+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam nguy cơ mất 2 trụ cột ở trận gặp Iraq

    ĐS&PL Hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu và trung vệ Bùi Tiến Dũng đang gặp vấn đề về sức khỏe khiến cho cơ hội thi đấu trong trận tứ kết với U23 Iraq bị đặt dấu hỏi.

    Hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu và trung vệ Bùi Tiến Dũng đang gặp vấn đề về sức khỏe khiến cho cơ hội thi đấu trong trận tứ kết với U23 Iraq bị đặt dấu hỏi.

    Được biết sau trận đấu với Syria, Văn Hậu và Tiến Dũng thuộc nhóm các cầu thủ U23 Việt Nam gặp vấn đề về thể lực và chấn thương. Trường hợp Văn Hậu bị căng cơ đùi khá nặng, khả năng anh có thể thi đấu được hiện bỏ ngỏ. 

    Đoàn Văn Hậu đang là hậu vệ trái suất sắc nhất của U23 Việt Nam

    Nếu cả Văn Hậu và Tiến Dũng vắng mặt thì đây sẽ làm một tổn thất cực lớn với hàng thủ U23 Việt Nam. Cả hai cầu thủ này đều chơi trọn vẹn 90 phút 3 trận vòng bảng, đồng thời đóng góp rất lớn vào lối chơi phòng ngự phản công của đội bóng áo đỏ.

    Trước đó, ở buổi họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo khẳng định không có cầu thủ nào chấn thương, nhưng ông Park thừa nhận cầu thủ Việt Nam đã bị mất qúa nhiều sức lực sau 3 trận vòng bảng. Với những thông tin mới nhất về Tiến Dũng và Văn Hậu, thầy Park chắc hẳn sẽ rất đau đầu.

    Trận tứ kết giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq sẽ diễn ra vào lúc 18h30 (giờ Việt Nam). Đây thực sự là trận đấu rất khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo, đặc biệt là việc họ không có lực lượng mạnh nhất.

    Trí Dũng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-nguy-co-mat-2-tru-cot-o-tran-gap-iraq-a217042.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan