Trung Quốc: Hơn 100 ô tô đâm liên hoàn trên cao tốc, 52 người thương vong


Thứ 2, 11/02/2019 | 12:00


Cùng sự kiện

Ít nhất 2 người thiệt mạng và hơn 50 người bị thương trong vụ đâm xe liên hoàn trên cao tốc tỉnh Quý Châu, phía tây nam Trung Quốc vào đêm 9/2.

Ít nhất 2 người thiệt mạng và hơn 50 người bị thương trong vụ đâm xe liên hoàn trên cao tốc tỉnh Quý Châu, phía tây nam Trung Quốc vào đêm 9/2.

Hơn 100 ô tô tông liên hoàn trên cao tốc ở Trung Quốc hôm 9/2. Video: CGTN.

Đài CNN đưa tin vụ đâm xe liên hoàn liên quan đến khoảng 100 phương tiện đã xảy ra vào khoảng 8 giờ tối ngày 9/2 (giờ địa phương) trên một đường cao tốc ở tỉnh Quý Châu, Tây Nam Trung Quốc.

Vụ tai nạn khiến ít nhất hai người thiệt mạng và 50 người bị thương, trong đó 10 người bị thương nặng.

Cảnh tượng của vụ tai nạn.

Trung tâm Khí tượng quốc gia Trung Quốc dự báo thời tiết xấu sẽ tiếp diễn tại miền Trung và miền Tây nước này từ ngày 10/2 do đợt không khí lạnh cũng như luồng không khí ấm và ẩm ướt.

Dự báo mưa tuyết liên tục sẽ gây cản trở hoạt động giao thông khi kỳ nghỉ lễ Tết Nguyên đán kết thúc ngày 10/2.

Cụ thể, mưa tuyết nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng đến các khu vực Đông Nam tỉnh Thiểm Tây, Tây Bắc tỉnh Hồ Nam và Đông Bắc tỉnh Quý Châu cũng như nhiều khu vực khác.

Nhiệt độ giảm mạnh cùng mưa tuyết xuất hiện ở Trung Quốc trong tuần qua đã khiến nhiều tuyến đường trở nên trơn trượt, nguy hiểm.

Hiện nhà chức trách địa phương vẫn đang điều tra về nguyên nhân vụ tai nạn.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-hon-100-o-to-dam-lien-hoan-tren-cao-toc-52-nguoi-thuong-vong-a262543.html