+Aa-
    Zalo

    Triệu tập nam thanh niên hành hung bà bầu sau va chạm giao thông

    ĐS&PL Qua điều tra, lực lượng công an xác minh nam thanh niên tấn công người phụ nữ mang bầu trong clip là Đỗ Thanh Phương (SN 1987, trú tại phường Mỹ Đình, Hà Nội).

    Qua điều tra, lực lượng công an xác minh nam thanh niên tấn công người phụ nữ mang bầu trong clip là Đỗ Thanh Phương (SN 1987, trú tại phường Mỹ Đình, Hà Nội). 

    Liên quan đến đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh nam thanh niên tấn công bà bầu sau va chạm giao thông, Chỉ huy Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã triệu tập Đỗ Thanh Phương (SN 1987) trú tại tổ 15 Tân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm để làm rõ vụ việc trên.

    Trước đó, vào khoảng 21h ngày 21/9, tại khu vực ngã tư Tôn Thất Thuyết - Phạm Hùng (đoạn gần bến xe Mỹ Đình) xảy ra một vụ va chạm giao thông giữa 2 xe máy.

    Nam thanh niên đi xe SH hành hung người phụ nữ mang thai 8 tháng sau va chạm. Ảnh: VOV

    Mặc dù cả 2 phương tiện không có quá nhiều thiệt hại, nhưng nam thanh niên đi xe SH BKS 29L1-559.95 bất ngờ lao xuống kiếm chuyện, tấn công 2 người ngồi trên chiếc xe va chạm với mình, trong đó có một người phụ nữ đang mang thai 8 tháng.

    Vụ việc hành hung chỉ được dừng lại khi có người lao tới can ngăn, đặc biệt thanh niên cao to đi SH còn ngang nhiên buông lời thóa mạ và đe dọa người phụ nữ đang mang thai 8 tháng, khiến người dân xung quanh vô cùng phẫn nộ.

    Sau khi vụ việc xảy ra, chị Nguyễn Thị M.P, người phụ nữ mang bầu đã đến Công an phường Mỹ Đình 2 trình báo sự việc.

    Chị P. bị xây xát sau cú va chạm với nam thanh thiên. Ảnh: Tiền Phong

    Quá trình xác minh đã xác định chủ chiếc xe SH là một người phụ nữ và người điều khiển chiếc xe trong tối 21/9 là Đỗ Thanh Phương, chồng của chủ xe. Xác định danh tính nam thanh niên, Công an phường Mỹ Đình 2 đã yêu cầu Phương đến trụ sở Công an phường để làm rõ và bàn giao cho Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Nam Từ Liêm để điều tra theo thẩm quyền.

    Hiện tại, sức khỏe của chị P. đã dần ổn định, phần tay và chân bị thương do ngã xuống đường vẫn đau nhức, thai nhi may mắn an toàn.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-tap-nam-thanh-nien-hanh-hung-ba-bau-sau-va-cham-giao-thong-a245482.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan