Trọng Tấn sốt xuất huyết vẫn tập luyện hăng say cho liveshow để đời


Thứ 2, 16/10/2017 | 02:51


Cùng sự kiện

Hôm qua, cặp đôi Trọng Tấn - Anh Thơ có buổi tập luyện cùng dàn nhạc và nhạc sĩ Thanh Phương để chuẩn bị cho liveshow "Tình ta biển bạc đồng xanh" sắp diễn ra.

Hôm qua, cặp đôi Trọng Tấn - Anh Thơ có buổi tập luyện cùng dàn nhạc và nhạc sĩ Thanh Phương để chuẩn bị cho liveshow "Tình ta biển bạc đồng xanh" sắp diễn ra.

Hai giọng ca nổi tiếng của dòng nhạc cách mạng đều để mặt mộc, ăn mặc giản dị và dành nguyên một ngày để luyện tập cùng các nhạc công và nhạc sĩ Thanh Phương – người chịu trách nhiệm chính trong việc làm mới các ca khúc nổi tiếng bằng những bản phối giàu tính hào sảng và mang đậm hơi thở đương đại.

Anh Thơ và Trọng Tấn miệt mài tập luyện.

Có thể nói, đây đang là giai đoạn khá căng thẳng của Trọng Tấn khi anh phải làm khách mời cho nhiều liveshow lớn mà gần nhất là Đăng Dương – Mặt trời của tôi. Tần suất làm việc và tập luyện quá nhiều khiến giọng ca nổi tiếng không tránh nổi mệt mỏi.

Theo thông tin từ phía BTC, Trọng Tấn đã sốt xuất huyết từ ngày 11/10. Tuy nhiên, trước sự làm việc khẩn trương, nghiêm túc của BTC và cũng xuất phát từ sự cố gắng của bản thân, Trọng Tấn đã cố gắng hoàn thành các buổi tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất cho buổi biểu diễn tối 20.

Trọng Tấn vẫn miệt mài dù sức khỏe không tốt.

Thời điểm hiện tại, các công đoạn chuẩn bị cho liveshow Tình ta biển bạc đồng xanh 2 đang vô cùng gấp rút. Trước áp lực là một show nhạc đỏ hiếm hoi trong nhiều năm qua, ekip Tình ta biển bạc đồng xanh 2 đang cố gắng để hoàn thành một cách trọn vẹn nhất tất cả các khâu từ âm nhạc, âm thanh, ánh sáng, dàn dựng sân khấu và vũ công.

Được biết trong đêm nhạc tối 20, ngoài những ca khúc nổi tiếng như Tiếng đàn bầu, Xa khơi, Giận mà thương, Bài ca thống nhất, Gặp nhau giữa rừng mơ, Mùa chim én bay, Tạm biệt chim én, Trên đỉnh Phù Vân, Đất nước tình yêu...., chương trình còn có sự kết hợp rất đặc biệt giữa Hồng Nhung – Anh Thơ trong các ca khúc Huyền thoại mẹ, Mẹ yêu con, Đức Tuấn – Trọng Tấn trong ca khúc Áo anh sứt chỉ đường tà,…

Liveshow Trọng Tấn - Anh Thơ Tình ta biển bạc đồng xanh 2 với sự tham dự của các khách mời Hồng Nhung – Đức Tuấn sẽ diễn ra ngày 20/10 sắp tới.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-tan-sot-xuat-huyet-van-tap-luyen-hang-say-cho-liveshow-de-doi-a205375.html