+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành - Hari Won kỷ niệm 2 năm ngày cưới: Cảm ơn em đã đến

    ĐS&PL Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý nhất của showbiz Việt.

    Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý nhất của showbiz Việt.

    Ngày 25/12/2018, nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Trấn Thành đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh hai vợ chồng mặc áo đôi ngọt ngào kèm lời nhắn tới bà xã Hari Won.

    Nam danh hài viết: "Happy 2 year anniversary. Love you bà xã! Thanks for coming!" (Tạm dịch: Chúc mừng kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Yêu em, bà xã! Cảm ơn em đã đến bên anh).

    Hari Won cũng nhanh chóng đáp lại chồng: "Đã cưới hai năm. Vẫn yêu nhau đến giờ. Vẫn hợp về ăn uống, nói chuyện. Và mình phải tự nhủ rằng: À lấy người này là đúng. Cám ơn chồng".

    Trấn Thành - Hari Won thể hiện tình cảm ngọt ngào kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

    Dưới bình luận, đông đảo cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm ngọt ngào của vợ chồng nghệ sĩ sau 2 năm “về chung nhà”. Sau 2 năm kết hôn, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành vẫn giữ được tình cảm mặn nồng và hạnh phúc như ngày đầu tiên khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

    Từ một cặp đôi phải đối mặt với những sóng gió, thị phi hay sự soi mói quá mức từ dư luận, hiện tại, Trấn Thành và Hari Won ngày càng chứng minh được sự lựa chọn và tình cảm kiên định của mình.

    Hiện tại, vợ chồng Hari Won vẫn chưa sinh con. Trấn Thành từng chia sẻ lý do của việc này khi tham gia show "Khi đàn ông mang bầu" rằng: "Bạn bè hay nói xỏ tôi rằng, ‘Mày giàu có, tiền cũng nhiều hơn người ta sao không chịu sinh con?’, nhưng tôi là một đứa có suy nghĩ rất khác người.

    Khi nào tôi là một người cha có đầy đủ bản lĩnh về kinh tế, về sự chịu đựng, đức hy sinh, không còn ham chơi nữa, đủ trình độ và tri thức để dạy con thì tôi mới sinh con.

    Tôi không thể làm cha mà suốt ngày cứ để vợ réo: ‘Anh về chưa?’. Tôi muốn mình phải là một người cha tốt và không để con cảm thấy xấu hổ khi nhắc đến ba nó”, Trấn Thành bày tỏ.

    Tình cảm của Trấn Thành - Hari Won ngày càng bền vững theo thời gian.

    Hai nghệ sĩ nổi tiếng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, clip vừa hài hước vừa tình cảm như gọi video trêu chọc nhau khi ở xa, cùng chăm sóc chú mèo "quý tộc" ngàn đô...

    Thậm chí, ở trên sóng truyền hình, Trấn Thành có thể "bán" vợ từ chương trình này sang chương trình khác dù Hari Won có tham gia hay không, từ việc cô viết sai chính tả, dùng nhầm từ ngữ, tố vợ quản lý chi tiêu... hay đến chuyện cạo lông chú mèo 3.000 USD của anh.

    Người hâm mộ Trấn Thành và Hari Won cho rằng đây là cách thể hiện tình cảm độc đáo, đáng yêu mà chỉ có cặp đôi "lầy lội" này mới nghĩ ra và làm được mà thôi.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh---hari-won-ky-niem-2-nam-ngay-cuoi-cam-on-em-da-den-a256722.html
    Sự kiện: Trấn Thành
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan