Trưởng nhóm Super Junior hủy hết lịch trình sau phẫu thuật viêm túi mật cấp tính


Thứ 4, 25/07/2018 | 04:34


Cùng sự kiện

Leeteuk (trưởng nhóm Super Junior) sẽ vắng mặt trong buổi hòa nhạc “SMTOWN LIVE 2018 IN OSAKA” do đang trong quá trình nghỉ ngơi hậu phẫu sáng ngày 24/7.

Leeteuk (trưởng nhóm Super Junior) sẽ vắng mặt trong buổi hòa nhạc “SMTOWN LIVE 2018 IN OSAKA” do đang trong quá trình nghỉ ngơi hậu phẫu sáng ngày 24/7.

Tin tức - Trưởng nhóm Super Junior hủy hết lịch trình sau phẫu thuật viêm túi mật cấp tính

Thông tin Leeteuk phải nhập viện cấp cứu khiến người hâm mộ lo lắng. Ảnh: soompi

Ngày 24/7, đại diện phát ngôn của nhãn hiệu SJ Lable khiến dư luận dậy sóng khi thông báo, trưởng nhóm Leeteuk (Super Junior) bị đau bụng dữ dội phải đưa đến bệnh viện cấp cứu:

"Khoảng 5h sáng nay, Leeteuk có triệu chứng đau bụng dữ dội, vì thế anh ấy đã được chuyển vào bệnh viện ngay lập tức. Bác sĩ chẩn đoán anh bị viêm túi mật cấp tính do sỏi chặn ống dẫn từ túi mật đến túi ruột nhỏ ".

Được biết, viêm túi mật cấp tính là bệnh về tiêu hóa do túi mật bị viêm với các triệu chứng xảy ra đột ngột, dữ dội khiến người bệnh phải nhập viện khẩn trương. Leeteuk phải tiến hành cuộc phẫu thuật cắt bỏ túi mật để hạn chế nguy cơ gây ảnh hưởng đến tính mạng. Rất may ca phẫu thuật được tiến hành thuận lợi.

Sau khi tiến hành phẫu thuật, Leeteuk đã dành thời gian để nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng. Để ổn định sức khỏe hoàn toàn, Leeteuk sẽ phải gác lại toàn bộ lịch trình trong 1 tuần tới bao gồm cả buổi hòa nhạc "SMTOWN LIVE 2018 IN OSAKA" vào ngày 28-30/7 để tập trung cho quá trình hồi phục.

Bên cạnh đó đại diện SJ Lable cũng bày tỏ mong muốn nhận được sự thấu hiểu từ người hâm mộ, đồng thời nhấn mạnh rằng công ty sẽ chăm sóc trưởng nhóm Super Junior - Leeteuk - để anh có thể hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

Thảo Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-nhom-super-junior-huy-het-lich-trinh-sau-phau-thuat-viem-tui-mat-cap-tinh-a237603.html