Trích xuất hình ảnh trộm chó manh động dùng súng bắn người dân


Thứ 2, 13/08/2018 | 15:03


Cùng sự kiện

Bị phát hiện có hành vi trộm chó, hai đối tượng lập tức vòng xe lại dùng súng bắn vào người dân đồng thời ném một quả bom tự chế chứa hàng trăm đinh sắt.

Bị phát hiện có hành vi trộm chó, hai đối tượng lập tức vòng xe lại dùng súng bắn vào người dân đồng thời ném một quả bom tự chế chứa hàng trăm đinh sắt.

Sân bóng chuyền nơi người dân bị các đối tượng bắt trộm chó tấn công khiến 1 người bị thương - Ảnh: Infonet 

Ông Nguyễn Ngọc, Chủ tịch UBND phường Bến Thủy, TP. Vinh xác nhận: vào khoảng 05h50 ngày 12/8 tại địa bàn khối 10, phường Bến Thủy, TP Vinh, một số người dân đang tập thể dục tại sân bóng chuyền của khối thì phát hiện 2 đối tượng đi xe máy chở theo dụng cụ bắt chó và 2 con chó buộc ở trên xe máy. Một số người kêu lên nhưng không truy đuổi theo 2 đối tượng.

Tuy nhiên, 2 đối tượng lập tức vòng xe lại dùng súng tự chế bắn vào người dân, đồng thời ném một chiếc chai thủy tinh đã bịt kín, trong đó chứa hàng trăm chiếc đinh sắt, có mùi xăng nồng nặc.

Lúc này, đa số người dân không kịp phản ứng nên đã bỏ chạy, có vài người theo phản xạ tìm kiếm vật dụng cố thủ thì 2 đối tượng này tiếp tục vòng xe lại nổ tiếp 3 phát súng, sau đó nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Sự việc khiến người dân hoảng loạn, trong đó anh Nguyễn Lộc C. đang tham gia chơi bóng bị đạn bắn vào bắp đùi phải.

Viên đạn được lấy ra từ chân anh C. - Ảnh: VOV

Ngay sau đó người dân đã đưa anh C. đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh và kịp thời trình báo cơ quan công an có mặt tiến hành điều tra lấy lời khai các nhân chứng, lập biên bản thu giữ đầu đạn từ nạn nhân để tiếp tục điều tra làm rõ.

Kết quả chụp phim cho thấy viên đạn xuyên gần qua bắp đùi, các y, bác sĩ đã tiến hành hội chẩn và phẫu thuật lấy viên đạn ra khỏi người anh C.  một cách an toàn. 

Được biết tại địa điểm xảy ra sự việc có gắn camera an ninh khu dân cư, toàn bộ hình ảnh đã được cơ quan chức năng trích xuất để tìm kiếm đối tượng.  

Nhận được tin báo, Công an phường Bến Thủy phối hợp với Công an TP. Vinh nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Sự việc trên tiếp tục gióng lên hồi chuông về sự manh động và lì lợm của các đối tượng bất hảo cũng như sự an nguy của người dân bị đe dọa khi phát hiện mà không có phương pháp chống trả phù hợp.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trich-xuat-hinh-anh-trom-cho-manh-dong-dung-sung-ban-nguoi-dan-a240078.html