+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành và Hari Won "mang bầu thành công" sau nhiều lần "bại trận"

    ĐS&PL Hành trình mang bầu của các nghệ sĩ đã đi gần đến hồi kết và họ đã chuẩn bị cho mình những kiến thức để có thể chào đón "thiên thần" ra đời.

    Hành trình mang bầu của các nghệ sĩ đã đi gần đến hồi kết và họ đã chuẩn bị cho mình những kiến thức để có thể chào đón "thiên thần" ra đời.

    [presscloud]3629[/presscloud]

    Trong tập 11 Khi đàn ông mang bầu đã lên sóng truyền hình VTV3, các gia đình được gặp gỡ nhưng bà bầu có hoàn cảnh đặc biệt đang ở thai kỳ cuối cùng và đưa họ đến bệnh viện để kiểm tra tổng quát. Đây là việc làm rất quan trọng để bác sĩ kiểm tra sức khỏe của mẹ và bé trước khi sinh.

    Hương Giang, Hứa Vĩ Văn thấy được hạnh phúc, niềm vui khi cảm nhận được sự sống trong bụng người mẹ. Các nghệ sĩ cũng có thêm cho mình nhiều thông tin bổ ích về những thai kỳ cuối cùng của bà bầu và rất phấn khích khi xem các cử động của em bé.

    Các gia đình bước vào thử thách cuối cùng mang tên "Chuẩn bị giỏ đồ đi sinh" cùng với giám khảo khách mời là "Nữ hoàng dance sport" Khánh Thi. Đối với 6 nghệ sĩ chưa có con thì đây là một trải nghiệm rất thú vị để  họ có được kiến thức vững chắc nhất cho hành trình sinh con của mình sau này.

    Trong vòng 15 phút, mỗi gia đình phải lựa chọn các vật dụng đúng với tiêu chí là Đúng - Nhanh - Rẻ. Đặc biệt, khi đang ở giai đoạn cuối thai kỳ, các bà bầu sẽ bị chứng "són tiểu" nên các nghệ sĩ sẽ phải rất cẩn thận khi đi đứng.

    Các nghệ sĩ nhanh chóng vào siêu thị để lựa đồ, trải qua hơn 10 tập nên họ đã có những kiến thức cơ bản và rất kỹ khi lựa chọn size đồ và chất liệu. Khán giả cũng bật cười khi Trường Giang, Hương Giang liên tục bị mót tiểu, Hứa Vĩ Văn thì bị "ướt quần" vì bị són tiểu. Và sau 15 phút lựa chọn, thì gia đình Phép Thuật về đích đầu tiên, kế đến là gia đình Việt Hàn và cuối cùng là gia đình Văn Hóa.

    Và sau khi được giám khảo Khánh Thi kiểm tra thì gia đình Việt Hàn được 10 điểm, sau hậu trường Trấn Thành hài hước nói với Hari: "Vợ chồng mình có khả năng làm bố và mẹ, mình rất tinh tế và nghĩ hết tất cả mọi thứ tốt nhất cho con mình".  Gia đình Văn Hóa được 8 điểm và gia đình Phép Thuật được 7.5 điểm. Và sau khi tổng kết số điểm, với 17 điểm thì gia đình Việt Hàn đã giành chiến thắng ở thử thách cuối cùng.

    Trong khi Hứa Vĩ Văn chia sẻ mình thua trong vinh quang thì với chiến thắng lần này Trấn Thành cho rằng do cả hai ăn ở hiền lành, Hari thì nghĩ rằng do trời thương vì cả hai đã thua rất nhiều tập.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-va-hari-won-mang-bau-thanh-cong-sau-nhieu-lan-bai-tran-a238718.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan