Truy đuổi nghi can trộm cắp xe máy, "hiệp sĩ" phát hiện nhiều xe gian


Thứ 3, 02/01/2018 | 04:16


Cùng sự kiện

Thấy nghi can cho xe vào cất giấu trong khu nhà trọ công nhân, các "hiệp sĩ" ập vào và phát hiện thêm một chiếc xe khác nghi do trộm cắp mà có...

Thấy nghi can cho xe vào cất giấu trong khu nhà trọ công nhân, các "hiệp sĩ" ập vào và phát hiện thêm một chiếc xe khác nghi do trộm cắp mà có...

Ngày 2/1, đội "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải cho biết, vừa bàn giao 2 đối tượng Lê Văn Quỳnh (SN 1995, ngụ tỉnh Nghệ An) và Nguyễn Đắc Cương (SN 1984, ngụ tỉnh Hà Tĩnh, trú tỉnh Bình Dương) cho Công an phường An Bình, TX.Dĩ An (Bình Dương) để điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, ngày 1/1, "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải nhận được điện thoại của anh Đ. (SN 1994, quê tỉnh Bình Định, tạm trú tại huyện Hóc Môn, TP.HCM) báo bị kẻ gian lấy trộm xe máy khi đến phòng trọ của bạn tại phường Tân Đông Hiệp (thị xã Dĩ An) chơi.

Hai đối tượng tình nghi trộm cắp, tiêu thụ xe gian bị các "hiệp sĩ" khống chế bên tang vật - Ảnh: Hà Nguyễn

Nhận tin báo, "hiệp sĩ" Hải lập tức dừng công việc riêng, thông báo cho các đồng đội chia ra các ngả đường tìm kiếm.

Đến khoảng 11h30 cùng ngày, nhóm "hiệp sĩ" phát hiện đối tượng tình nghi di chuyển trên đường DT743, thị xã Dĩ An. Lúc này, đối tượng di chuyển với tốc độ khá cao. Các "hiệp sĩ" lập tức âm thầm truy đuổi.

Sau nhiều thời gian âm thầm đeo bám, nhóm "hiệp sĩ" phát hiện đối tượng trên cho xe vào một con hẻm gần bến xe Tân Đông Hiệp (thị xã Dĩ An) để cất giấu trong khu nhà trọ công nhân. Lúc này các "hiệp sĩ" đã ập vào khống chế các đối tượng, mời về công an phường làm việc.

Kiểm tra sơ bộ trong kho xe, các "hiệp sĩ" phát hiện thêm một chiếc Exciter150, màu đỏ trắng của anh Hoàng Xuân T. (SN 1993, quê tỉnh Tuyên Quang) bị mất vào 8h ngày 1/1. Lúc này, đội "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải đã phối hợp công an phường kiểm tra kho xe này.

Tại cơ quan công an, cả 2 khai nhận tên là Quỳnh và Cương. Trong đó, Cương từng có một tiền án.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-duoi-nghi-can-trom-cap-xe-may-hiep-si-phat-hien-nhieu-xe-gian-a215027.html