+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Giáo viên mầm non bắt 17 bé gái xếp hàng, nhổ nước bọt vào mặt bé trai

    ĐS&PL Cho rằng bé trai quá nghịch ngợm khi nhổ nước bọt vào bạn nữ, một giáo viên mầm non đã yêu cầu 17 bạn nữ trong lớp xếp hàng lần lượt nhổ nước bọt vào mặt cậu bé.

    Cho rằng bé trai quá nghịch ngợm khi nhổ nước bọt vào bạn nữ, một giáo viên mầm non đã yêu cầu 17 bạn nữ trong lớp xếp hàng lần lượt nhổ nước bọt vào mặt cậu bé. Sự việc khiến nhiều người bức xúc.

    Đoạn clip ghi lại cảnh nữ giáo viên mầm non đang yêu cầu tất cả các bé gái trong lớp xếp hàng và nhổ nước bọt lên mặt một bé trai.

    [presscloud]2371[/presscloud]

    Được biết, vụ việc xảy ra tại một lớp mầm non ở Thị trấn Pingdingshan (Bình Đỉnh Sơn), Hà Nam, Trung Quốc. Camera trong lớp ghi lại cảnh cô giáo bắt 17 bạn nữ xếp hàng, từng em nhổ nước bọt vào cậu bé. Sau mỗi lần nhổ nước bọt, cô cho cả lớp vỗ tay, còn cậu bé thì khóc nức nở.

    Nữ giáo viên này trần tình rằng chỉ muốn dạy cho cậu bé một bài học sau khi bắt gặp cậu bé nhổ nước bọt vào một bạn nữ trong lớp.

    Biết chuyện, cha mẹ cậu bé đến phòng giáo dục địa phương ngay lập tức. Không lâu sau đó, cô giáo Zhang bị đình chỉ công tác.

    Cô giáo mầm non cho học sinh nữ xếp hàng, nhổ nước bọt vào một bạn nam - Ảnh chụp màn hình.

    Khi bị chất vấn, Zhang vẫn một mực bảo vệ cho cách kỷ luật khác thường của mình. Trong đoạn video do Pear Video thực hiện, Zhang khẳng định các em học sinh chỉ giả vờ nhổ nước bọt vào mặt cậu bé kia chứ không làm thật.

    Tuy nhiên, bố mẹ em nam sinh vẫn chưa hài lòng trước việc Zhang chỉ bị cho nghỉ dạy. Họ thậm chí còn gửi đơn kiện nhà trường sau sự việc trên.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-giao-vien-mam-non-bat-17-be-gai-xep-hang-nho-nuoc-bot-vao-mat-be-trai-a228527.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan