Tùng Dương khiến fan Taylor Swift phẫn nộ vì phát ngôn trên mạng xã hội


Thứ 6, 12/10/2018 | 03:15


Cùng sự kiện

Nhận xét về giọng hát của Taylor Swift sau khi cô phá kỷ lục của Whitney Houston, Tùng Dương cho rằng nữ ca sĩ "Style" chỉ là "entertainer" (nhân vật giải trí).

Nhận xét về giọng hát của Taylor Swift sau khi cô phá kỷ lục của Whitney Houston, Tùng Dương cho rằng nữ ca sĩ "Style" chỉ là "entertainer" (nhân vật giải trí).

Tại lễ trao giải American Music Awards (Giải thưởng Âm nhạc Mỹ - AMAs) 2018, nữ ca sĩ Taylor Swift đã giành chiến thắng ở 4 hạng mục quan trọng. Cũng nhờ vậy, cô nàng phá kỷ lục nữ ca sĩ giành nhiều giải nhất tại AMAs của huyền thoại Whitney Houston.

Trước "chiến tích" này của Taylor Swift, một fanpage dành cho Whitney Houston của người hâm mộ Việt Nam đã đăng thông tin và chúc mừng Swift vì thành tích này, đồng thời khẳng định "Whitney Houston vẫn nắm giữ kỉ lục đoạt 8 giải trong một đêm của AMAs".

Taylor Swift tỏa sáng trên sân khấu AMAs 2018.

Ngay dưới bài đăng này, Tùng Dương - vốn được biết đến là một fan lâu năm của Whitney Houston đã để lại bình luận "Không thể nghe nổi Taylor Swift một bài".

Không chỉ vậy, khi fanpage này đính chính danh xưng của Taylor Swift từ "entertainer" (nhân vật giải trí) thành ca sĩ để tránh gây hiềm khích giữa fan của 2 nghệ sĩ với nhau, Tùng Dương cũng nói ngay: "Entertainer là đúng rồi, còn muốn gì nữa! Muốn làm diva/legend nữa à?".

Những bình luận của Tùng Dương ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý và gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Nhiều ý kiến cho rằng, nếu như chỉ là một người hâm mộ bình thường có thể thoải mái bày tỏ sự yêu ghét, nhưng bởi Tùng Dương là người nổi tiếng nên mỗi phát ngôn của anh đều có sức ảnh hưởng nhất định. Vì điều này, nam ca sĩ càng nên thận trọng trong mỗi điều mình đã nói, đặc biệt là trên mạng xã hội.

Bình luận gây tranh cãi của Tùng Dương về Taylor Swift.

Thậm chí, không ít người chỉ trích Tùng Dương bởi dù thế nào đi nữa, Taylor Swift hiện đang là sao hạng A thế giới, âm nhạc của cô vẫn có triệu người hâm mộ, sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng vượt xa nam ca sĩ "Con cò".

Hiện tại, trang fanpage Whitney Houston đã xóa bài đăng sau những bình luận gay gắt của Tùng Dương và nhiều tranh cãi xoay quanh.

Trước những ồn ào, trang cá nhân của Tùng Dương đăng tải một câu trích dẫn về giá trị của người nghệ sĩ trong nền văn hóa: "Một nghệ sĩ, tôi cho rằng mọi chuyện không chỉ dừng lại ở việc trình bày tác phẩm của mình. Tôi thực sự muốn, muốn hơn bất cứ điều gì khác, đó là đóng góp vào dòng chảy văn hóa mà tôi đang sống trong đó. Khi bạn già đi, những câu hỏi đặt ra trong cuộc sống sẽ chỉ còn lại chừng 2 hay 3 câu. Còn bao lâu? Và tôi còn có thể làm gì với quãng thời gian còn lại?".

Tự nhận là một người thẳng thắn, Tùng Dương đã không ít lần "gây sóng gió" bởi những phát ngôn của mình.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-duong-khien-fan-taylor-swift-phan-no-vi-phat-ngon-tren-mang-xa-hoi-a247380.html