+Aa-
    Zalo

    Tỷ phú Jeff Bezos tái xuất trước công chúng sau bê bối ngoại tình

    ĐS&PL Giống hệt với người tình tin đồn Lauren Sanchez mấy ngày trước đó, tỷ phú Jeff Bezos, nhà sáng lập Amazon, tỏ ra khá thoải mái khi tham dự một sự kiện.

    Giống hệt với người tình tin đồn Lauren Sanchez mấy ngày trước đó, tỷ phú Jeff Bezos, nhà sáng lập Amazon, tỏ ra khá thoải mái khi tham dự một sự kiện.

    [presscloud]7136[/presscloud]

    Ngày 18/1, xuất hiện lần đầu tiên sau những lùm xùm về việc ngoại tình với cựu MC truyền hình Lauren Sanchez, tỷ phú Bezos tỏ ra khá thoải mái trong trang phục quần jean, áo sơ mi và áo khoác gile trông vẫn khá điềm tĩnh khi lên trực thăng riêng ở Seattle, Washington. Tỷ phú Bezos được cho là sẽ đến Beverly Hills để nhận lời mời tham dự một sự kiện hàng không.

    Tỷ phú Jeff Bezos xuất hiện một mình và lên trực thăng riêng ở Seattle để đi dự sự kiện - Ảnh: Mega.

    Sau tuyên bố ly hôn với vợ vào hồi đầu tháng, ông Bezos đã giữ im lặng khá lâu và không hề xuất hiện trước công chúng.

    Trong khi trước đó 4 ngày, người tình tin đồn của Jeff Bezos, cô Sanchez, 49 tuổi, vẫn tỏ ra khá thoải mái, tươi cười cùng với người bạn khi đáp trực thăng hạ cánh xuống sân bay Santa Monica ở California, Mỹ.

    Tỷ phú Bezos và người tình dường như bắt đầu hẹn hò tình tứ từ 8 tháng trở lại đây - Ảnh: Getty.

    Theo nhiều nguồn tin khác nhau phỏng đoán, Sanchez và Bezos đã phải lòng nhau khi tỷ phú Amazon thuê cô thực hiện những cảnh quay cho công ty hàng không Blue Origin của mình. Tuy vậy, bản thân Sanchez lại chưa từng lên tiếng về mối quan hệ với Bezos.

    Một số người cho rằng hai người hẹn hò từ tháng 6/2018, vài tháng trước khi Sanchez ly thân chồng và 9 tháng trước khi Bezos ly hôn vợ. Tuy nhiên, cả hai đều phủ nhận chuyện lừa dối bạn đời.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-jeff-bezos-tai-xuat-truoc-cong-chung-sau-be-boi-ngoai-tinh-a260020.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan