Trùm ma túy thuê 2 căn hộ chung cư cao cấp làm kho chứa "hàng"


Thứ 5, 18/01/2018 | 04:22


Cùng sự kiện

Khám xét căn hộ của ông "trùm" tại chung cư cao cấp, cảnh sát phát hiện hơn nghìn viên ma túy tổng hợp. Tại một căn hộ khác, lực lượng chức năng thu giữ thanh kiếm Nhật,

Khám xét căn hộ của ông "trùm" tại chung cư cao cấp, cảnh sát phát hiện hơn nghìn viên ma túy tổng hợp. Tại một căn hộ khác, lực lượng chức năng thu giữ thanh kiếm Nhật, súng Rulo có 5 viên đạn đã lên nòng...

Ngày 18/1, Công an quận 7, TPHCM cho biết đã chuyển giao 2 đối tượng Nguyễn Tuấn Anh (31 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) và Bùi Sĩ Chu (52 tuổi, ngụ quận 3) cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) - Công an TPHCM tiếp tục thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Trước đó, tối 9/1, các trinh sát tuần tra đến khu vực ngã ba Trần Xuân Soạn và Bế Văn Cấm (thuộc phường Tân Kiểng, quận 7) phát hiện một người đàn ông đang được tài xế xe ôm công nghệ chở trên đường có biểu hiện nghi vấn nên dừng xe kiểm tra.

2 đối tượng bị cơ quan công an bắt giữ - Ảnh: Dân trí

Thấy công an, vị khách ngồi sau định bỏ chạy nhưng bị các trinh sát quật ngã. Qua khám xét, cơ quan công an thu giữ trong túi áo khoác của đối tượng đang mặc có 6 gói nilon chứa tinh thể không màu và 1 gói nilon chứa chất bột màu hồng nghi ma túy nên đưa tất cả về cơ quan công an để đấu tranh. Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên Bùi Sĩ Chu.

Chu khai nhận, đang đến điểm hẹn giao ma túy cho khách. Ông ta lấy "hàng" của Nguyễn Tuấn Anh - kẻ nằm trong nghi vấn của cơ quan điều tra, luôn mang súng trong người để phòng thân.

Qua điều tra, công an phát hiện Tuấn Anh chuẩn bị giao mẻ ma túy lớn cho "chân rết" tại Sài Gòn nên bố trí lực lượng theo dõi.

Chiều 10/1, khi đối tượng Tuấn Anh được một tài xế xe ôm công nghệ chở đến khách sạn trên đường Trần Xuân Soạn, (phường Tân Hưng, quận 7) để giao dịch mua bán ma túy thì bị công an bắt giữ.

Khám xét trên người Tuấn Anh, công an thu giữ 5 gói nylon chứa bột không màu và 2 viên nén ma túy tổng hợp. Riêng chiếc hộp giấy ông trùm nhờ lái xe ôm cầm có 996 viên nén nghi ma túy tổng hợp được chứa trong 6 gói nylon.

Khám xét căn hộ của Tuấn Anh tại chung cư cao cấp, cảnh sát phát hiện hơn nghìn viên ma túy tổng hợp khác. Tại một căn hộ khác của nghi can này, lực lượng chức năng thu giữ thanh kiếm Nhật, súng Rulo có 5 viên đạn đã lên nòng.

Trước chiến công của Đội cảnh sát ma túy, UBND quận 7 mới đây đã tặng giấy khen và thưởng 10 triệu đồng để động viên, khích lệ các chiến sĩ tham gia phá án.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trum-ma-tuy-thue-2-can-ho-chung-cu-cao-cap-lam-kho-chua-hang-a216809.html