Trailer "Avengers: Infinity War": Tất cả siêu anh hùng vũ trụ Marvel tụ hội


Thứ 5, 30/11/2017 | 00:15


Cùng sự kiện

Siêu bom tấn của Marvel "Avengers: Infinity War" vừa tung trailer hoành tráng khiến người hâm mộ chỉ ước hiện tại đã là tháng 5/2018.

Siêu bom tấn của Marvel "Avengers: Infinity War" vừa tung trailer hoành tráng khiến người hâm mộ chỉ ước hiện tại đã là tháng 5/2018.

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ đã được chiêm ngưỡng những hình ảnh chính thức đầu tiên của "Avengers: Infinity War".

"Infinity War" là tác phẩm điện ảnh lớn nhất của Marvel, tập hợp các siêu anh hùng của "Avengers", "The Guardians of the Galaxy" và hầu hết các siêu anh hùng khác mà Marvel đã từng đưa lên màn ảnh trong 17 bộ phim đã từng công chiếu trong suốt thập kỷ qua.

Trên thực tế, Marvel đã giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của "Infinity War" tại Disney’s D23 Expo hồi tháng 7 và San Diego Comic-Con nhưng với đại đa số người hâm mộ trên toàn thế giới không có mặt trong 2 sự kiện trên thì trailer đầu tiên này quả là một "quả bom" lớn.

"Infinity War" được coi là một bộ phim mang tính bước ngoặt đối với vũ trụ điện ảnh Marvel, là bản lề dẫn dắt sang thế hệ Avengers thứ hai dự định sẽ công chiếu vào năm 2018 với một đội hình khác với biệt đội siêu anh hùng ban đầu.

Cùng với trailer, Marvel cũng đã phát hành poster đầu tiên cho bộ phim như một động thái mang tính nhắc nhở rằng đây vẫn là một bộ phim tập trung vào biệt đội siêu anh hùng dù có bao nhiêu nhân vật khác xuất hiện đi nữa.

Bên cạnh những cái tên quen thuộc của "Avengers" như Iron Man (Robert Downey Jr.), Captain America (Chris Evans), The Hulk (Mark Ruffalo), Thor (Chris Hemsworth), Winter Soldier (Sebastian Stan), Black Widow (Scarlett Johansson), War Machine (Don Cheadle), Scarlet Witch (Elizabeth Olsen), Vision (Paul Bettany), trailer còn có sự xuất hiện của Black Panther (Chadwick Boseman) và đội quân của xứ Wakanda, Loki (Tom Hiddleston), Spider-Man (Tom Holland), Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) cùng đội vệ binh dải ngân hà do Peter Quill (Chris Pratt) dẫn đầu.

Đặc biệt, kẻ phản diện chính của phần phim này Thanos (Josh Brolin) đã xuất hiện trong hành trình tìm kiếm những Viên ngọc Vô cực (Infinity Stones), nhằm hoàn thành thứ vũ khí hủy diệt Găng tay Vô cực (Infinity Gauntlet).

Câu cảnh báo: “In time, you will know what it will be like to lose” (tạm dịch: "Sớm thôi, các người sẽ biết thế nào là thảm bại") khiến fan ruột của Marvel không khỏi sôi sục mong chờ trận đại chiến toàn vũ trụ này.

"Avengers: Infinity War" (Part I) dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 4/5/2018.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trailer-avengers-infinity-war-tat-ca-sieu-anh-hung-vu-tru-marvel-tu-hoi-a211187.html