Tường Linh tự tin với vẻ đẹp tự nhiên, kiên quyết không can thiệp thẩm mỹ


Thứ 3, 12/02/2019 | 14:18


Cùng sự kiện

Thoát “mác” hoa hậu hiền hoà, Tường Linh gầy guộc, bí ẩn và thể hiện thần thái sắc lạnh trong bộ ảnh mới.

Thoát “mác” hoa hậu hiền hoà, Tường Linh gầy guộc, bí ẩn và thể hiện thần thái sắc lạnh trong bộ ảnh mới.

Khác biệt với hình ảnh thân thiện, xinh đẹp với cười rạng rỡ của một Hoa hậu từ trước tới nay, bộ hình thời trang mới đã khiến Tường Linh “lột xác” hoàn toàn sang hình ảnh highfashion ấn tượng, mạnh mẽ và đầy bí ẩn.
Trang phục mà Tường Linh diện trong bộ ảnh mới đều những thiết kế gợi nên vẻ đẹp cổ điển, tôn vinh vóc dáng mình hạc xương mai kiêu sa mà gợi cảm.
Cũng như câu chuyện mà Tường Linh gửi gắm qua bộ ảnh, không chỉ là bộ ảnh thời trang mà còn mang theo tâm sự của cô.
Tường Linh chia sẻ, cô đã trải qua một năm với nhiều biến động, có nhiều vấp ngã giúp cô nhìn nhận lại mọi việc, trưởng thành hơn và quyết tâm thay đổi mọi thứ trong cuộc sống, công việc của mình.
Điều đầu tiên Tường Linh muốn thay đổi chính là hình ảnh, cô muốn khám phá thêm nhiều góc độ hình ảnh khác của mình chứ không đơn thuần là vẻ đẹp hiền hoà với mái tóc bồng bềnh mà công chúng đã quen mắt.
Hình ảnh mới tuy được cho là “lột xác” nhưng thực chất không khác Tường Linh ngoài đời, cô là một cô gái năng động, cá tính nhưng cũng đầy những ưu tư.
Là Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017, giành giải Hoa hậu được yêu thích nhất tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2017, thậm chí ngay cả khi thi The Face cũng được gọi là “Hoa hậu The Face”, Tường Linh có vẻ đẹp hài hoà, dịu dàng vốn đã được định hình là một Hoa hậu.
Cô chia sẻ, mặc dù bị đồn đại về chuyện can thiệp thẩm mỹ, nhưng Tường Linh khẳng định cô không lạm dụng dao kéo, luôn bỏ ngoài tai những lời đồn và tự tin với vẻ đẹp tự nhiên của mình.
“Vũ khí bí mật” để cô đẹp hơn mỗi ngày chính là việc chăm sóc rất kỹ lưỡng cho làn da, Tường Linh luôn dự trữ cả tủ “nước thần” của một hãng mỹ phẩm mà cô yêu thích giúp cho làn da luôn sáng đẹp, mịn màng.
Tường Linh nói, với phụ nữ, các cụ nói “nhất dáng, nhì da” là không sai, làn da đẹp sẽ giúp phụ nữ đẹp và lúc nào cũng rạng ngời.
Tường Linh rất tự hào với làn da đẹp, tươi sáng của mình. Thỉnh thoảng cô tới chăm sóc da ở spa để có cơ mặt săn chắc, khoẻ hơn.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-linh-tu-tin-voi-ve-dep-tu-nhien-kien-quyet-khong-can-thiep-tham-my-a262662.html