Kỷ, DPG của CTCP Đạt Phương, HPX của CTCP Đầu tư Hải Phát.

    Nhiều mã thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư không được giao dịch ký quỹ do niêm yết chưa đủ 6 tháng. Ảnh minh họa

    Ngành ngân hàng có 2 cái tên vừa lên niêm yết trên HoSE là TCB của Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam và TPB của Ngân hàng Tiên Phong. Ngành dịch vụ hàng không góp 2 cái tên là SGN của CTCP Phục vụ mặt đất Sài Gòn và SCS của CTCP Dịch vụ hàng hóa Sài Gòn.

    Ngoài ra còn có cổ phiếu YBM của Khoáng sản Công nghiệp Yên Bái, TVB của Chứng khoán Trí Việt, TGG của CTCP Đầu tư và Xây dựng Trường Giang, XMB của CTCP Bia Sài Gòn Miền Trung, có cổ phiếu quỹ đầu tư tăng trưởng Thiên Việt FUCT CGF2, có DBD của Dược – Trang thiết bị y tế Bình Định, có CRC của Chế biến thủy sản Cà Mau TDP của RDP của Bóng đèn Rạng Đông.

    Cùng với đó, hàng loạt chứng khoán đang thuộc diện bị cảnh báo cũng bị liệt kê vào danh sách chứng khoán không được giao dịch ký quỹ theo quy định. Danh sách những cổ phiếu dạng này bao gồm 25 doanh nghiệp là HAG, HAI, HAS, JVC, HID, AAM, AGR, C47, ATG, CMX, KSH, LAF, MCG, NAV, NVT, RIC, SAV, SCD, SGT, TCR, YIE, TSC, TTF, VOS và VPK…

    Danh sách cụ thể:

    19 mã thuộc diện có thời gian niêm yết dưới 6 tháng: CRC, CRE, DBD, DPG, FRT, FUCTVGF2, HPX, HSL, RDP, SGN, SMB, SCS, TCB, TGG, TPB, TVB, VHM, YBM, YEG.

    26 mã thuộc diện bị cảnh báo: AAM, AGR, ATG, C47, CMX, HAG, HAI, HAS, HID, JVC, KSH, LAF, MCG, NAV, NVT, PXT, RIC, SAV, SCD, SGT, TCR, TIE, TSC, TTF, VOS, VPK.

    10 mã thuộc diện bị kiểm soát: CIG, ICF, LCM, OGC, PIT, PPI, PTC, PTL, PXI, VHG.

    4 mã bị kiểm soát đặc biệt: AGF, HVG, KAC, PNC.

    2 mã thuộc diện chậm công bố thông tin báo cáo tài chính bán niên năm 2018 đã soát xét quá 5 ngày làm việc kể từ ngày hết hạn công bố thông tin:APC, HVX.

    9 mã thuộc diện lợi nhuận sau thuế trên báo cáo tài chính soát sét 6 tháng đầu năm 2018 là con số âm: CHP, CLW, DXV, KDC, PVD, PXS, TMT, UDC, VIS.

    7 mã thuộc diện báo cáo tài chính bán niên 2018 được soát xét có ý kiến không phải là ý kiến chấp nhận toàn phần của tổ chức kiểm toán: BHN, DAH, GIL, HLG, KHP, LEC, TNT.

    1 mã thuộc diện nhận được kết luận của cơ quan thuế về việc công ty vi phạm pháp luật thuế: ELC.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-cong-bo-danh-sach-78-co-phieu-khong-duoc-giao-dich-ky-quy-trong-quy-42018-a246813.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan