Trưởng đoàn U23 Việt Nam khẳng định không tham gia vào chuyện chia thưởng


Thứ 3, 06/02/2018 | 01:49


Trước thông tin được cho là người nhận thưởng cao nhất đội tuyển U23 Việt Nam, ông Lâm cho biết bản thân không tham gia vào chuyện chia thưởng.

Trước thông tin được cho là người nhận thưởng cao nhất đội tuyển U23 Việt Nam, ông Lâm cho biết, bản thân không tham gia vào chuyện chia thưởng, còn có khả năng không được thưởng.

Trước đó, xuất hiện nguồn tin rằng đội tuyển U23 Việt Nam đã chia thưởng xong, trong đó, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm là người nhận thưởng cao nhất, với mức 20% tổng thưởng của toàn đội (tương đương với vài tỷ đồng).

Trao đổi với báo chí, vị trưởng đoàn đội tuyển U23 Việt Nam cho biết bản thân ông cũng bất ngờ với nguồn tin vừa rồi

“Thực sự đó là một tin đồn ác ý, ai cũng nghĩ tôi là trưởng đoàn thì sẽ được chia thưởng như các thành viên của U23 Việt Nam. Tôi xin thông báo rằng, tôi là người không nằm trong diện chia thưởng sau kì tích của U23 Việt Nam. Không chỉ tôi mà GĐKT Gede, hay cán bộ truyền thông, cán bộ phòng ĐTQG của VFF đi theo đoàn cũng không nằm trong diện chia thưởng” – ông Lâm khẳng định.

Ông Dương Vũ Lâm. Ảnh: Trí thức trẻ

Được biết, ông Dương Vũ Lâm được xem là thần tài của bóng đá Việt Nam, bởi ở ĐTQG nào mà ông Lâm đảm nhiệm vị trí trưởng đoàn đều có thành tích rất tốt, chẳng hạn như AFF Cup 2008, VCK U23 châu Á năm 2018 (với đội nam) hay SEA Games 29 (với đội nữ).

Theo tìm hiểu, số tiền thưởng dành cho đội tuyển U23 Việt Nam, cho thành tích giành HCB giải U23 châu Á 2018, sẽ được chia làm 5 mức A, B, C, D, E. Mức A là mức thưởng cao nhất, mức E là mức thưởng thấp nhất.

Theo đó, những thành viên nhận được mức thưởng loại A sẽ là HLV trưởng Park Hang Seo, cùng các cầu thủ thường xuyên thi đấu chính thức. Mức B sẽ dành cho các trợ lý HLV như các ông Lư Đình Tuấn, Nguyễn Đức Cảnh (chuyên trách thủ môn), số các cầu thủ thường xuyên được vào sân thay người như Hà Đức Chinh, Phạm Xuân Mạnh…

Mức C là mức dành cho các cầu thủ dự bị, mức D là mức dành cho các bác sĩ của đội tuyển. Còn mức E là mức thưởng dành cho săn sóc viên, nhân viên hậu cần và cán bộ truyền thông của đội tuyển U23 Việt Nam.

Riêng trưởng đoàn Dương Vũ Lâm và GĐKT VFF Jurgen Gede (theo đội suốt hành trình dự giải U23 châu Á) không nằm trong bất cứ mức nào trong cả 5 mức thưởng vừa nêu, mà họ được thông báo là chỉ nhận được quà từ đội tuyển U23 Việt Nam.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-doan-u23-viet-nam-khang-dinh-khong-tham-gia-vao-chuyen-chia-thuong-a218962.html