+Aa-
    Zalo

    Văn Toàn - Hùng Dũng hồi phục chấn thương, sẵn sàng trở lại ở trận bán kết?

    ĐS&PL Văn Toàn và Hùng Dũng đều đã trở lại trên sân tập cùng đội tuyển trước khi trận bán kết lượt về Việt Nam - Philippines diễn ra.

    Văn Toàn và Hùng Dũng đều đã trở lại trên sân tập cùng đội tuyển trước khi trận bán kết lượt về Việt Nam - Philippines diễn ra.

    Trong buổi tập chiều 5/12 của thầy trò HLV Park Hang-seo cho trận bán kết lượt về với Philippines tại Mỹ Đình, người hâm mộ đã thấy có sự xuất hiện của đầy đủ các cầu thủ, trong đó bao gồm cả Văn Toàn và Hùng Dũng.

    Văn Toàn đã xuất hiện trên sân tập dù chưa thể thi đấu. Ảnh: VietNamNet

    Tuy vậy, chỉ Hùng Dũng là có thể tham gia buổi tập bình thường như các đồng đội khác. Về phần Văn Toàn, anh vẫn chỉ có thể đi bộ trên sân cùng bác sĩ.

    Trong buổi họp báo diễn ra sáng ngày 5/12, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ về tình hình chấn thương của 2 cầu thủ này. Ông nói: “Sáng nay tôi đã nói chuyện với bác sĩ và tình hình của Văn Toàn không quá nghiêm trọng như chúng ta đã nghĩ. Văn Toàn sẽ tham gia vào buổi tập từ hôm nay như ban đầu. Còn đối với Hùng Dũng chỉ bị đau ở lưng và không có gì quá nghiêm trọng”.

    Như vậy, có thể thấy được Hùng Dũng hiện có đủ khả năng ra sân trong trận bán kết ngày 6/12. Còn Văn Toàn, anh đang hồi phục rất nhanh và có thể góp mặt trong trận chung kết nếu như ĐT Việt Nam có được kết quả tốt trước Philippines trong trận bán kết lượt về.

    Trước đó, Hùng Dũng gặp chấn thương lưng sau trận đấu với Philippines vào tối 2/12. Anh sau đó được xoa bóp, trị liệu tạm thời. Đến buổi tập chiều 4/12, Hùng Dũng vẫn chỉ có thể vận động nhẹ, đi bộ quanh sân tập cùng nhân viên y tế của đội.

    Lối chơi của Hùng Dũng thiên về phòng ngự, và rõ ràng khả năng đánh chặn của anh rất cần thiết trong những trận đấu gặp đối thủ mạnh. Đặc biệt là với Philippines, đội bóng có nền tảng thể lực, thể hình tốt, sẵn sàng "đá rát" để có được bàn thắng.

    Đỗ Hùng Dũng đã trở lại luyện tập bình thường. Ảnh Tri thức trẻ

    Văn Toàn dính chấn thương trong buổi tập trước trận đấu với Campuchia ở vòng bảng. Anh được chẩn đoán là bị chấn thương gân khoeo, giãn dây chằng sụn chêm cấp độ 1.

    Những ngày qua Văn Toàn đang tập luyện theo giáo trình vật lý trị liệu tại phòng y học thể thao của Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội dưới sự giám sát của các bác sĩ. Ngoài ra, anh cũng được tiêm thuốc đặc trị ở khu vực chấn thương.

    Trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 Việt Nam vs Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 6/12 trên sân Mỹ Đình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-toan---hung-dung-hoi-phuc-chan-thuong-san-sang-tro-lai-o-tran-ban-ket-a253936.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan