Văn Lâm vượt qua buổi kiểm tra y tế ở Muangthong United, được khen "hoàn hảo"


Thứ 3, 05/02/2019 | 12:57


Cùng sự kiện

Vị bác sĩ thực hiện cuộc kiểm tra y tế cho Văn Lâm tại CLB Muangthong United (Thái Lan) cho rằng anh đang có "thể trạng hoàn hảo", sẵn sàng cho mùa giải mới.

Vị bác sĩ thực hiện cuộc kiểm tra y tế cho Văn Lâm tại CLB Muangthong United (Thái Lan) cho rằng anh đang có "thể trạng hoàn hảo", sẵn sàng cho mùa giải mới.

Cuộc kiểm tra y tế đối với thủ môn Đặng Văn Lâm sau khi anh gia nhập CLB Muangthong United (Thái Lan) được thực hiện vào sáng nay tại Trung tâm Y học Thể dục Thể thao Bangkok (BASEM), trực thuộc Bệnh viện Bangkok, Thái Lan.

Văn Lâm thực hiện bài kiểm tra y tế sau khi tới CLB mới.

"Kết quả kiểm tra cho thấy cầu thủ này đang đạt thể trạng hoàn hảo, không vướng bất kỳ chấn thương nào, sẵn sàng để thi đấu cho Muangthong", Siamsport dẫn lời bác sỹ Pornthep Maemmanee.

Pornthep, có học vị Tiến sĩ, là chuyên gia đầu nghành về giải phẫu và y học thể thao Thái Lan. Ông cùng một bác sỹ khác của Muangthong cùng nhau thực hiện các bài kiểm tra y tế Văn Lâm.

Ngoài những kiểm tra thông thường như chụp X-quang, xét nghiệp máu, kiểm tra xương khớp, thủ môn mang 2 dòng máu Việt- Nga còn được kiểm tra tỷ lệ cơ bắp. Các bài test y học đều kết luận thủ môn số 1 tuyển Việt Nam đang ở trạng thái hoàn toàn khỏe mạnh.

Kết quả kiểm tra y tế giúp "đại gia" Thai League SCG Muangthuong United rất hài lòng, bởi trước đó Đặng Văn Lâm đã thi đấu với mật độ tương đối dày đặc. Thủ môn cũ của CLB Hải Phòng đã bắt chính trong tất cả các trận đấu của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 lẫn Asian Cup 2019.

Đặng Văn Lâm sẽ có buổi ra mắt Muangthong vào 11h30 ngày 7/2 tới.

Tại Muangthong United, hợp đồng của Văn Lâm trị giá hơn 500.000 USD (hơn 11 tỷ đồng), thu nhập hơn 10.000 USD mỗi tháng (230 triệu đồng). Ngoài ra, Muangthong cũng cung cấp nhà, xe riêng và thưởng thêm tùy theo thành tích cá nhân của Văn Lâm và đội bóng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-lam-vuot-qua-buoi-kiem-tra-y-te-o-muangthong-united-duoc-khen-hoan-hao-a262071.html