TP.HCM đề nghị xử phạt Tổng công ty Lũng Lô vì sai phạm trong xây dựng


Thứ 5, 25/10/2018 | 09:53


Cơ quan chức năng đề nghị xử phạt đối với Tổng công ty xây dựng Lũng Lô vì đơn vị này đã có hành vi vi phạm thi công sửa chữa, cải tạo công trình không có giấy phép.

Cơ quan chức năng TP.HCM đề nghị xử phạt đối với Tổng công ty xây dựng Lũng Lô vì đơn vị này đã có hành vi vi phạm thi công sửa chữa, cải tạo công trình không có giấy phép của cơ quan chức năng.

Cơ quan chức năng TP.HCM vừa ban hành văn bản đề nghị xử lý vi phạm hành chính với Tổng công ty xây dựng Lũng Lô (địa chỉ tại số 162 đường Trường Chinh, phường Khương Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội) do có hành vi sai phạm trong hoạt động xây dựng tại công trình số 24 đường 3/2, phường 12, quận 10.

TP.HCM đề nghị xử phạt Tổng công ty Lũng Lô vì sai phạm trong xây dựng. Ảnh: Dân trí

Lý do UBND phường này đề nghị xử phạt đối với Tổng công ty xây dựng Lũng Lô (địa chỉ tại số 162 đường Trường Chinh, phường Khương Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội) là vì đơn vị này đã có hành vi vi phạm thi công sửa chữa, cải tạo công trình không có giấy phép của cơ quan chức năng tại công trình nói trên.

Trong văn bản, UBND phường 12 cho biết, Tổng công ty xây dựng Lũng Lô đã có hành vi vi phạm như thi công sửa chữa, cải tạo công trình không có giấy phép của cơ quan chức năng.

Cụ thể, lắp dựng khung vỉ kèo sắt, sàn lắp ghép nhựa giả gỗ tại vị trí sàn lửng của tầng sân thượng: (4m x 3m) + (29,7m x 6m) + (1,7m x 3,9m), tổng cộng 196,83 m2.

Mái che thang vỉ kèo sắt, khung kính tại vị trí cầu thang đi lên mặt bằng mái sân thượng 5,5m x 1,9m (cao 3,2m), với tổng cộng 10,45 m2. Tổng diện tích xây dựng không phép hơn 207 m2.

Ngoài ra, theo biên bản vi phạm hành chính lập ngày 28/9, UBND phường 12 yêu cầu tổ chức vi phạm chấm dứt ngay hành vi vi phạm, dừng ngay mọi hoạt động thi công xây dựng, cải tạo sửa chữa công trình vi phạm.

Được biết, công trình tại số 24 đường Ba Tháng Hai, phường 12, quận 10 là nhà hàng, trung tâm hội nghị tiệc cưới có tên gọi Capella Gallery Hall được quản lý bởi Capella Hospitality.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-de-nghi-xu-phat-tong-cong-ty-lung-lo-vi-sai-pham-trong-xay-dung-a248912.html