Bắt thanh niên giả làm xe ôm cướp của, cưỡng bức phụ nữ đi đường


Chủ nhật, 06/05/2018 | 03:50


Công an huyện Yên Thủy vừa truy xét và bắt được đốí tượng giả hành nghề xe ôm để tiếp cận, cướp của và cưỡng hiếp phụ nữ đi đường...

Công an huyện Yên Thủy vừa bắt được đốí tượng giả hành nghề xe ôm để tiếp cận, cướp của và cưỡng hiếp phụ nữ đi đường...

Trước đó đêm 26/4/2018, cơ quan Công an huyện Yên Thuỷ tỉnh Hoà Bình nhận được tin báo của một phụ nữ tên Nguyễn Thị N. trú tại huyện Yên Thuỷ.

Theo trình báo, 23h cùng ngày, chị N. đi xe khách từ Thái Nguyên về Yên Thuỷ, tới ngã tư xóm Yên Hoà, xã Yên Lạc, Yên Thuỷ. Khi vừa xuống xe có một người mời đi xe ôm đi đến xóm Á Đồng, xã Yên Trị, Yên Thuỷ (đoạn đường vắng, xa khu dân cư), đối tượng dừng xe lại, chị N. liền xuống xe trả tiền, nhưng đối tượng xe ôm không lấy.

Đi bộ được khoảng 5m thì đối tượng đuổi theo và kéo chị N. ngã xuống ruộng đe dọa, khống chế với mục đích hiếp dâm chị Ninh.

Đối tượng Bùi Văn Nhị, sinh năm 1985. Ảnh: Dân Trí 

Do bị chị N. chống cự quyết liệt, đối tượng chưa thực hiện được hành vi giao cấu, biết nạn nhân lấy điện thoại để gọi điện cho người thân đến giúp, tên đồi bại đã giật điện thoại cất vào túi quần của hắn rồi tiếp tục định giao cấu, chị N. dùng tay chân đạp ngã được đối tượng trên vùng dậy bỏ chạy về nhà.

Xác định sự việc có tính chất nghiêm trọng, gây bức xúc và hoang mang trong quần chúng nhân dân, Công an huyện Yên Thủy xác lập chuyên án để đấu tranh làm rõ đối tượng.

Đến ngày 5/5, Công an huyện Yên Thuỷ đã làm rõ đồng thời bắt giữ khẩn cấp đối với Bùi Văn Nhị, sinh năm 1985, trú tại xóm Ráng, xã Đa Phúc, Yên Thuỷ, Hoà Bình.   Quá trình bắt giữ công an huyện còn thu được vật chứng của vụ cướp là chiếc điện thoại di động nhãn hiệu Sam sung và chiếc xe máy là phương tiện gây án.

Hiện Công an huyện Yên Thủy đang tiếp tục điều tra xử lý vụ án.

Kiều Trang (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-thanh-nien-gia-lam-xe-om-cuop-cua-cuong-buc-phu-nu-di-duong-a228652.html