+Aa-
    Zalo

    Trận Argentina - Iceland: Bảng D World Cup 2018 mong chờ Messi "khai hỏa"

    ĐS&PL Trận đấu giữa Argentina và Iceland sẽ diễn ra trên SVĐ Otkritie Arena lúc 20h ngày 16/6. Đây là cuộc chiến giữa những vũ công Tango và những chàng khổng lồ xứ Băng Đảo

    Trận đấu giữa Argentina và Iceland sẽ diễn ra trên SVĐ Otkritie Arena vào lúc 20h ngày 16/6. Đây là cuộc chiến giữa những vũ công Tango và những chàng khổng lồ xứ “Băng Đảo”. Argentina vẫn được coi là một trong những ứng cử viên vô địch của World Cup 2018 dù họ đã rất vất vả ở vòng loại.

    Lionel Messi đến World Cup tại Nga năm nay rất có thể sẽ là lần cuối cùng anh được hưởng bầu không khí ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Vì vậy, siêu sao này sẽ thi đấu với sự quyết tâm rất lớn.

    Ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Argentina kết thúc với vị trí thứ 3, qua đó chính thức giành vé tới với giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh. Thế nhưng ít người biết phải tới loạt trận cuối cùng Messi và các đồng đội mới chắc chắn có tấm vé đi tiếp. Thậm chí với phong độ yếu kém của mình ở nửa đầu chiến dịch vòng loại nhiều người còn nghĩ Messi phải xem World Cup qua màn hình tivi. Thế nhưng thật may, ở những trận đấu quan trọng nhất Argentina đã chứng minh được đẳng cấp của mình, qua đó gián tiếp đẩy Peru xuống vị trí thứ 5 (phải đá play off) và đội tuyển Chile của Alexis Sanchez thất bại trong việc giành vé tới với nước Nga.

    HLV Jorge Sampaoli đã thực hiện rất nhiều thử nghiệm khi dẫn dắt Argentina và ông phải từ bỏ sơ đồ 3-4-3 yêu thích vì thiếu nhân tố phù hợp.

    Messi được kỳ vọng rất lớn ở giải đấu năm nay.

    Argentina nhiều khả năng xuất phát trước Iceland với đội hình 4-2-3-1. Mascherano và Biglia đánh chặn ở giữa sân; Rojo đá cặp trung vệ với Otamendi; Messi giữ vai trò "số 10", sau Aguero và cặp Meza - Di Maria ở hai cánh.

    Nhà Á quân Thế giới cũng không có sự phục vụ của những cầu thủ quan trọng khi mất đi 2 quân bài vì chấn thương là thủ thành Romero và Lanzini. Trong bối cảnh đó, Messi tiếp tục được kỳ vọng sẽ "gánh team", giúp đoàn quân Albiclestes tiến xa nhất có thể.

    Nhất là trong bối cảnh C.Ronaldo vừa lập một cú hattrick vào lưới Tây Ban Nha, Messi được người hâm mộ kỳ vọng sẽ ghi được nhiều bàn thắng.

    Với việc có thành tích tốt ở vòng chung kết Euro gần nhất, đội tuyển Quốc gia Iceland được xếp ở nhóm hạt giống số 2 và những lá thăm may mắn đã đặt đội bóng này vào một bảng đấu khá dễ thở (bao gồm 5 đội bóng khác là Croatia, Ukraina, Thổ Nhĩ Kỳ, Phần Lan và Kosovo). Đội bóng của huấn luyện viên Hallgrimson Heimir xuất sắc giành vị trí thứ nhất bảng I, qua đó có tấm vé trực tiếp đến với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Có thể nói việc được tham gia World Cup là một niềm vui cực lớn đối với quốc gia chỉ có vỏn vẹn 330.000 người.

    Liệu Iceland có tạo ra được bất ngờ trước Argentina?

    Đây mới là lần tham dự World Cup đầu tiên của đội tuyển Iceland, nhưng còn nhớ ở kỳ Euro cách đây 2 năm, cũng là lần đầu tiên tham dự mà đội bóng này lọt đến tận vòng tứ kết. Vì vậy không thể vì thế mà nói Iceland chỉ là một đội bóng lót đường tại kỳ World Cup năm nay.

    Đối đầu với một Argentina đang khao khát có chiến thắng đầu tay, Iceland được dự đoán sẽ đá với sơ đồ chiến thuật 4-4-2. Rõ ràng, trước đối thủ mạnh như Argentina, thì phòng ngự luôn là biện pháp của các cầu thủ Iceland lựa chọn.

    Đội hình dự kiến

    Argentina: Caballero, Mercado, Otamendi, Fazio, Tagliafico, Mascherano, Lo Celso, Di Maria, Salvio, Messi, Higuain.

    Iceland: Halldorsson, Saevarsson, Arnason, R Sigurdsson, Gudmundsson, G Sigurdsson, Hallfredsson, Bjarnason, Finnbogason, Bodvarsson.

    Theo Uông Đàm Linh/ Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-argentina---iceland-bang-d-world-cup-2018-mong-cho-messi-khai-hoa-a233199.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan