Va chạm với xe Cảnh sát Cơ động, một người tử vong


Thứ 6, 02/02/2018 | 01:16


Trong lúc va chạm, do thắng quá gấp, ô tô bị quán tính bẻ quay ngược đầu và cán lên người đàn ông khiến nạn nhân tử vong

Trong lúc va chạm, do thắng quá gấp, ô tô bị quán tính bẻ quay ngược đầu và cán lên người đàn ông khiến nạn nhân tử vong.

Khoảng 10h30 sáng 1/2, tại giao lộ Đô Lương - 2 Tháng 9 (QL51B, TP.Vũng Tàu) xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng, giữa ôtô của Cảnh sát Cơ động (Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) với một người đàn ông đi xe đạp.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Theo báo Công lý, thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, chiếc ôtô của Cảnh sát Cơ động mang BKS 72C-09XX đang lưu thông trên đường.

Khi đến giao lộ Đô Lương - 2 Tháng 9, thì bất ngờ một người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển xe đạp từ đường Đô Lương đạp băng qua đường khiến chiếc xe ô tô đâm vào đuôi xe đạp, làm người đàn ông văng ra xa và tử vong.

Theo báo Pháp Luật TP.HCM, “Trên xe cảnh sát có ba người. Ngay sau tai nạn, hai người ngồi kế bên đã nhảy xuống còn tài xế phải một lát sau mới mở cửa xuống”- Người dân này, kể.

Sau vụ tai nạn, công an TP.Vũng Tàu, công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã có mặt tại hiện trường để ghi nhận, điều tra làm rõ.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/va-cham-voi-xe-canh-sat-co-dong-mot-nguoi-tu-vong-a218550.html