Triệu tập phụ huynh đấm vào bụng cô giáo thực tập đang mang thai


Thứ 7, 24/03/2018 | 23:55


Vị phụ huynh đánh đấm, lăng mạ nữ giáo viên thực tập và bắt cô này quỳ gối xin lỗi con mình dù được van xin “Chị ơi, em đang mang bầu, chị đừng đánh em nữa!".

Vị phụ huynh đánh đấm, lăng mạ nữ giáo viên thực tập và bắt cô này quỳ gối xin lỗi con mình dù được van xin “Chị ơi, em đang mang bầu, chị đừng đánh em nữa!".

Ngày 24/3, Công an TP.Vinh, Nghệ An cho biết, đơn vị đã triệu tập bà P.T.N (35 tuổi) trú tại khối 3, phường Trung Đô, TP.Vinh để làm rõ hành vi vào trường mầm non Việt - Lào hành hung một giáo viên thực tập đang mang thai, khiến cô này phải nhập viện cấp cứu.

Hiện cô H. vẫn đang được theo dõi, chăm sóc tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An vì lo ngại bị sảy thai. Các bác sĩ cho biết, cô giáo H. đang mang thai ở tuần thứ 13, thai nhi có dấu hiệu bóc tách, đe dọa sẩy, cần phải theo dõi chặt chẽ.

Cô giáo H. vẫn đang được điều trị sau khi bị đánh. Ảnh: Dân Việt

Chia sẻ với Dân Việt, cô H. kể lại tình hình ngày 22/3 khi xảy ra vụ việc: "Khoảng 7 đến 8h, em cho các học sinh trong lớp uống sữa thì có chị phụ huynh bồng con là cháu Trần Đăng K. vào lớp. Chị phụ huynh hỏi gì cháu K. em không nghe rõ, nhưng thấy cháu K. nhìn em. Sau khi chị ấy thả cháu K. xuống lớp thì hỏi em là “có phải em đánh con chị thâm ri (thế này) không”?. Em trả lời em không đánh. Chị ấy nói em đánh em đừng có cãi rồi lao vào đánh em, đấm vào bụng, vào lưng em. Mặc dù em có nói em đang mang bầu nhưng chị ấy vẫn không dừng".

Sau đó bà N. còn tuyên bố: “Mi (mày) có quỳ xin lỗi con tau thì tau tha cho mi”. Để giữ an toàn cho thai nhi 13 tuần tuổi trong bụng, cô H. đành phải quỳ xuống xin lỗi cháu bé.

Cô giáo H. cũng khẳng định với phóng viên: “Em không bao giờ đánh cháu Trần Đăng Kh, nhưng chị N. vẫn bắt em quỳ xin lỗi cháu, em thấy xấu hổ và nhục nhã lắm!”.

Nguyên nhân sự việc bắt nguồn từ trước đó, khi phát hiện con có vết thâm ở chân, bà N. đã đến gặp và yêu cầu cô giáo H. giải thích. Trong lúc nói chuyện, nữ phụ huynh này bấy ngờ xông vào đánh chị H..

Sau khi sự việc xảy ra, Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An đã yêu cầu Phòng GD&ĐT TP. Vinh báo cáo rõ sự việc và đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc để điều tra, làm rõ.

Theo Infonet, làm việc với cơ quan công an, bà N. đã thừa nhận có việc bắt cô giáo thực tập quỳ xin lỗi, sau đó hành hung, bà N. rất hối hận vì hành vi đó. Công an TP.Vinh cũng cho biết, đầu tuần sau sẽ yêu cầu nữ sinh giám định thương tật để củng cố hồ sơ xử lý phụ huynh này.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-tap-phu-huynh-dam-vao-bung-co-giao-thuc-tap-dang-mang-thai-a223668.html