Trưởng phòng tổ chức bệnh viện ném ghế về phía nữ đồng nghiệp


Thứ 5, 25/10/2018 | 07:14


Cùng sự kiện

Do có mâu thuẫn và không kiềm chế được cảm xúc, Trưởng phòng tổ chức hành chính Bệnh viện Đa khoa huyện Hưng Nguyên đã xông vào phòng, dùng ghế ném về phía nữ đồng nghiệp

Do có mâu thuẫn và không kiềm chế được cảm xúc, Trưởng phòng tổ chức hành chính Bệnh viện Đa khoa huyện Hưng Nguyên đã xông vào phòng, dùng ghế ném về phía nữ đồng nghiệp.

Trả lời báo chí, ông Nguyễn Đình Thanh, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên (tỉnh Nghệ An) cho biết, đang chỉ đạo Phòng Thanh tra nhân dân và Công đoàn làm rõ việc ông Nguyễn Xuân Thảo- Trường phòng tổ chức hành chính Bệnh viện đa khoa Hưng Nguyên có hành vi gây mất đoàn kết, gây gổ, hành hung bà Hồ Thị Dung- Trưởng phòng điều dưỡng.

Bệnh viện Đa khoa Hưng Nguyên nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người Đưa Tin

Theo đó, vào chiều 18/10, ông Thanh và ông Thảo đến xã Hưng Tân để lấy phiếu tín nhiệm chức vụ Trạm trưởng Y tế xã Hưng Tân. Khoảng 16h cùng ngày, ông Thảo trở lại bệnh viện. Khi đi qua phòng điều dưỡng, ông Thảo và bà Dung có xích mích to tiếng với nhau. Không kiềm chế được cảm xúc, ông Thảo đã xông vào phòng, dùng ghế ném về phía bà Dung.

Quá hoảng sợ, bà Dung đã chạy xuống tầng 1, nhờ người đến khóa phòng, rồi chạy về nhà. Sau đó, bà Dung xin tạm nghỉ việc để đi khám.

Ông Thanh cho biết, dự kiến cuối tuần này sẽ có kết luận về vụ việc.

Bản tường trình của ông Thảo. Ảnh: Người Đưa Tin

“Quan điểm của chúng tôi chỉ đạo quyết liệt, dứt điểm, minh bạch không bao che. Ai sai sẽ xử lý nghiêm, nếu cần thiết sẽ thành lập hội đồng kỷ luật để xử lý những cá nhân có liên quan", báo Tri thức Trực tuyến dẫn lời ông Thanh.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-phong-to-chuc-benh-vien-nem-ghe-ve-phia-nu-dong-nghiep-a248889.html