+Aa-
    Zalo

    Tức tốc trở lại Việt Nam, HLV Park Hang Seo tiết lộ bất ngờ về kế hoạch năm 2019

    ĐS&PL Sau quãng thời gian về Hàn Quốc nghỉ dưỡng, tối ngày 18/2, HLV Park Hang Seo đã quay trở lại Việt Nam để tiếp tục nhiệm vụ tiếp theo cho đội tuyển Việt Nam.

    Sau quãng thời gian về Hàn Quốc nghỉ dưỡng, tối ngày 18/2, HLV Park Hang Seo đã quay trở lại Việt Nam để tiếp tục nhiệm vụ tiếp theo cho đội tuyển Việt Nam.

    Nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu của thầy Park chính là chuẩn bị lực lượng cho U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á, tiếp đó là vòng loại World Cup 2022 vào tháng 9 tới đây.

    [presscloud]7784[/presscloud]

    Chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo tiết lộ: “Năm nay chúng tôi cần tập trung vào việc lựa chọn nhân sự. Có những trận đấu quan trọng của ĐT Việt Nam ở giải Đông Nam Á và vòng loại World Cup. Chính vì vậy, chúng tôi cần phải tập trung hết sức mình”.

    Chính vì vậy, chiến lược gian sinh năm 1959 sẽ dự khán trận đấu giữa Hà Nội FC và Than Quảng Ninh (23/2), sau đó là trận đấu của Viettel và Đà Nẵng (24/2). Đây là 2 trận đấu có nhiều cầu thủ trụ cột của ĐTQG tham dự.

    Hiện tại, HLV Park Hang Seo vẫn đang bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt U23 Việt Nam tại SEA Games 30. Tuy nhiên với việc giành chức vô địch AFF Cup, lọt vào tứ kết Asian Cup nhưng trong bộ sưu tập của ĐT Việt Nam vẫn chưa có tấm HCV môn bóng đá nam ở SEA Games. Vì vậy nhiều khả năng, ĐT Việt Nam vẫn hướng tới mục tiêu vô địch SEA Games được tổ chức tại Philippines lần này.

    Hồi tháng 10/2017, HLV Park Hang Seo đã chính thức ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam (VFF) có thời hạn đến hết năm 2020 và dẫn dắt đồng thời 2 đội tuyển U.23 và tuyển VN.

    HLV Park Hang Seo đưa ra kế hoạch cho ĐT Việt Nam trong năm 2019 - Ảnh: VOV

    Trong năm 2018 và đầu năm 2019 gần đây, HLV Park Hang Seo đã dẫn dắt lần lượt cả 2 đội tuyển VN trên góp phần đưa bóng đá VN lên một tầm cao mới khi giúp đội U23 đoạt ngôi á quân châu Á 2018, đội Olympic vào bán kết ASIAD 18 và đội tuyển VN vô địch AFF Cup cùng vào tứ kết Asian Cup 2019.

    Chính vì cùng dẫn dắt 2 đội tuyển thi đấu liên tục và làm việc căng thẳng hơn 1 năm qua, HLV Park Hang Seo, nay hiện 60 tuổi, đã cảm thấy bị quá tải nên cần giảm khối lượng công việc để tập trung tốt nhất vào một đội tuyển mình dẫn dắt. Hoặc cũng có thể sau khi đã chứng tỏ giá trị của mình, nay ông Park muốn có “sự lựa chọn” để bảo đảm thành tích cũng như cần sự chia lửa thêm từ VFF vì nhiều lý do khách quan khác.

    Hơn nữa, báo chí Hàn Quốc cho rằng sở dĩ HLV Park Hang Seo muốn gây sức ép về “lựa chọn” của mình với VFF, là muốn tổ chức này cần có một kế hoạch xuyên suốt hơn và mục tiêu rõ ràng trong năm 2019 để nhà cầm quân này và các cộng sự sớm lên kế hoạch chuẩn bị tốt nhất.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuc-toc-tro-lai-viet-nam-hlv-park-hang-seo-tiet-lo-bat-ngo-ve-ke-hoach-nam-2019-a263458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan