Tuấn Hưng tổ chức liveshow mới mang tên "Cảm ơn" để tri ân khán giả


Thứ 3, 23/10/2018 | 07:23


Cùng sự kiện

Tuấn Hưng sẽ thực hiện liveshow vào 26/10 tới đây tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với tên "Cảm ơn" để gửi lời tri ân tới tất cả mọi người.

Tuấn Hưng sẽ thực hiện liveshow vào 26/10 tới đây tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với tên "Cảm ơn" để gửi lời tri ân tới tất cả mọi người.

Sau liên tiếp những sự cố xảy đến trong thời gian qua, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã quyết định thực hiện một đêm nhạc hoàn toàn mới tại phố đi bộ Hồ Gươm như một sự đền bù dành cho những khán giả đã mua vé liveshow “Ngựa hoang” của anh trước đó.

Liveshow mang tên "Cảm ơn" được diễn ra vào ngày 26/10 tới, đã nhận được giấy phép tổ chức của Sở Văn hóa & Thể thao Hà Nội. Do diễn ra trong khu vực phố đi bộ Hồ Gươm nên việc an ninh sẽ được thắt chặt.

Tuấn Hưng thực hiện liveshow "Cảm ơn" để tri ân khán giả.

Giám đốc sản xuất chương trình Ngô Ngọc Tú cho biết: "Chúng tôi đã xin giấy phép đầy đủ cho đêm nhạc mới. Đích thân anh Hưng đã đến làm việc với các cơ quan an ninh của UBND quận Hoàn Kiếm để nhờ sự giúp đỡ. Ngoài ra, chúng tôi cũng sử dụng hệ thống hàng rào chuyên dụng và thuê hơn 100 vệ sĩ để đảm bảo đêm nhạc được diễn ra suôn sẻ".

Sẽ có khoảng 1.300 chỗ ngồi được bố trí quanh sân khấu dành cho những người đã mua vé liveshow "Ngựa hoang". Khán giả có thể mang vé cũ đến và ngồi theo hướng dẫn của ban tổ chức. Với những khán giả không thể đến đêm nhạc vào tối 26/10, BTC đã có phương án sẽ trả lại tiền và mong khán giả có thể thông cảm cho Tuấn Hưng.

Ngoài ra, ekip cũng bố chí màn LED lớn cùng hệ thống âm thanh tốt nhất để những khán giả ở ngoài khu vực ghế ngồi cũng có thể thưởng thức liveshow "Cảm ơn" miễn phí.

Tuấn Hưng tâm sự: "Thời gian qua tôi liên tục gặp sự cố, tôi cho rằng đó là những điều may mắn xảy đến cho bản thân mình vì trong cuộc sống, công việc tôi lúc nào cũng cố gắng làm những điều tốt nhất cho gia đình và xã hội. Tuy nhiên những gì đã xảy ra có vẻ vì tôi hay khoe khoang rằng cuộc sống luôn gặp nhiều may mắn, nên ông trời đang thử thách.

Những ngày qua cuộc sống với tôi là một màu xám xịt, tuy nhiên tôi nhận ra trong những điều không may có những điều may mắn đó chính là tôi đã bước qua những khoảnh khắc đáng quên trong cuộc đời bằng cách này hay cách khác.

Nhưng có một thứ đến ngày hôm nay, tôi thực sự thấy quá đáng để trân trọng đó chính là sự thương yêu của khán giả, truyền thông và những người nghệ sĩ đồng nghiệp".

Tuấn Hưng và ekip vượt qua khó khăn để thực hiện liveshow mới.

Để có thể thực hiện được liveshow "Cảm ơn" trong vòng 4 ngày kể từ khi được cấp phép là sự nỗ lực rất lớn của Tuấn Hưng và ekip. Về phần khách mời trong liveshow, ngoài sự vắng mặt của Lệ Quyên do vướng lịch trình từ trước thì những người bạn, người anh em thân thiết của Tuấn Hưng như Khắc Việt, Tú Dưa, Hạnh Sino, OPlus... vẫn sẽ góp mặt.

Ngoài ra, đề cập tới vấn đề đền bù tổn thất cho việc liveshow "Ngựa hoang" bị hủy, Tuấn Hưng cho biết anh đã có vài buổi nói chuyện với ông Nguyễn Tiến Dũng - Giám đốc Cung thể thao Quần Ngựa.

Tuấn Hưng chia sẻ: "Tôi sẽ không nghĩ đến chuyện kiện phía Cung nữa và số tiền cho liveshow mới lớn hơn rất nhiều nên anh Dũng khó có đủ khả năng chi trả. Nhiều người cũng nói tôi nên kiện tới cùng, làm căng, chứ không nên buông xuôi như vậy. Nhưng tới thời điểm này, tôi chỉ muốn một điều là được hát, và cháy hết mình trên sân khấu Cảm ơn".

Bên cạnh đó, Tuấn Hưng cũng cho biết việc anh thực hiện liveshow Cảm ơn cũng là cách mở cho ông Dũng con số thấp nhất, tránh cho ông khỏi nặng nề về việc bồi thường.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-to-chuc-liveshow-moi-mang-ten-cam-on-de-tri-an-khan-gia-a248636.html